« abo; cross-dressing »
Nam thần khoa kiến trúc Kim Taehyung và Hội trưởng hội học sinh Jeon Jeongguk vốn dĩ từ trước đến nay không hề vừa mắt đối phương.
Hai người họ chính là kiểu quan hệ trong tối ngoài sáng. Ban ngày đối đầu ở trên trường, ban đêm đối mặt ở trên giường.
🌻🌻
Nắng sớm chan hòa, gieo rắc từng nét vàng ôm ấp lấy những thớ tóc bóng mượt của xinh yêu. Một tay em cầm giá vẽ, tay còn lại ôm theo tấm đồ án đang làm dở. Đôi Converse đen hào hứng sải từng bước dài dẫm lên mấy đám lá khô nát dưới mặt sân.
Omega bước đi thật nhẹ, đôi mắt tam bạch sắc sảo rơi trên nền trời xanh thẳm, miệng nhỏ tỉ tê mấy lời tình ca ngọt ngào phát ra từ headphone. Chuông vào học đã reo từ lúc nào, vậy mà em vẫn thong thả chẳng màng việc bị la mắng. Bởi lẽ em biết rõ, sẽ không ai nỡ làm tổn thương một bông hoa xinh xắn như em cả.
Ngoại trừ một người...
"Kim Taehyung. Đi trễ."
Trước mặt xinh yêu chắn xuống một cây thước kẻ bằng gỗ, thanh âm cứng rắn của người kia vang lên kèm theo cả tiếng loẹt xoẹt của bút ma sát với mặt giấy. Omega ngay lập tức ngớ người. Em tháo headphone xuống, chớp chớp mắt nhìn kẻ mang danh hội trưởng hội học sinh đang đứng phía đối diện, đanh đá mắng:
"Lại là mày à? Thằng chó này."
Nghe khuôn miệng xinh xắn kia thoát ra mấy từ ngữ thô thiển, hai hàng chân mày của Jeon Jeongguk dần nhíu chặt vào nhau. Hắn cúi đầu, lại viết thêm mấy dòng vào sổ trực của mình.
"Kim Taehyung. Văng tục."
"Mày...Ai...ai cho mày ghi tên tao hả?"
Xinh yêu cắn môi, ngúng nguẩy dậm chân xuống đất. Mấy đầu ngón tay non mịn của em bám chặt vào giá vẽ đầy tức giận. Mà bộ dạng này trong mắt của Jeongguk lại chẳng khác nào mèo nhỏ xù lông, chỉ tổ khiến hắn thêm thích thú mà thôi.
Sở dĩ Kim Taehyung ngang ngược như thế là do từ trước đến nay, dẫu em có phạm bao nhiêu lỗi lầm đi nữa thì vẫn được mọi người bỏ qua cả thảy bởi sự đáng yêu và xinh xắn của mình. Thời gian dài dựa dẫm vào nó liền khiến em mang theo tư tưởng mình là một Omega cao ngạo, chưa bao giờ phải chịu ủy khuất. Thế nên mỗi lần bị kẻ trước mặt thẳng thừng bắt lỗi, xinh yêu mới không tài nào chấp nhận được.