"it's a lovestory baby just say yesssssss~~~~~"Kanta ko habang hawak ang bottle ng shampoo yes shampoo naliligo kasi ako at nagcoconcert at the same time.
After ko magbath ay ginawa ko na ang need na gawin then sinuklay ko ang aking buhok at kinuha ang bag ko sa kama then bumaba.
Nakaharap Ako sa Isang unggoy na kumakain ng saging.Ngayon lang ako nakakita ng ganito ka gwapong unggoy.Parang sarap na sarap Siya sa saging na kanyang kinakain.
Kumakain Ako habang nakatitig sa "Unggoy" ay shuta.
"Sinong Unggoy?!"galit ba siya?.Hindi Masaya Siya rish di lang halata Masaya Yan tamo kakaladkarin Kapa niyan sa saya.
"H-ha?s-siya Unggoy muka talagang Unggoy tong pinsan ko nato diba Jay?"Dinilatan ko ng mata ang pinsan kong suplado Minsan pero sumusunod naman minsan.
Di Siya sumagot at umiling Naman si kuya oo kuya pinsan namin Siya na pinaka matanda nag-aaral din sa ibang school nga lang Wala kasing college sa school ko.
"Siguraduhin mo lang"Sabi Niya at nilunok ng tuluyan ang saging.Inirapan ko nalang ang dalawa kong nakababatang pinsan at umalis ng walang pasalamat.dejk lang nagpaalam talaga ako patay nanaman akesh kay kuya eh.
"Alis Nako Kya byeee"umalis na ko nag lakad lang ako walang tricycle eh masisi ko ba Sila kung walang tricycle?.
Baka nag taka kayo kung bat kaming apat lang ng mga Unggoy kong pinsan ang nandun.Yung tita ko lang yung nandun yung mama ni kuya tsaka ni kenjay samantalang stepbrother naman nila si Jake yung pinakabata.
Yung mama ko kasi nasa maynila while my step father was in abroad.My father had left us when I was young pa and I didn't remember his face na.Sabi nila tita sakin may ibang pamilya nadaw si papa dun.
"Hi han"shuta nasa room na pala akesh.Mukha ni Jane ang agad na bumungad sakin waw ha.Ganda ng Araw nila ngayon ahh palibhasa walang assignment eh nu.
"Hello Hann!"I greeted back at her nasa table siya ni babe."Hi babe morninggg"I smiled.
"Morninggg babe"she replied yes she di ko kasi siya jowa friend lang din her name was Hexzel Raine Quinirez and babe yung cs namin Ewan ko kung bakit but yun she was a top achiever like me minsan siya yung 1st Minsan Ako pero di naman kami nag aaway haha.
Nakaupo na ako katabi tong si Larkin ang daldal talaga niya kaya naiissue eh.So yun kabang kaba kami kasi ngayon irerearrange yung sitting arrangement namin.
Sana di ko na makatabi tu kasi kung gaano siya kadaldal ganun naman katahimik sa kabila parang demon yng left side tas yung right naman yung angel hahahah.
"Hali na kayo Dito tagal"inis na Sabi ko sakanila pinatayo Kasi kami Kasi nga magrerearrange ng seats.
"Si Krisha talaga,ang maldita"Sagot ni Merry chraze mazsx social ng apelyido nito eh no mazsx(mas) ang Dali lang Naman ipronounce.
"Excuse may sinasabi ka sa anak ko?"my mother asked.Si Jane lang Yan Kinsa Kasi Asawa ko Siya Minsan Ina Minsan Naman bff Minsan Kapatid Ewan ko ba ang gulo.
"Si Jane din "sabay irap ni Merry.Alam ko Naman na joke lang yun sanay na kami.
Hinampas ko Siya sabay tawa tumawa din Siya oh diba taniyo .
Simula kinder hanggang ngayon si Larkin yung shiniship sakin wala bang bago dejk.Pero kasi arghh ang landi niya sobra maybe dahil sa mixed signals Niya oo.
BINABASA MO ANG
Begin Again
RomansThis is a story of a girl who experienced tablesturn.The guy fell in love first but she fell harder.But at the end the guy just break her heart.She decided to leave and she started a new life for short she beginned again.