ii;

174 24 3
                                    

Song Ngư huých tay Sư Tử, kéo cả thằng Cự Giải chỉ chăm chăm nghĩ xem nên ăn gì. Rồi nghe Song Tử lại bắt đầu cợt nhả đằng sau.

"Ui, Lép đi mua sữa đậu nành hả Lép? Ở đây còn nè, lẹ lên chứ tao mua là hết đó!"

"Ê, nhỏ đó chỉ biết lườm thôi hả?" - Sư Tử tay còn cầm chai sữa đầu nành thật, ló đầu ra sau lưng Song Ngư - "Gặp tao là tao xông vô đập chết mẹ thằng Gem luôn rồi đó."

"Sắp rồi." - Song Ngư híp mắt - "Nhìn nè. 3... 2... 1..."

Phan Đình Song Tử bị nhỏ rượt chạy vòng vòng.

Cự Giải không quan tâm lắm, quay lại với việc nên ăn mì hay ăn cơm.

Cảnh này ngày nào chả thấy, chẳng có gì mà hiếm lạ, từ lớp 6 đã vậy rồi.

Song Tử cợt, Xử Nữ rượt.

Chửi bới nhau om xòm như cái chợ.

Cự Giải bĩu môi, bày đặt nhún vai như ông già. Thật là phiền.

Song Tử trêu Xử Nữ tức điên, ỷ chân dài, chạy ba bước đã bỏ lại nhỏ tít ngoài xa. Nó quay lại, thấy con nhỏ thở hổn hển nhưng vẫn không cam tâm.

"Sao vậy nè, chân ngắn quá hả? Tao ở đây đợi nè, lêu lêu!"

"Vãi cả lêu lêu." - Sư Tử dài mắt, nhìn thằng bạn mình đứng giữa sân sau la làng lên như thiểu năng - "Thằng Gem nó cứ càng ngày càng khuyết tật kiểu gì ấy, tụi mày thấy không?"

Cả đám nhún vai, chằng thèm đợi mà mua đồ ăn, đi luôn.

"Ê đợi!" - Nhác thấy Xử Nữ đã bỏ cuộc, đùa hết vui, Song Tử quay lại đã thấy mấy đứa bạn mình đi hết, lại gào toáng lên.

Lúc nó hồng hộc cầm tô nui nhập bọn trở lại, thấy một đám lớp 9 cầm nước đi ngang qua, thế là trong đầu Song Tử lại lóe lên một ý tưởng. Nó làm bộ như vội lắm, vừa đi vừa ngoái đầu lại mải lo nói chuyện, "vô tình" va thẳng vào một thằng giữa đám.

Ly nước của thằng đó rơi xuống, đá văng tung tóe.

"Ui, lỡ đụng." - Tô nui của Song Tử còn y nguyên, nó hoảng hốt, mặt ăn năn - "Xin lỗi nha."

Miệng xin lỗi, chân đi luôn.

"Ê thằng kia." - Thằng lớp 9 níu Song Tử lại - "Mày có mắt không?"

Mặt Song Tử ngây thơ, mắt to tròn.

Ý bảo có chứ, đang nhìn nè.

"Xin lỗi rồi mà."

Thằng lớp 9 bị chọc tức, hục hặc.

"Đền đi mày. Ở đâu ra mà va xong rồi chạy vậy mày?"

"Hỏng có tiền." - Ngây thơ và nghèo, Song Tử móc túi quần ra đúng một ngàn đồng, dí dí trước mặt thằng kia.

Ba đứa Ngư Sư Giải đứng một bên xem hề, nhìn nhau cười khẩy. Hai trăm ngàn ở trong túi còn lại kia kìa. Thiếu gia con giám đốc còn nghèo thì ai giàu?

Thầy giám thị đi qua, bạn lớp 9 xui xẻo không làm gì được Song Tử, đành phải bực bội thả nó đi.

"Bé ơi, anh thích em. Làm người yêu anh nha!" - Song Tử bỗng nói toáng lên, níu tay Cự Giải.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 23 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[gem-vir] ENEMYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ