Tác phẩm gốc: archiveofourown.org/works/44750302
____________________Rất nhiều người cho rằng, Khun gia bọn nhỏ phần lớn sẽ cùng bọn họ phụ thân giống nhau, phong lưu thành tánh, nơi chốn lưu tình.
Mà sự thật đều không phải là như thế, thậm chí hoàn toàn tương phản.
Khun Aguero Agnis từ nhỏ thâm niên kỳ liền cực kỳ chán ghét cùng tính tương quan hết thảy...... Hiện giờ, đối mặt Twenty-Fifth Bam trực tiếp đáp lại, hắn không thể không một lần nữa xem kỹ chính mình, cũng làm ra thay đổi.※ hai bên đã đâm thủng giấy cửa sổ liên hệ tâm ý tiền đề
Có phi tự nguyện Khun × người qua đường đề cập
____________________Khun Aguero Agnis ở tiếng nước ào ào trung lưu ý nghe Ja Wangnan mơ hồ không rõ sứt sẹo chê cười, ba lượng hạ tẩy xong chén, vừa muốn trừu mấy trương phòng bếp khăn giấy lau tay, Twenty-Fifth Bam bưng bộ đồ ăn tiến vào. Hắn ngược lại tiếp nhận đêm chén đũa, Bam đối hắn nói cảm ơn, không có đi khai, bối tay đứng ở một bên xem hắn rửa chén, xem hắn lau khô tay, chuẩn bị đi ra ngoài, Bam đột nhiên một phen kéo qua hắn tay phải.
"Phát sinh chuyện gì?"
"Không có gì." Twenty-Fifth Bam không có buông ra hắn tay, nhìn chằm chằm hắn màu trắng gấp giấy áo sơ-mi cổ áo, trầm mặc một lát, hít sâu, ngẩng đầu nhìn thẳng hắn đôi mắt, "Ta đêm nay có thể cùng Khun tiên sinh cùng nhau ngủ sao?"
"Hảo a." Khun Aguero Agnis vui vẻ đáp ứng. Bam thực khẩn trương, còn có chút phát run, xem ra là làm ác mộng, hoặc là nhớ tới từ trước không thoải mái sự tình, tưởng cùng ta tâm sự hắn bối rối gì đó ——
...... Mười phần sai.
Twenty-Fifth Bam thoáng dùng sức nhéo nhéo Khun Aguero Agnis tay, lòng bàn tay nhẹ nhàng hoa cọ qua hắn hơi lạnh mu bàn tay.
"Buổi tối thấy." Twenty-Fifth Bam nhỏ giọng nói, không hề nói thêm cái gì, chạy trối chết.
Khun Aguero Agnis hậu tri hậu giác, bước nhanh đuổi theo ra phòng bếp, Twenty-Fifth Bam tàn ảnh ẩn vào chỗ ngoặt, cùng không lớn không nhỏ tiếng đóng cửa vang vô phùng hàm tiếp.
"Hai ngươi sẽ không cãi nhau đi?" An đức Rossi tò mò hỏi.
"Như thế nào sẽ." Khun Aguero Agnis lời nói hàm hồ, hắn không tính toán đuổi theo đi, bằng không Bam sẽ thực xấu hổ, vì thế Ba, đại khái đã rối rắm hồi lâu, hắn không nghĩ uổng phí đêm một chút tích góp dũng khí. Hắn tâm phiền ý loạn, qua loa lấy lệ quá các bằng hữu hỏi ý, trốn hồi phòng ngủ, đem thân thể thật mạnh ném ở trên giường.
Hắn minh bạch Bam là có ý tứ gì, đêm ám chỉ quá minh xác, trực tiếp đến có chút thô bạo, tương so hắn mọi chuyện cho chính mình lưu lại cũng đủ hòa giải đường sống hành sự chuẩn tắc, này phân mời đơn giản đến hoang đường. Hắn trở mình, đem mặt vùi vào lạnh căm căm gối đầu, hận không thể cho chính mình hung hăng tới thượng hai bàn tay, hảo đem chính mình phủ định rớt, từ đầu tới đuôi. Mau từ màu vàng phế liệu đôi tỉnh táo lại, ngươi cái ngu ngốc! Liền không thể đắp chăn thuần nói chuyện phiếm?
Kỳ thật, so với đêm uyển chuyển mời, hắn càng kinh ngạc với Bam sẽ sử dụng loại này truyền thống tán tỉnh phương thức ám chỉ hắn, phạm phải sai sự dường như nghiêm trang. Ai, thật không có biện pháp, ngày khác nhất định phải hảo hảo hỏi một chút Hwa Ryu, nàng rốt cuộc đều dạy Bam chút cái gì a.
Cái gì đều giáo chỉ biết hại ngươi, dẫn đường tiểu thư!Hắn bức bách chính mình ngủ một giấc, mơ thấy hải triều một chút một chút mà chụp đánh đá ngầm, nổi lên đống lớn màu xanh xám, dính hồ hồ bọt biển. Mộng tỉnh, Khun Aguero Agnis ôm gối đầu lăn qua lộn lại, phòng ngủ buồn đến giống nồi áp suất, gương mặt nóng bỏng, hắn dùng nước lạnh nhất biến biến tẩy, tim đập dần dần xu với vững vàng, đôi tay chống ở gương hai sườn, ngẩng đầu nhìn chăm chú trong gương lộn xộn chính mình, u buồn lam nhiễm không lý trí phấn, một loại lửa nhỏ nướng nướng chờ mong cùng đứng ngồi không yên.
Áo sơ-mi phía trước ướt một tảng lớn, không thể xuyên. Khun Aguero Agnis lấy gần tuyệt vọng cuồng dã đem tóc xoa đến càng loạn, dứt khoát tắm rửa một cái đi, còn có thời gian.
Đối diện mặt vòi nước xôn xao mà phóng nước ấm, Khun Aguero Agnis lưng dựa bồn tắm, đôi tay đáp ở hai duyên, ngẩng đầu nhìn lên mê mang ẩm ướt trần nhà, lâm vào giấy ráp hạt trạng ảo mộng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] AllBam Collection
FanficTổng hợp bản dịch thô những fanfic Bottom!Bam tiếng Trung mình tìm được trên AO3, lưu về để dễ đọc offline. Công cụ dịch thô: dichtienghoa (*) LINK GỐC TÁC PHẨM ĐẦU MỖI CHƯƠNG.