1.
Mọi thứ xảy ra bất ngờ như vậy đấy.
Một giây trước Trì Dữu còn đang giới thiệu với tôi bánh quy cậu ấy nướng ngọt thế nào, thơm ra sao, giòn cỡ nào thì một giây sau bé ngốc này đã đứng ngây người ở huyền quan nhà tôi.
Mười phút trước, Trì Dữu bước vào nhà tôi.
Mà mười giây trước, tôi nhận được thông báo "Các hộ gia đình tự cách ly tại nhà mười bốn ngày" trong group cộng đồng.
Cậu ấy phát rồ lên ngồi hằm hằm trên sofa nhà tôi, còn tôi thì đang xoay lưng lại với cậu ấy cố nén nụ cười trên mặt xuống, làm bộ làm tịch than thở "Thế này phải làm sao đây".
Thậm chí tôi còn vui tới mức đi ăn một cái bánh quy của cậu ấy nướng.
Đúng là rất ngọt, rất thơm, rất giòn đó!
2.
Hết cách rồi, tôi cũng không muốn vui tới vậy đâu, nhưng mà tôi thật sự quá thích Trì Dữu rồi.
Có thể hợp tình hợp lý ở cùng cậu ấy trong mười bốn ngày, đây chẳng phải là cơ hội mà trời cao đã thương tình bán phúc cho tôi hay sao!
3.
Tôi và Trì Dữu là bạn học cấp ba.
Cậu ấy là bé ngoan trong mắt phụ huynh, trò giỏi trong lòng thầy cô, hotboy trường được các đàn em nữ bầu chọn: "Trai đẹp mã" trong lời của các đàn em nam.
Còn tôi thì là thiếu niên chuyên gây rối, chó hoang phản nghịch, là đứa mà bị mời phụ huynh nhiều tới mức cô ở phòng thường trực quen cả mặt. Cô ấy còn tặng cho mẹ tôi quyển Cô gái Harvard Lưu Diệc Đình*, nói mẹ tôi là gỗ mục cỡ nào cũng có thể mài dũa lại được thôi.
(*) Cô gái Harvard Lưu Diệc Đình: Sách kể về cách cha mẹ của Lưu Diệc Đình nuôi dạy con mình để cô ấy có thể đậu được đại học Harvard.
Chủ nhiệm lớp bầu cho tôi làm đại diện ban thể dục của lớp vì muốn tôi có chút giá trị trong cái lớp này. Nhưng tôi lại càng quậy phá nhiều hơn, chủ nhiệm bất lực chỉ có thể tung ra đòn sát thủ - Để cho Trì Dữu ngồi cùng bàn với tôi.
4.
Lúc tôi và Trì Dữu ngồi cùng bàn thì đã là học kì hai của lớp mười một rồi. Nói thật thì tuy là bản thân tôi học rất kém, nhưng tôi tuyệt đối không hề có chút ý xem thường học sinh giỏi chút nào. Hơn nữa nghe nói Trì Dữu trong vòng một năm rưỡi ngắn ngủi này đã cứu vớt không biết bao nhiêu thiếu niên lầm đường lạc lối như tôi rồi, vì vậy tình cảm đầu tiên của tôi dành cho Trì Dữu đó là một chút yêu quý xen lẫn ba phần thành kính và bảy phần kính trọng như vậy đó.
Tôi thừa nhận lúc vừa nhập học tôi đã chú ý đến Trì Dữu rồi, vì một người da trắng, xinh xắn, chân dài, eo thon như cậu ấy rất khó có một đứa 1 nào mà không thích cậu ấy được.
Nhưng dù gì tôi cũng là một đứa 1 rất lịch sự, khi đó hai mắt tôi sáng loé như thế chỉ là vì bị sắc đẹp của Trì Dữu mê hoặc thôi, tuyệt đối không hề có ý gì xấu với cậu ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/DỊCH] TÔI BỊ CÁCH LY CHUNG VỚI CRUSH RỒI
General FictionTên: Tôi bị cách ly chung với crush rồi. Tác giả: Bán Nguyệt Bán Tiêu Số chương: 14 chương (Phiên ngoại tác giả nói có nhưng chưa viết) Tag: Ngôi thứ nhất, ngọt sủng, tình đầu ý hợp, song hướng thầm mến, HE. Dịch: Gạo @VTC