t1 share nhau gói netflix
___________"anh vừa đóng tiền netflix tháng này rồi đấy, mấy đứa liệu mà bank tiền cho anh đi."
"bao em tháng này đi anh ơiiiiii." - minhyung mè nheo bên tai vị đội trưởng, dù biết chắc sẽ không thu được kết quả gì.
"không." - và đúng là như vậy.
"em bank rồi anh nhé. anh xem ting ting chưa?" - không hổ là người duy nhất được faker follow ig, ngoan với nghe lời thì khỏi nói.
"mấy đứa rảnh lúc nào thì chuyển khoản. giờ thì quyết định xem gì đi này." - sanghyeok vừa nói vừa quăng điều khiển về phía mấy đứa em.
hyeonjoon bắt được, lạch tạch chọn mở netflix.
"ê mà xem bằng acc ai đấy mọi người? em không mở acc em đâu, loạn hết cả danh sách phim của em mất." - tivi hiện lên giao diện có năm tài khoản đang dàn hàng ngang.
rồi nối tiếp là vài tiếng "tao cũng thế" từ những người đồng niên.
"rồi rồi xem bằng acc anh đi. mấy đứa lắm chuyện quá." - sanghyeok xua tay tỏ vẻ tuỳ ý.
tài khoản tên 'Faker' được bấm chọn, và
"uầy anh sanghyeok đang xem dở địa ngục độc thân này!" - wooje chỉ tay về phía màn hình mà cười phớ lớ.
lần này thì khỏi chối cãi rồi, khi mà show địa ngục độc thân nằm ngay ngắn trong mục 'danh sách tiếp tục xem của Faker'. sanghyeok đành tặc lưỡi cho qua. đúng nhận sai cãi mà wooje lỡ nói vừa đúng vừa to. vậy là phải đánh trống lảng thôi.
"xem gì đây mấy đứa?"
"spy x family!" - tiếp tục là em út phát biểu.
"mày trả tiền hàng tháng để xem spy x family à? có nhiều nơi mua bản quyền mà mày có thể xem miễn phí đấy em ạ. với cả anh đây xem hết từ lâu rồi." - minhyung xả ra một tràng, mãnh liệt bác bỏ ý kiến được nêu.
"sắp vào mùa giải căng thẳng thì xem phim tình cảm cho nhẹ nhành thư giãn đi mọi người." - người xem ngôn tình nhiều nhất hội, moon hyeonjoon lên tiếng.
"ví dụ như?"
"hậu duệ mặt trời."
"vãi... mày sống chậm có mức độ thôi."
dàn báo con bắt đầu lao vào cuộc cãi nhau nảy lửa, các đề xuất trải dài từ anime, show truyền hình đến phim kinh dị.
bỗng người anh cả giật lấy điều khiển.
"kệ chúng mày, anh xem nốt tập địa ngục độc thân đang dở đã."
tiếng tranh luận dừng hẳn, ai nấy đều im thin thít. cứ như vậy, năm cậu trai ngồi ngay ngắn trên sofa cùng nhau xem show hẹn hò.
__________
bonus - hồ sơ netflix:
choi wooje
tên: Wooje
ảnh đại diện: Jayce (Arcane)
lí do: "em thích Jayce."moon hyeonjoon
tên: Oner
ảnh đại diện: nhóc trùm
lí do: "lướt một vòng thấy ưng mắt."lee sanghyeok
tên: Faker
ảnh đại diện: ảnh mặc định
lí do: "ủa cái ảnh đại diện đổi được hả? mà thôi lười lắm."lee minhyung
tên: Mindongie
ảnh đại diện: Caitlyn (Arcane)
lí do: "tỉ lệ thắng với caitlyn cao."ryu minseok
tên: Minseokie
ảnh đại diện: Heimerdinger (Arcane), Wednesday, ảnh cún, Sonic,... nói chung là đổi xoành xoạch
lí do: "nhìn mãi một ảnh đại diện em chán."
BẠN ĐANG ĐỌC
nhảm nhí nhà t giấu tên
Fanficwarning: lowercase, bl, ooc, nhảm được chap nào hay chap đó👍