Chap 1 nóng hổi mới ra lò đây, mại dô !!!
Tháng 2, năm 2023 ...
Đêm dài tĩnh mịch. Cả khu căn hộ cao cấp bậc nhất dãy phố nhà giàu ở quân Gangnam này vừa nãy còn mở đèn sáng choang thì giờ đây đã tối om, nhường lại những phút bình yên hiếm hoi cho những giấc ngủ chập chờn, chóng vánh, đầy âu lo, mệt mỏi của giới nghệ sĩ và tài phiệt sống trong khu này. Duy chỉ có căn nhà nằm ở tầng trệt của tòa nhà 23 vẫn mở đèn sáng trưng, dù lúc này đã 11h50 khuya. Đó là quán lòng lợn nổi tiếng bậc nhất khu phố này của gia đình bà Han. Trong quán chỉ còn đúng duy nhất một vị khách nữ. Cô đang ngồi ăn đĩa dồi lợn và uống soju một cách rất ngon miệng, đối diện là bà chủ quán đang nhìn cô với ánh mắt yêu thương.
- Hôm nay đi làm sao về trễ thế cháu? Công viêc nhiều lắm à? Bình thường bác thấy cháu thường ghé đây lúc 8h, hôm nay hơn 11 giờ cháu mới ghé. Nể mày là khách ruột bác mới phục vụ đấy nhé chứ không là bác đuổi về lâu rồi, cho tao còn đóng của nghỉ ngơi. – Bà Han mắng yêu cô.
- Ban nãy cháu tính ghé siêu thị gần công ty mua ít mì về nấu ăn luôn, nhưng chợt thèm lòng lợn của bác nên phải chạy ra đây liền đó chứ. May quá vẫn còn mở cửa. Ăn ở đây ngon mà chẳng sợ cánh nhà báo dòm ngó, nhất quả đất còn gì, hihi! – Cô gái vừa trả lởi vừa nhai lòng lợn nhồm nhoàm rất thoải mái, sau đó cô còn hớp thêm một ly đầy rượu.
- Thăng nhà báo phóng viên nào dám bén mảng tới đây tao dần cho nó nhừ tử. Này nhé, chủ tịch Samsung hồi trước còn dẫn mấy ông bạn ổng đi nhậu ở quán của bác thì mày biết là nó an toàn như thế nào rồi đó. Cứ việc ngồi ăn ở đây, chẳng sợ ai đưa mày lên trang nhất đâu, hừm.
- Ông phóng viên nào mà chụp được cái cảnh cháu ngồi ăn ở đây chắc là buồn cười chết mất, haha – Cô gái cười thành tiếng vì lời nói sang sảng rất vui tai của bà chủ quán. Vài phút sau cô gái ăn xong, đứng lên và tính tiền ra về, không quên mặc áo khoác và đội nón che kín khuôn mặt để không ai nhận ra cô ngoài đường, dù khu phố này khá an ninh và toàn người trong giới, nhưng thà cẩn thận vẫn hơn.
- Này, bạn trai mày đi nghĩa vụ khi nào về? Bác có xem báo thấy nói là nó sắp về rồi đúng không? – Bà chủ quán buột miệng tò mò, dù gì thì đời tư của nghệ sĩ luôn là một thứ gi đó rất hấp dẫn đối với những người ngoại đạo như bà.
- Chắc là tuần này, cháu cũng không rõ. Anh ấy nói sẽ về không báo trước để cho cháu bất ngở. – Cô gái vui vẻ kể, sau ống kính thì cô luôn cố gắng thân thiện, lễ phép với mọi người, đặc biệt là những người lớn tuổi, mặc dù đồng nghiệp trong nghề thường nhận xét cô khá lạnh lùng và cứng rắn trong công việc. Không bao giờ cô tỏ ra mình là một ngôi sao hạng A nổi tiếng, đông fan hâm mộ bậc nhất Hàn Quốc.
- Lãng mạn nhỉ! Thế hai đứa có quyết định khi nào cưới chưa? Hay là cứ sống với nhau vậy thôi? Yêu nhau gần 10 năm rồi thì cũng nên tính tới chuyện kết hôn đi chứ. – Bà Han vui miệng cứ vậy hỏi tới làm cô chỉ biết cười trừ. Thân phận người nổi tiếng nên những việc bị người khác tọc mạch vô đời tư của mình là bình thường, không thể tránh được vì chính cô đã chọn sống cuộc đời này. Cô viện cớ buồn ngủ rồi chào nhanh bà chủ quán ra về.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] CAN'T CONTROL MYSELF [BAEKYEON]
FanficDisclaimer: Cuộc sống ngoài đời là của họ còn ở đây cuộc đời họ do au quyết định :v Category: Tình cảm bi đát, có yếu tố 18+ Rating: 18+ Couple: Baekyeon (Taeyeon & Baekhyun) Author: Thùy Linh Nội dung: Kim Taeyeon và Byun Baekhyun là cặp đôi n...