#1

2.1K 140 2
                                    

Rin tình cờ gặp anh trai mình khi nó đến trung tâm thương mại để mua băng tay vào ngày hôm đó.

Sae đã không liên lạc với gia đình sau khi trở về Nhật Bản, nó biết tin anh trai nó về từ Internet. Đây cũng là lần đầu tiên họ gặp nhau kể từ sau cuộc chia tay tồi tệ trên sân U20 vs BlueLock11.

Đêm đó Rin lại nằm mơ. Nó cảm thấy có tuyết mịn lạnh giá đang rơi từng chút trên cánh tay mình, nghe thấy tiếng giày bốt sột soạt trên nền tuyết trắng. Nó khẽ mở mắt ra, bóng anh lại lần nữa thu nhỏ lại thành một chấm nhỏ trong tầm mắt nó, dần dần biến mất.

Mái tóc màu đỏ rất nổi bật, dễ thấy trong đám đông. Rin đặt món hàng trên tay xuống và bất giác đi theo anh.
Sae Itoshi bước vào một cửa tiệm chăm sóc da. Rin dựa vào góc tường, lông mày và mắt nó không tự chủ được mà giật giật khi người đàn ông da đen tóc vàng xuất hiện.

“Mau share tiền thuê nhà với tôi đi, Sae-chan.” Cánh tay định ôm lấy Sae nhưng đã bị anh né tránh. Tâm điểm chú ý của tiền vệ thiên tài là những loại kem dưỡng ẩm có màu sắc rực rỡ, bắt mắt, không hề quan tâm người kia. Đứng phía sau anh, Shidou nhìn chằm chằm vào phần cổ nhỏ lộ ra khỏi cổ áo, khẽ nuốt nước bọt.

"Đừng phớt lờ tôi mà, Sae-chan." Shidou  kiên trì đi theo Sae. Rin nhìn cảnh Shidou đang thể hiện tình cảm với anh trai mình mà siết chặt một nắm tay lại.

Ngày hôm sau Rin đến gặp Shidou.

Shidou- người đã đứng dậy khỏi mặt đất, lấy điện thoại di động của mình ra và ném nó vào người tóc đen phía trước. Rin vào mục tin nhắn ngay sau khi nhận được nó, dừng lại khi lướt qua một cái tên quen thuộc.

"Xóa cũng vô ích thôi, RinRin" Shidou cười phá lên, "Tao không ngờ rằng mày cũng giống tao." Rin phớt lờ người kia, và nhấn nút xóa ngay ngắn trên màn hình.

Rin đấm mạnh tay mình vào tường, những lời của Shidou đột nhiên hiện lên trong đầu nó.

Sae rõ ràng là anh trai của nó, nhưng nó lại phải xin số liên lạc của anh trai mình từ người khác. Chậc chậc, Rin khẽ khịt mũi. Ban đầu nó dự định sẽ đến gặp anh sau khi trở thành tiền đạo số một thế giới, nhưng kể từ khi Shidou và anh trai nó đứng cùng nhau, cảm giác khó chịu trong lòng nó cứ kéo dài. Hôm nay nó chịu không nổi nữa. Thật đúng là một trò đùa, nó nghiến răng nghiến lợi và bấm số.

Ngay khi Sae xuất hiện sau cánh cửa, Rin đã túm lấy cổ áo anh và đẩy anh vào.

"Buông ra" Đối phương thái độ thờ ơ nói, càng làm lửa giận trong nó càng thêm bùng cháy. Rin Itoshi nhìn xuống người đối diện, người được mệnh danh là thiên tài từ trên xuống dưới, lông mày nhăn lại đầy vẻ tức giận.

Nhiêu đó thôi chưa đủ, trên mu bàn tay đang cầm cổ áo của anh xuất hiện những đường gân xanh nổi lên. Rin phải làm một cái gì đó, nó muốn nhiều hơn nữa.

Tiêu diệt Sae Itoshi đi, nó ác ý nghĩ, chà đạp anh ta như rác rưởi, nghiền nát anh ta từng chút một trong lòng bàn tay. Giống như những gì anh ta đã làm với mày đêm đó và mày sẽ có thể tiến xa hơn nữa.

[RNSE-R18] Kẻ Chiến ThắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ