Giai đoạn hiện tại là giai đoạn vô cùng gấp rút đối với học sinh cuối cấp. Trong khi tất cả học sinh đều cắm đầu vào ôn luyện, trên bàn học của ai cũng có một chồng sách vở với tài liệu, thì chỉ duy nhất mặt bàn của Rin là trống trơn, không có lấy một quyển sách. Mặc dù bên cạnh cậu là học sinh giỏi đang chăm chăm giải Toán, nhưng cậu vẫn chẳng có lấy một chút động lực nào.
Rin chui thẳng xuống gầm bàn, duỗi đôi chân dài của mình ra, chiếm hết không gian bên dưới của chiếc bàn đôi. Isagi thấy vậy, mặc dù không muốn gây chuyện nhưng vẫn lên tiếng:
“Cậu làm gì đấy?”
Isagi Yoichi là học sinh gương mẫu mà giáo viên giao cho để kèm cặp Rin. Kể cả chính bản thân cậu cũng không gương mẫu gì cho lắm, Isagi vẫn cố gắng để không gây xích mích đến tên học sinh cá biệt này.
“Kệ tao, liên quan đến mày à?”
Rin lôi điện thoại từ trong cặp ra rồi chơi game, cậu ta muốn trốn giám thị nên mới cố tình chui xuống đây. Isagi thở dài, chỉ biết co chân lại để không làm phiền đến ‘vị công tử vênh váo’ ở dưới.
Thời gian nhanh chóng trôi qua, Isagi cũng hoàn thành đề Toán trước mặt mình. Cậu thoải mái duỗi người, vừa nhìn lại thành quả của bản thân suốt gần 1 giờ đồng hồ, vừa xoay chiếc bút bi trên tay. Chiếc bút bỗng nhiên trượt khỏi tay cậu, rơi thẳng xuống màn hình điện thoại của Rin. Cậu vội cúi xuống, thầm cầu nguyện rằng cậu ta sẽ không nổi nóng với mình.
Rin cầm chiếc bút bi trên tay, cau có liếc Isagi một cái. Isagi chụm hai tay lại thành hình cái phễu, cố gắng thì thầm với cậu ta:
“Cậu trả bút bi cho tôi với”
Rin nhìn chiếc bút bi trên tay, cơ mặt đột nhiên dãn ra, cậu ta xoay nó:
“Không trả đấy”
Isagi bắt đầu mất kiên nhẫn:
“Không được, đây là cái cuối cùng của tôi rồi”
Rin đổi tư thế, để điện thoại sang một bên, lại gần chân Isagi:
“Mượn”
Cậu ta bắt đầu nắm lấy đùi cậu, dùng bút bi vẽ lên quần. Isagi thấy vậy khẽ vùng vẫy:
“Bỏ ra, cậu làm gì vậy!”
“Nói nhỏ thôi, để yên cho tao vẽ”
Cách nói của cậu ta như ra lệch cho người khác vậy, Isagi cũng đành bất lực mà nhẫn nhịn, chả hiểu cái tên ‘công tử’ này làm sao mà tự nhiên bày trò với cậu.
Ngòi bút nhẹ nhàng lướt qua đùi, dù cách một lớp quần nhưng Isagi vẫn cảm thấy kỳ lạ. Nó bắt đầu tiến sâu hơn, đó chẳng phải là vẽ nữa mà là đang vờn thì đúng hơn. Isagi vẫn cố nhịn khi cảm nhận được sự trêu đùa qua lớp vải.
BẠN ĐANG ĐỌC
[R18] Rin x Isagi- Story under the table - Blue Lock
FanfictionWarning: Có yếu tố 18+, cân nhắc trước khi đọc. Một chiếc fic nho nhỏ của RinIsa, mong mọi người sẽ thích. cre art bìa: @kuu_n19