Ra khỏi giới hạn an toàn

626 32 2
                                    


Ngao Thụy Bằng ngồi lướt douyin, lướt vào một video bạn kia ship thuyền Lý Hoành Nghị × Triệu Lộ Tư mà vô cùng ngứa mắt. Ship cố chấp thì cũng thôi đi còn cái gì mà Ngao thuyền trưởng, otp của tụi em đến được với nhau chính là nhờ vào công sức to lớn của anh.

Ha, từ bao giờ hắn lại là người đẩy người mình yêu cho một cô gái khác thế? Thật không chấp nhận được mà. Dằn xuống cảm giác muốn vào phần bình luận của video kia làm loạn, hắn bực dọc lướt qua.

Cái gì mà uống chung hãng nước suối, đăng ảnh cùng một ngày, khi được hỏi đến diễn viên yêu thích thì em ấy nhớ đến 'zhu', chắc chắn hai người họ đang yêu nhau rồi.... Có cái khối ý, hai người kia diễn chung phim từ ngày xửa ngày xưa đến bây giờ không còn liên lạc.

Uống chung hãng nước suối đã là gì, hắn và mèo con có thể uống chung một cốc nước. Đăng ảnh cùng một ngày thì đã sao, cùng một ngày hắn có thể dong Lý Hoành Nghị đi chơi, đi ăn uống, đi lượn bằng mô tô của hắn. Yên sau mô tô ấy mà, cũng giống như DR, chỉ dành cho một người. Còn cái chữ 'zhu' kia, nói công bằng mà xem, bé con hay gọi hắn là heo nhất, 'Ngao Thụy Bằng anh là đồ con heo' toàn bộ sóng livestream đã từng nghe qua.

Vậy đấy, mà cũng đã real đâu!!!

Mèo con à mèo con, em rõ ràng biết anh thích em, em cũng có tình cảm với anh, thế nhưng vì cái gọi là 'an toàn' cho cả hai người, em vẫn cứ lùi về sau một bước. Vậy thì lần này, anh nhất định phải đẩy bé con ra khỏi giới hạn an toàn.

Rõ ràng bạn nhỏ của hắn nói, đã rung động, đã thấy mình như phát sáng, em khẳng định giữa hay người có tình. Tình gì cũng được, miễn có tình nghĩa là được.

Nhưng mà sao có thể nhịn được chứ, ở với người mình yêu, sao có thể giữ mãi mối quan hệ bạn bè. Là ai có thể 'vì muốn bên một người nên đành âm thầm lùi lại', chứ Ngao Thụy Bằng không thể. Hắn muốn được ở cạnh bé con, dù không công khai nhưng ít ra phải có một loại danh phận rõ ràng.

Khi Lý Hoành Nghị 'anh lớn tuổi rồi, nên đi xem mắt', Ngao Thụy Bằng chỉ muốn lôi ngay người kia đến mà nói vào mặt, không phải vẫn đang chờ em mở lòng hay sao? Chỉ cần em chịu, lập tức họp mặt quan viên hai họ liền.

Lên weibo, hắn vào siêu thoại Ngao Lý Ngao để tìm sự giải tỏa. Tên couple cũng có rồi, đường mật của chính chủ cũng bị đào lên rồi, thế mà ai kia cần biết nhất lại cố tình giả ngốc. Ánh mắt hắn nhìn em được ghi lại qua các buổi livestream, qua những lần hợp tác và cả những tương tác giữa hai người bọn họ toàn bộ đều là hắn cố tình.

Phải, Ngao Thụy Bằng này chính là một con sói đấy, vì để đạt được mục đích của mình hắn có thể sử dụng rất nhiều chiêu trò. Icon đầu chó đầu mèo là mật mã riêng của hai người họ, hắn thích gọi Lý Hoành Nghị là mèo con, thích dính lấy em không rời nửa bước, thích hẹn em ra ngoài mỗi khi dừng chân tại thành phố mà em đang sinh sống.

Toàn bộ fan đều đã đào được ra, chỉ còn thiếu mỗi Lý Hoành Nghị mở mắt ra nhìn và đón nhận mình thôi. Cái siêu thoại này ấy mà, nhiều khi cũng cho mình vài ba ý tưởng. Ví dụ như đọc thử một fanfic kể về hành trình thu phục cá con đạt được kết quả vô cùng tốt đẹp, đọc xong mà có động lực liền.

〚Bằng Nghị〛Đoản văn || Mẩu chuyện nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ