Chăm trẻ

172 11 0
                                    

Tui hết đu cp này rồi. mà thấy còn 1 cái bản thảo đang viết dở thôi cứ đăng nốt vậy. Ai đọc thì đọc chơi, để đây phơi dậy còn chắc sẽ không xóa truyện

(:3」∠)_

Haizz....
_____

Dạo này fan của Lý Hoành Nghị vì nhớ thương idol bảo bối của mình nên đã cất công đào lại những video từ ngày xửa ngày xưa của cậu. Chỉ trách diễn viên họ Lý lặn lâu như cá mà thôi, để cho đám thiếu nữ phải đói khát mong ngóng tin tức.

Ở thời trẻ trâu đó của Lý Hoành Nghị, có những sự dễ thương mà đã rất lâu mọi người không được nhìn, có những trò mất não đã lâu rồi mọi người chưa được chiêm ngưỡng.

Nhớ ngày ấy một chàng trai ngoài hai mươi tuổi có khát vọng yêu đương, khát khao gia đình mãnh liệt mỗi lần nhắc đến chuyện có vợ có con là hai mắt sáng lên, miệng thì cười ahihi thích thú. Bạn nhỏ ấm áp này đặc biệt yêu quý trẻ con, nhưng đặt vào hoàn cảnh bây giờ, khi cậu bước sang con đường khác so với dự định cưới vợ sinh con của mình ngày trước thì không thể làm ba nữa.

Bây giờ Lý Hoành Nghị cũng đang có một mái ấm chở che, một nhà hai người bình yên không sóng gió, yêu thương hòa thuận ngoài mỗi tuần vài trận đánh nhau đều đều thì không có xích mích gì. Có nơi để về sau những giờ làm mệt mỏi, một nơi có thể che chở vỗ về, là nơi có anh người yêu tên Ngao Thụy Bằng của cậu.

Phải, vì đã chọn con đường 'song nam chủ' cho cuộc sống này, nên không có cơ hội thử làm ba, thử chăm trẻ để trải nghiệm cảm giác của một thiên chức vĩ đại mà mình từng khao khát. Nhưng mà, chính vào ngày hôm nay, ngày mở đầu cho việc Lý Hoành Nghị trải nghiệm cảm giác làm ba, trải nghiệm những ngày trông trẻ do anh người yêu nhà cậu mang tới. Rất bất ngờ, để thử thách xem xem bạn nhỏ ấm áp nghịch ngợm này có chút duyên phận gì với lũ nhóc chưa răng hay khóc này không.

.

Lý Hoành Nghị mới vừa ngủ dậy, bên cạnh giường đã lạnh lẽo từ bao giờ. Không vó hơi người, cái tên Ngao Thụy Bằng này hôm nay có việc phải thức dậy sớm thế sao, sao mà tối hôm qua còn cố đùa vui nghịch ngợm cho thật muộn, ngày hôm nay cho anh mệt chết thì thôi!

Cậu đánh răng rửa mặt xong thì lắc lư đi ra ngoài phòng khách, định đến phòng ăn kiếm gì đó dùng tạm cho bữa sáng thì chợt va vào mắt mình là một hiện tượng vô cùng kì lạ. Ngồi trên ghế sofa là Ngao Thụy Bằng, là anh người yêu ngốc nghếch lém lỉnh của cậu thì không có gì khác lạ nhưng trên tay đang ôm một cục gì đó bé vô vùng, đó mới là điều kì lạ.

Thứ kia trắng trắng hồng hồng, rất nhỏ, được ôm bởi cái người đàn ông to lớn như Ngao husky lại càng làm nó trông nhỏ bé hơn. Lý Hoành Nghị lạch bạch chạy gần lại, mới nhận ra người yêu mình đang ôm trong lòng một đứa trẻ. Cậu nhìn anh rồi lại quay về nhìn đứa bé, cứ xoay qua xoay lại như vậy mà không chớp mắt lấy một lần.

"Anh/Em.." hai người đồng thanh lên tiếng ngay khi đứa bé kia cựa mình một cái, mở mắt ra cười ngốc ngốc hề hề.

"Em nói trước đi." Ngao Thụy Bằng đợi cho cậu ngồi xuống bên cạnh mình, liền xòe đứa nhỏ ra cho cậu cùng nhìn ngắm.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 31 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

〚Bằng Nghị〛Đoản văn || Mẩu chuyện nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ