[IsaKai] Em nhớ

1.2K 114 10
                                    

Đôi đồng tử xanh Navy đó khẽ hé mở sau khi đã trải qua một đêm dài chìm trong cơn mơ mộng vô đối với người hắn yêu.

Isagi Yoichi khẽ đưa tay vươn lấy điện thoại còn đang kêu lên bên cạnh khung ảnh trên cửa sổ, từng tia nắng yếu ớt len lỏi qua tấm rèm trắng đang hé ra, khẽ chiếu vào gương mặt thanh tú của cậu con trai năm nay tròn 23 cái sinh nhật, hắn mở cửa sổ chat lên và liếc nhìn vào cửa sổ chat mang hình đại diện hoa hồng xanh.

|Thương nhớ em: Đã hoạt động 9 tiếng trước|

Thở một hơi thật dài, hắn đóng Line và lướt lên feedback của mình một cách nhàm chán, toàn mấy tin scandal cũ rích.

Lại thêm một ngày không có em ở bên.

Hắn đếm từng ngày, từng ngày một, hắn tự hỏi em có khỏe không, là ngày thứ 749 hắn không được gặp em, chỉ có thể nhìn thấy người thương trên mạng xã hội hay những cuộc video call ngắn ngủi đêm khuya, lúc đó cả hai cũng đều đã mệt lả vì những trận đấu giao hữu hay những buổi tập đội, nên đơn giản là trao nhau những lời hỏi thăm hay những lời tâm tình muốn nói trong suốt một ngày.

Nhưng hắn không muốn nhìn em qua màn ảnh nhỏ như vậy, hắn muốn gặp em, hắn muốn vuốt lên mái tóc gradient đã rất lâu hắn không được chạm vào, hắn muốn nắm lấy bàn tay mềm mại ấy của em và hôn lên nó, hắn muốn vòng tay ôm lấy cái eo nhỏ của em, muốn dụi đầu để rồi đắm chìm vào hương nước hoa đê mê đó nữa.

Hắn nhớ em, nhớ vô cùng.

Nhưng sau tất cả, hai người là cầu thủ nổi tiếng, lịch không bận việc nọ thì có việc kia, cũng chẳng dành cho đối phương thời gian được là bao.

Isagi vứt điện thoại vào một góc giường mà để tay lên trán

"Nếu thời gian có thể quay ngược lại, tôi sẽ ước rằng có thể ở bên em nhiều hơn"

Chỉ là một điều ước thôi, tham lam và cũng rất vô nghĩa.

Chợt điện thoại bỗng reo lên tin nhắn, hắn mệt mỏi bật điện thoại lên 

|Bachira Meguru: Hey yo đồng chí ^^ Sàng buổi cháo, nay Ego báo sáng được nghỉ tập dưỡng sức nhé, chiều xách đít lên sân mà tập đến tối nhe|

"Ồ, được một buổi sáng rảnh"

Hắn đóng cửa sổ chat, nhìn say đắm vào màn hình điện thoại của hắn kia, hình em trong sự kiện collab với hãng thời trang nổi tiếng của Đức, ảnh độc quyền em gửi riêng cho Isagi khi chụp ảnh với một chú mèo đen trong studio. 

Trong vô thức, hắn đặt một nụ hôn nhẹ lên màn hình nơi chứa gương mặt tươi cười của em.

" Kaiser em hỡi.."

Video call hôm qua em có nói cả ngày mai sẽ không nhắn tin được, nên có rảnh hắn cũng không trò chuyện được cùng em, rảnh đến mấy cũng trở nên cực kì vô vị. 

Isagi uể oải lê tấm thân ra nhà vệ sinh làm một số sinh hoạt thường ngày, tự nấu cho mình một tô mì ramen và một tô bắp răng bơ để xem phim, hắn thích xem mấy phim thể loại ngược chết tâm lắm, vì nội dung phim y như tâm trạng hắn mấy năm nay vậy.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 10, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[AllKaiser] Ngọt ngàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ