Nhà tao nuôi một lão chồng đen tối

4.1K 452 80
                                    

Nói trước cho các mày đỡ sốc, tên tao là Alexis Ness, và tao là con trai. Tổ bê đê đã độ tao, khiến tao quen một thằng bạn trai nam thần và cưới về một lão chồng cũng nam thần nhưng siêu cấp vô sỉ.

Ờ thì, tên lão là Michael Kaiser. Nghe cũng sang chảnh phết đấy nhỉ?

Hồi mới yêu, bạn trai tao đúng kiểu nam thần giàu có, khí chất hơn người, sang trọng quyền quý, kiêu ngạo chẳng khác nào một bậc đế vương. Lão ta rất nổi tiếng với các cô gái, một tuần không biết bao nhiêu bức thư tình nhét đầy hộc tủ, có vẻ gu của các nàng hiện giờ là mấy thằng cờ đỏ mặt đẹp kiêu căng.

Tao... tao là con trai, nhưng chả hiểu sao tao cũng đâm đầu vào lão. Bọn tao yêu nhau ba năm, lão bèn nhân lúc tao say quắc cần câu mà nhét bút vào tay tao, ý là muốn nhử tao ký giấy kết hôn ấy mà. Tao hôm đó cái gì cũng không thể ý thức, nhưng chả hiểu sao chữ ký bản thân lại không thể quên, tới lúc tỉnh táo xem lại giấy mới thấy nét chữ còn nắn nót hơn hẳn bình thường. Tao kiểu... oắt phắc, Alexis Ness ơi? Diu gút? Mày thèm lấy chồng đến thế cơ à?

Vâng, những việc tiếp theo xảy ra nhanh tới chóng mặt. Chỉ vài ngày sau, tao đã bị lão kéo lên xe hoa, và tự dưng trở thành thằng đực rựa có chồng.

Ngày đầu tiên sau khi kết hôn, lão cũng bình thường lắm, còn ôm tao nhõng nhẽo các kiểu, đon đả xin lỗi vì đã lợi dụng lúc tao say mà ép tao ký giấy. Tao liếc cái dáng vẻ "nếu vợ không tha cho anh thì anh sẽ hu hu cho vợ xem" của lão mà buông tiếng thở dài. Chuyện cũng đã đến nước này rồi, có xin lỗi thì cũng chẳng thể thay đổi được việc hai đứa đã thành thân. May cho lão là đôi khi, tao cũng thử mường tượng khung cảnh đầm ấm ngọt ngào khi cả hai thằng về chung một nhà, bởi vì nếu không phải vậy, tao thề tao phải bứt mấy sợi lông công trên đầu lão ta ra.

Thế nhưng, như lời ai đó trước đây từng nói, hôn nhân sẽ chỉ phơi bày ra, chứ chẳng thể che đậy lại. Độ hai tuần sau khi ở bên nhau, mồm gã bắt đầu xuất hiện những lời tán tỉnh, ăn nói xà lơ mà không quý hoá. Một tháng kết nghĩa vợ chồng, miệng lão ta gần như chẳng còn gì ngoài mấy lời nói chắc chắn sẽ ăn beep beep liên hồi nếu đang trên phát sóng. Và rồi, sau một năm kết hôn, con công già này không chỉ dùng miệng nói lời biến thái, mà còn tự tin dùng cả hành động để chứng minh.

Tới lúc này tao mới phát hiện... hình như mình bị lão lừa vào tròng mất rồi. Quả nhiên, khi ở bên nhau lâu rồi mới chợt hiểu, lão này bề ngoài trông thì đẹp đẽ, nhưng bên trong đầy ắp những thứ dâm tà.

Đây, để tao kể chuyện cho các mày, không lại bảo tao chỉ biết nhận xét bừa bãi mà chẳng có gì để chứng minh.

Câu chuyện thứ nhất: Sữa tắm của tao.

Hệt như bao người, tao cũng cần đi tắm. Khoảng thời gian ấy, cả tao và lão Michael đều tương đối bận rộn, nhưng hai đứa đã chơi với nhau ba hôm trước nên nói thật là tao thấy khoẻ re. Thì lúc đó tao cởi sạch áo quần, gội xong cái đầu và sờ đến chai sữa tắm. Tao bóp sữa tắm ra lòng bàn tay, vừa đặt chai xuống, chưa kịp thoa lên người thì lão chồng tao đã tỉnh bơ xông vào với không một mảnh vải che thân, con hàng quá cỡ của lão vô thức rơi vào tầm nhìn của tao, nhưng vì thấy nhiều đến mức thành quen nên tao mặc kệ, chỉ nhàn nhạt hỏi lão.

KaiNess | Nhà tao nuôi một lão chồng đen tối ✓Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ