Enemy (3 - final)
___
Lee Minho ung dung bước đến thư viện, có lẽ thư viện hôm nay sẽ thuộc quyền sở hữu của cậu, vì cậu nghe ngóng được cầu thủ nào đấy hôm nay sẽ không đến thư viện. Cũng vui mà? Đỡ chướng mắt chứ sao...
*Cạch*
"Aisss... như được sống lại vậy... còn giờ ta phải học tiếng anh để đánh bại tên đáng ghét kia..."
Minho đặt balo của mình xuống một chiếc bàn lớn, có lẽ hôm nay là thứ bảy nên thư viện không có một ai đến, tên điên kia không đến thì lại càng thoải mái. Chậm rãi tiến về phía tủ sách Tiếng Anh, nhìn lướt qua một chút, đầu óc cậu trở nên choáng vì thứ tiếng ngoài hành tinh trên từng quyển sách thật đáng ghét! Cuốn nào cũng dày y cuốn nọ... cậu chả hiểu mô tê gì sất... Loay hoay mãi Minho chả biết phải lấy cuốn nào, thì quyển sách màu be cũ kĩ trên giá cao nhất đã lọt vào sự chú ý của cậu. Tính vươn lên lấy thì trong khoảnh khắc ấy cậu chợt nhận ra chiều cao của mình quá là khiêm tốn để lấy được nó. Tính kế khác vậy... kéo ghế ra? Nhưng mà... hơi không được... nhưng ở đây làm gì có ai đâu trời...?
"Của cậu đây"
Tự dưng đâu ra xuất hiện... thì người đó lấy sách cho cậu cũng phải cảm ơn chứ nhỉ? Toan mở miệng, Lee Minho ngước lên thấy bản mặt khó ưa của một tên đáng ghét đang đứng rất gần cậu. Kim Seungmin?! Không phải hôm nay cậu ta không đến thư viện à? Rõ ràng...?
"C-cảm ơn... tại sao cậu lại ở đây? Tôi tưởng cậu có trận bóng cơ mà?"
Minho rụt rè vì khoảng cách quá gần với Seungmin, còn Kim Seungmin thì sao? Trái tim anh sắp nổ tung vì sự đáng yêu tràn ngập trước mắt rồi đó.
"Sao? Nay quan tâm đến tôi cơ à?" - Seungmin đẩy sát Minho vào kệ sách, tay trái trống lên thành, cúi mặt xuống, mặt đối mặt với Lee Minho, giở giọng khiêu khích.
"G-gì chứ...? Cậu ảo tưởng à? A-ai thèm quan tâm cậu... tên điên!" - Minho trong người nóng ran lên vì ngại, thoát khỏi vòng kìm của Seungmin rồi giật lấy quyển sách ở tay còn lại của anh.
Cậu tiến về phía bàn, còn Seungmin, anh cười thầm sau đó bước theo Minho như chú cún con bị lạc chủ.
"Theo tôi làm gì? Cậu cút ra ngoài đấu bóng đi!"
"Gì phải nóng... với cả, trận bóng chiều nay mới diễn ra sao phải xoắn?
Aisss Minho cảm thấy tên này thật đáng ghét, cậu muốn đấm cho anh một trận cho đã tay thì thôi nhưng đây là thư viện, lại còn có camera, Minho có ăn gan hùm cũng không dám làm vậy. Minho tự nhủ với bản thân rằng việc học tiếng anh có lẽ chả dễ dàng gì với cậu, nhất là khi có tên này ở đây.
"Ồ, Lee Minho nay học tiếng anh sao? Chắc là muốn đánh bại tôi lắm?"
"Cậu nên câm miệng trước khi tôi nhét giấy ăn vào miệng cậu đi Kim Seungmin"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allminho | minific] Ngoan ngoãn ngồi vào lòng tôi đi
Fanfic• AllxMinho | Bttm!Minho • Có chứa yếu tố tình dục (maybe? or not...) . Ngoan thì được thưởng, hư thì bị địt 🥴 🛑smut Đọc được thì xin chào còn không thì té lẹ