Cậu và Thái tử từ khi còn nhỏ đã đi theo với nhau như hình với bóng, coi nhau như người thân 1 nhà,không hề giấu diếm chuyện gì của nhau. Thế vậy, cậu vẫn luôn giấu diếm với Thái tử chuyện cậu có cảm tình với ngài ấy.
Sau bao nhiêu năm, cậu vẫn đơn phương vị Thái tử nọ, bấy giờ cậu đã trở thành 1 trong số những tướng quân mạnh mẽ nhất, còn vị Thái tử kia đã lên ngôi Hoàng Thượng. Do cậu luôn phải đi chiến trường, nên dần dần tình cảm của cậu cũng phai nhòa đi, giữa cậu và Hoàng Thượng ngoài bàn việc nước ra cũng chẳng nói chuyện thân thiết như trước nữa.
Trong 1 lần đi đánh giặc, cậu đã bị trọng thương rất nặng, hôn mê sâu tận 3 tháng trời mới tỉnh lại. Khi tỉnh lại, cậu thấy bản thân đang nằm trong phòng của Hoàng Thượng. Khoan, phòng của Hoàng Thượng á ??? Đúng lúc đó, 1 tiếng nói quen thuộc cất lên: " Ngươi đã dậy rồi sao ?" Hoàng Thượng đang nhìn cậu 1 cách trìu mến " Cuối cùng cũng tỉnh rồi "
" Ho.. Hoàng Thượng ? Sa.. sao thần lại ở phòng ngài ? " Cậu vẫn mơ hồ hỏi.
" Ngươi không nhớ gì sao ? Ngươi đang đi đánh giặc thì bị 1 mũi tên bắn trúng , khiến ngươi hôn mê suốt 3 tháng trời, trẫm lo cho ngươi nên đã sai người mang ngươi tới phòng trẫm để tự tay chăm sóc ngươi, vì vậy tốt nhất bây giờ ngươi nên chú ý giữ gìn sức khỏe đi !"Hoàng Thượng vừa kể vừa sụt sịt, hóa ra người lại lo lắng thái quá cho cậu rồi....
Nhưng cậu vẫn không hiểu, tại sao 1 kẻ trị vì đất nước như người sao lại cần để tâm đến 1 vị tướng mà chẳng mấy ai chú ý như cậu? có lẽ là do cậu và Hoàng Thượng cũng gọi là mật thiết với nhau ? Hay có gì đó khác ?Cậu cũng chả biết nữa.
Chỉ biết sau hôm đó, Hoàng Thượng đưa cậu về lại phòng của cậu những cũng cấm cậu bước ra khỏi phòng, mỗi đêm Hoàng Thượng đều đến phòng cậu để " trò chuyện", đến mức cậu rã rời mới thôi. Còn trong triều đình đồn đại rằng Hoàng Thượng chán ghét phụ nữ, đến cả mĩ nhân xinh đẹp nhất vùng này cũng không hứng thú. Người thì cho rằng Hoàng Thượng vì việc nước mà không lo cho bản thân có 1 nữ nhân bên cạnh, kẻ lại nghĩ do Hoàng Thượng chán nữ nhân nước này rồi, muốn tìm những nữ nhân nơi khác để " kết duyên". Nhưng lời đồn vẫn chỉ là lời đồn, chẳng có cái nào đúng cả, vì vị Hoàng Thượng này đã có " Ái Phi " rồi
" Chỉ có mình trẫm mới được phép chạm vào ngươi, sẽ chẳng có ai đoạt được ngươi nữa, cũng sẽ chẳng có ai làm ngươi bị thương nữa; trẫm sẽ nhốt ngươi ở đây, giữ ngươi làm của riêng trẫm; mấy cung nữ hay loanh quanh ngươi ta cũng diệt sạch rồi, giờ chỉ còn ta ở đây với ngươi thôi, CHỈ MÌNH TA ! "
BẠN ĐANG ĐỌC
Những câu chuyện nhỏ /BL/ /GL/ (past)
ContoĐơn giản là những câu chuyện bl và gl nho nhỏ với cái bối cảnh ngày xửa ngày xưa .... thể loại : Bl, GL, ngọt , ngược, hài hước ,.... Có 20 mẩu truyện, có thể khai thác làm thành 1 câu chuyện lớn hơn ( xin phép chủ nhà để biết thêm chi tiết @@) cấm...