we kissed

17 2 0
                                    

Hi mga readers! sorry Kung ngayon lang nakapagupdate. Nakalimutan ko password Neto. Tanga no author diba? PERO OKAY NA ULET!!

After namin mag breakfast dumerecho kami sa living room. Gusto niya daw mag Xbox.
"anong gusto mo laruin ? " pagtatanong ko sa kanya.
" NBA 2K14 " sabi naman niya.v
Eh hala?! Hindi naman ako Marunong niyan. Sila kuya lang naglalaro niyan eh.
" Ah PJ, d ako naglalaro niyan. Iba nalang pwede? " nakakahiyang sabi ko.
" pambihira! why did you bought this kind of game if you didn't even know how to play it? " galit niyang sabi. EH HINDI NAMAN KASI AKO BUMILI NIYAN!

nakayuko ako ng bigla siyang magsalita.
" I'm sorry kung nasigawan kita. Tuturuan nalang kita.If you want. :) " nakangiti niyang sabi.
" Sige! para naman may alam ako sa basketball " sabi ko. Ngumisi naman siya.

After niya akong maturuan maglaro.Nagtatalo na kami.Nakatayo na kami habang naglalaro.
" matatalo na kita ! " sabi ko sa kanya. Ayaw naman niya magpatalo. Kanina pa toh nananalo eh. Dapat magpatalo na.
AFTER NG ISANG GAME, AKO ANG NAGWAGI! FINALLY. BWAHAHAHA.

" Natalo kita bleh bleh bbleh bleh " pang aasar ko sa kanya. Nakita ko naman siyang ngumiti ng nakakaloko. Haaay ang gwapo niya talaga. Ay!! hinde! Hindi sya gwapo. " hoy PJ bat ganyan ka makangiti? may binabalak ka noh? " natatakot ako dito. Mamaya rape-in ako neto. TULONG!!!
" HOY PJ! " napapaatras ako kasi umaabante sya. Nakangiti padin sya na nakakaloko. " Kala mo ah? pinagbigyan lang kita " yung boses niya nagpapaakit.
" takbo! " yan nalang ang nasabi ko at nagtakbuhan na kami. Naghabulan kami sa sala. " Hindi moko maaabot " pabiro Kong sabi. Nandito kami ngayon sa dining. Nandun siya sa left nasa right ako. Kala niya hah. Tumakbo ako papunta sa sofa pero sa kasamaang palad nadulas ako. Nasalo ako ni PJ. Nagkatitigan kami. Ang gwapo niya talaga. Ang pinkbng lips niya. Ang kinis ng mukha. Walang ka pores pores!
bigla naman niyang hinawi yung buhok ko at nilagay sa likod ng tenga ko. " Ang ganda mo " napangiti nalang ako sa sinabi niya. ngumiti din siya. unti unti niyang nilalapit sakin mukha nya. Hahalikan niya ba ako? hala ka! at unti unti ng naglapit ang ilong namin. At boom!! hinalikan na nya ko sa labi. Nanlaki ang mga mata ko. Ang lambot ng labi niya.

pabitin muna. hahahaha. sana may readers pako huhuhu. Vote. Comment. Be my fan. :))

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 28, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Unexpected LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon