12.2

8.4K 252 55
                                    

Gã âm dương quái khí mà nói: “Lê Bình đi học ở cái trường kia có khi bị cưỡng hiếp lúc nào chúng ta cũng không biết.”

Giản Ngộ khó chịu “Mày nói bậy gì đó, loại đĩ dơ như Lê Bình ai sẽ thích? Cũng chỉ có chúng ta không chê, cho nó ăn chim bự.”

Hứa Chung Minh moi moi lồn Lê Bình, tinh dịch bên trong nháy mắt đều tràn ra, dính hết lên tay gã, tuy rằng là tinh dịch của chính mình nhưng gã vẫn rất ghét bỏ mà lau lên mông Lê Bình: “Chắc gì đấy, bé dâm như vậy, vú to mông to, còn có bướm, tính là một nửa đàn bà, còn sẽ không mang thai, chúng ta đều nhìn trúng, người khác sẽ chướng mắt sao?”

Giản Ngộ bị nói trúng tim đen, giọng nói đề cao một chút: “Nó vừa quê vừa xấu, đứng ở trước mặt đều làm người ta phiền đến muốn nôn, còn địt làm sao, mày đùa cái gì vậy?”

Hứa Chung Minh cảm thấy Giản Ngộ có chút buồn cười: “Thế sao mày địt bé?”

Giản Ngộ nói: “Bởi vì tao là biến thái.”

Hứa Chung Minh: “……”

Rất có đạo lý, phản bác không nổi.

Giản Ngộ lại nói: “Trên thế giới này làm gì có nhiều biến thái như vậy.”

Hứa Chung Minh nói:“ Thật ra tao cũng tính là biến thái.”

Biết một người đếm một người, nhưng mà lời Giản Ngộ nói cũng có lý, Hứa Chung Minh cũng không xoắn xuýt nữa.

Hai người nói qua nói lại đều bị Lê Bình nghe thấy hết, bị hai người ôm vào nóng đến chết, ai mà ngủ nổi, nhưng cậu sợ không ngủ thì bọn họ lại lăn qua lộn lại, cho nên cậu liền thông minh mà giả vờ ngủ.

Việc này làm ác cảm của cậu đối Giản Ngộ tăng thêm một phần, thường ngày lúc địt cậu hắn mắng cậu thì cũng thôi đi, bây giờ ngủ rồi hắn vẫn còn mắng, cậu xấu chỗ nào chứ, cậu cũng là người, cũng có thẩm mỹ bình thường, cậu cảm thấy mặt của mình rất đẹp, người lớn trong thôn đều khen cậu, đương nhiên sau lưng nói cái gì thì cậu không biết, hơn nữa cậu còn rất khỏe, việc trong nhà đều là cậu làm, rất chăm chỉ, tự thấy mình là một người không tệ, qua miệng Giản Ngộ lại giống như một đống phân, làm người ta chán ghét.

Nhưng nếu ghét cậu thì vì cái gì lại địt cậu, đối với cậu vừa ôm vừa hôn, hận không thể chết ở trên người cậu.

Lê Bình trong lòng vừa tức vừa tủi, ngủ thiếp đi lúc nào cũng không hay.

Ngày hôm sau đi học, lại là routine quen thuộc, thay phiên bú cu cho bọn họ một lần, ngồi ở trong ngực Giản Ngộ cọ lồn, mài cho Giản Ngộ ra một lần mới đi học.

Đến trường học cậu mới nhớ ra chưa mách Giản Hải Thanh người ở trường học bắt nạt cậu.

Nhưng mà Giản Hải Thanh gần đây hình như có chút bận, Lê Bình cũng chưa đến mức có thể làm nũng mà không ngại ngùng gì, cho nên……

Thật ra chủ yếu vẫn là tới trường học kiếm được tiền.

Lê Bình lấy ra đồng hồ đeo lên tay.

Sợ người khác không nhìn thấy, còn bắt tay  để luôn trên bàn học.

Nhưng mà sự chú ý của những người này cũng không đặt ở những món đồ hiệu trên người cậu, mà vẫn như cũ đặt trên vú to mông bự của cậu.

[NP/Song Tính/Thô Tục] Tráng Tráng Sa Đọa Thành Xe Đạp Công CộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ