Bảng xếp hạng nam thần sáng giá nhất lễ hội sắp tới của trường cao trung LCK vừa mới được đăng tải lên diễn đàn.Dĩ nhiên, đứng đầu danh sách bình chọn lại là Moon Hyeonjoon 'Oner', nam thần trường với thành tích học tập đáng nể cùng khuôn mặt làm cho bao nhiêu thiếu nữ (và cả kha khá thiếu nam) mất ngủ.
Đẹp trai, tốt tính, biết chăm sóc bản thân, lịch sự với con gái, học giỏi, chưa kể tới một tỷ điểm tốt khác, không phải anh thì là ai?
Từ khi nhập học đến giờ, trừ lần phải cạo trọc lông mày vì thua cá cược hồi năm nhất, chưa bao giờ Moon Hyeonjoon out khỏi top 5 những người đứng đầu. Chưa kể, qua mỗi một kỳ thi khảo sát, một lần đổi kiểu tóc hay một đợt siết cơ, fanclub của Oner lại mở rộng một chút. Nhắc đến tên anh, cho dù ai không quan tâm cũng có thể gật gù nói, à tôi biết cậu này, đẹp trai lại tốt tính...
Cho nên, lý do độ thảo luận lần này của Moon Hyeonjoon đột ngột tăng vọt có lẽ là hơi quá sức tưởng tượng với tất cả quần chúng.
1.
Một cơn bão vừa mới quét qua diễn đàn trường, nhưng chính chủ lại không hề hay biết. Đã quen với việc làm người nổi tiếng, so với tiếp tục cố gắng quản lý hình tượng, Moon Hyeonjoon lại có xu hướng hơi hơi bất cần. Đi đâu cũng có người nhìn, lo lắng nhiều chỉ tổ hại thân, tự nhiên một chút sẽ càng gần gũi hơn, tránh cho bạn học đâm ra chán ghét. Đã quen thoải mái như vậy, ánh mắt của mọi người ngày hôm nay nhiều thêm mấy phần kỳ thị anh cũng không nhận ra.
Huống chi, Moon Hyeonjoon có một bí mật. Chừng nào chưa có ai phanh phui nó, chừng đó anh vẫn còn có thể sống mặc kệ sự đời. Ngày hôm nay với anh chỉ là một ngày bình thường, ăn sáng rồi đi học, lên bảng giải câu phân hóa học sinh trong bộ đề, các giác quan của anh thậm chí còn đang hơi muốn đi nghỉ mát. Đêm qua đã hao tốn không ít tinh lực vào mấy chuyện không nên nói ra, Moon Hyeonjoon học được có hai tiết đã nhân lúc ra chơi nằm bò ra bàn thiu thiu ngủ.
Bạn cùng lớp thấy Moon Hyeonjoon gục rồi, lá gan liền to hơn mấy phần, bắt đầu ngồi lê đôi mách, nhắc Tào Tháo ngay trước mặt Tào Tháo.
"Đã xem poll bình chọn trên diễn đàn trường chưa?"
"Rồi, Moon Hyeonjoon lại bá chiếm trên đấy như thường lệ chứ gì? Có gương mặt nào mới để xem à?"
"Không, là tin mới cơ. Tin về chuyện... tình cảm của cậu ta. Sốt dẻo luôn."
"Gì? Nếu là thay người yêu như thay áo thì là chuyện như cơm bữa rồi còn bàn tán gì nữa?"
"Không phải, mấy bình luận đang chiếm top đều nói về việc Moon Hyeonjoon bị yếu sinh lý..."
"Clgt???"
"Kể là chỉ nói mồm thôi thì cũng chưa chắc là đáng tin đâu, nhưng mà cái người này miêu tả 'gậy Như Ý' của Oner chi tiết lắm."
"Chà."
"Mày hiểu ý tao không? Chi tiết đến nỗi không thể nghĩ nó là bịa được ấy. Ai làm như vậy với cậu ta cũng ác quá rồi..."
"Đúng là không nên tin mấy cái web xem tướng nhảm nhí trên mạng nhỉ. Mũi to chưa chắc đũa phép đã to, haha."
"Trung bình trai gym chym bé là đây chứ gì. Tưởng thế nào."
BẠN ĐANG ĐỌC
on2eus | yếu sinh lý
FanfictionDiễn đàn trường trung học LCK đăng tải poll bình chọn nam vương cho sự kiện cuối cấp. Vậy mà loạt bình luận chiếm top phía dưới đều đồng thanh hô Moon Hyeonjoon bị yếu sinh lý? beta bôi chữ: @vapybara