dear diary, lại là tao đây.

446 42 5
                                    

Author: kus của Cú (@kusdecus)

Genre: học đường, lãng mạn, nhẹ nhàng, Việt văn

Main: Song Tử - Xử Nữ

Cameo: những chòm sao còn lại

Discription: Chuyện thằng con lai có bố làm giám đốc và nhỏ con gái của chủ tiệm billiard trên Thành Thái. Ghét của nào ước gì trời trao của khác.

Note: Giọng văn non nớt trẻ trâu của nhân vật là có chủ đích. Cốt truyện bắt đầu là POV lớp 8 của nhân vật. Các bạn mong muốn gì ở mấy đứa 14 tuổi nào?

Scenario: Vietnamese pre-post-puberty romantic school life, vũ trụ BESTFRIEND :))

...

Prologue

.

Dear diary, ...

5/9/2017

Hôm nay là ngày tựu trường. Lên lớp 6 rồi mình rất háo hức. Trường rất to, nhưng mà đồng phục mẹ mua cho mình thì hơi rộng chút (thật ra là rộng quá trời chứ không phải chỉ có chút!). Vô lớp mới có 40 bạn. Cô chủ nhiệm tên là Hải. Mới đầu cô hơi dữ, nhưng mà không hiểu sao cô cho mình làm lớp trưởng, mình vui lắm.

Nhưng mà hôm nay có một vụ làm mình không thích. Cô xếp cho mình ngồi kế cái thằng kia đúng thấy ghét luôn. Nhìn nó hơi giống người nước ngoài. Mắt nó kiểu xanh xanh nhưng hơi vàng vàng nữa. (Nhìn giống màu mắt của con mèo Nụt nhà hàng xóm á). Nó nói chuyện kì cục muốn chết, rồi nó còn giơ tay nói ý kiến quá trời. Cô nói bọc vở màu đỏ thì bọc đại đi còn bày đặt nói là nó không thích màu đỏ.

Thì kệ đi.

Nói chi không biết?

Thôi nhật kí dài quá hôm nay vậy là đủ rồi bái bai.

.

23/11/2017

Thằng Song Tử vô duyên muốn chết. Đồ lùn tịt, nói chuyện dở ẹc. Nhưng mà nó học giỏi ghê, nhất là môn tiếng Anh. Thầy Andrei nói mình không hiểu gì mà nó nói quá trời luôn.

.

11/12/2017

Hu hu môn Toán học giỏi nhất mà được có 8 điểm!!!!! Thất vọng về bản thân. Thằng Song Tử được 10 điểm. Cứ chờ xem! Tui sẽ đánh bại ông cho coi!

.

15/12/2017

Hot boy là cái gì vậy? Tưởng hot boy là cỡ BTS chứ như thằng Song Tử với mấy đứa chơi chung mà cũng bày đặt là hot boy. Mình thấy Jungkook đẹp trai hơn nhìu. Hì.

.

9/9/2018

Lâu quá không viết nhật ký. Hello, tui là Tôn Huyền Xử Nữ. Năm nay tui lên lớp 7. Cô lại xếp ngồi kế thằng PHAN ĐÌNH SONG TỬ (ghi hoa tại tui ghét nó).

Năm nay cô cho nó làm lớp trưởng luôn, tui làm lớp phó học tập!

Nhưng mà lớp phó học tập giữ chức vụ học hành. Học giỏi hơn lớp trưởng nha lêu lêu!!!!

.

5/5/2019

Thi toán với vật lí điểm cao hơn thằng Phan Đình Song Tử. Mà sao nó cao lên nhanh vậy nhỉ? Năm ngoái còn lùn hơn tui bây giờ nhìn nó cao hơn tui một xíu rồi. (có chút xíu thôi tui vẫn cao."

.

29/8/2019

Năm nay tựu trường sớm. Chán. Lớp 8 còn có môn Hóa học nữa. Hào hứng được làm thí nghiệm ghê.

.

10/10/2019

Có tiết thực hành làm thí nghiệm hóa học mà tự nhiên không cho làm. Nhưng mà học hóa thì vui. Cô hỏi có muốn vào đội tuyển không, chắc là có.

Sau ba năm thì tôi nhận ra tụi Song Ngư, Sư Tử, Cự Giải, và... Song Tử khủng vl. Sư Tử và Cự Giải thì học toán lý hóa siêu đỉnh. Thằng Sư vào đội tuyển Toán. Cự Giải vào tuyển Lý, và tôi vào tuyển Hóa. Tụi tôi được mệnh danh là bộ ba môn tự nhiên. Song Ngư tuyển văn, còn thằng Gem tôi ghét thì không vào tuyển gì hết, nhưng mà tổng kết cuối năm ngoái nó đứng nhất khối luôn :D

Mà nó lại cao lên rồi.

Mà ê, hình như tôi đỡ ghét nó rồi.

Ôi không không.

.

9/11/2019

:))

Vãi cả đỡ ghét thằng Song Tử. Tôi đấm nhau với nó hồi chiều. Đ* m* thằng mặt l*.

...

Nếu anh nhắn lần đầu là do anh ấn tượng 

Và sau đó nếu có lần hai là do không sai gu 

 Nếu anh nhắn cho em lần ba là anh đang vấn vương 

Còn nếu mà có nhắn lần bốn so then i like you

.


ENEMY ©2023

@kusdecus

.

[gem-vir] ENEMYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ