Vốn là một gã trời đánh từ trong máu, tay anh không bỏ lỡ bất cứ một giây nào để đưa đẩy trong cái miệng nhỏ mềm mại ngập nước này, thậm chí còn vui vẻ kẹp lấy cuống lưỡi mượt như nhung kéo mở miệng người đối diện ra. Khi đèn được bật lên thì mắt cậu đã mờ hơi nước, gò má ửng hồng, một sợi chỉ bạc lóng lánh đang nối dài từ khoang miệng đang bị ép mở đến ngón tay của anh."Sao lại là anh?"
?
Chỉ với bốn chữ thánh thót, Choi Wooje đã thành công kéo vụt tâm trạng của Moon Hyeonjoon xuống 18 tầng địa ngục đồng thời cũng tích lũy được thêm cho mình một đống chỉ số thù hận từ người đối diện.
Thú thực thì lúc mới đầu Choi Wooje cũng khá hào hứng với kế hoạch úp sọt này, cậu cứ nghĩ việc duy nhất mình cần làm là cosplay một con Blitzcrank, kéo một cái, và voilà, con gấu bông tên Moon Hyeonjoon sẽ ngay lập tức xuất hiện trước mặt cậu và đụ cậu đến chết. Nhưng sự thực thì lại tàn khốc hơn những gì cậu trù tính, Choi Wooje không tìm ra được cách nào khả thi để thực hiện hóa được kế hoạch này. Chỉ tính riêng việc thập thò ở cái nhà vệ sinh này cũng đã khá là nguy hiểm (và mất mặt) rồi, hơn nữa, sự kiện này cũng có quá nhiều học sinh đến tham dự đi. Vậy nên sau khi cân nhắc trước sau, cậu dứt khoát bỏ quách cái kế hoạch nhảm nhí này đi và lựa chọn kéo không tầm nhìn một tên con trai bất kì, dù sao thì cậu cũng nứng lắm rồi. Nếu đỏ thì cậu kéo trúng một Draven hoặc một Viego sáu múi lực lưỡng, đen thì cậu cũng đành phải đâm lao theo lao thôi, miễn người ta có chim là được. Và thế quái nào cậu Q được trúng con mẹ nó Moon Hyeonjoon luôn.
"Có vẻ cậu Choi đang chờ một người khác nhỉ? Vậy thì chắc tôi cũng không cần phải ở đây làm gì nữa."
Một bàn tay búp măng nắm áo anh kéo lại.
"Lúc nãy em mộng du nói mớ, anh Hyeonjoon đừng đi mà. Anh Hyeonjoon mà đi thì sẽ không tìm được ai có cái lỗ khít hơn em đêm nay đâu ạ."
Ha, tên nhóc Choi Wooje này cũng đáo để quá nhỉ. Trái ngược với một Moon Hyeonjoon đang chỉn chu là lượt trong bộ vest cực bảnh tỏn, Choi Wooje chỉ có mặc đơn giản một cái quần đùi vịt vàng và một cái áo phông trắng đơn giản, thậm chí anh còn thấy hai đầu ti đỏ hồng của cậu đang nhô khỏi lớp áo trắng mỏng manh. Thật hài hước, Moon Hyeonjoon nghĩ bụng, ăn mặc ngây thơ như một đứa trẻ con, nhưng thực ra lại là đến đây để cầu chịch. Choi Wooje đây chắc là đang muốn nhắc anh nhớ rằng cậu vẫn còn là trẻ vị thành niên, và nếu cậu thích, cậu có thể cho anh đi tù.
Nghĩ đến đây, Moon Hyeonjoon thấy cu mình cứng như đá.
"Cạch cạch"
Choi Wooje đang dựa vào cửa, sức nặng của cậu khiến cho hai người bên ngoài nhất thời chưa đẩy vào được. Nghĩ rằng cửa bị kẹt, bọn họ vẫn húc lấy húc để, Moon Hyeonjoon bèn tranh thủ nhanh tay tắt đèn, kéo Choi Wooje vào buồng vệ sinh đầu tiên. Nhờ có anh, mấy người ở bên ngoài mới không phát hiện ra được gì, còn Choi Wooje thì lén lút cắn môi trong lo sợ.
"Cửa đéo gì tệ vl. Phí cả tiền đóng học."
"Đằng nào cũng sắp hết năm rồi, kệ mẹ đi mày."
BẠN ĐANG ĐỌC
on2eus | yếu sinh lý
FanfictionDiễn đàn trường trung học LCK đăng tải poll bình chọn nam vương cho sự kiện cuối cấp. Vậy mà loạt bình luận chiếm top phía dưới đều đồng thanh hô Moon Hyeonjoon bị yếu sinh lý? beta bôi chữ: @vapybara