1.

803 27 4
                                    

Ầm...ầm...ầm. Trời mưa dữ dội, dưới màn mưa là hình ảnh hai người lao vào nhau cùng tiếng kiếm keng... keng va chạm
___________________
Lại kết thúc một trận chiến đấu như mọi lần Shanks liền lôi kéo Mihawk uống rượu không bỏ
Shanks : " Nào haweye , uống thêm chút nữa nào " vừa nói vừa ngoác miệng cười lớn.
Mihawk nhìn cậu không còn phân rõ Đông Tây, bất lực lại uống thêm một cốc.
Mihawk:" Tóc đỏ đứng dậy nào"
Uống xong anh có đỡ cậu đứng lên nhưng Shanks lại lăn lộn làm nũng làm anh nhìn vừa bất lực lại nhịn không được nuông chiều.
Shanks: " Haweye à tôi còn chưa uống đủ mà, trước thêm chút nữa đi ,thêm chút hẳn dừng lại"vừa nói cậu lại vừa nói dụi dụi đầu vào ngực anh.
Mihawk không chần chờ nữa mà vác thẳng con sâu rượu này lên vai đưa về phòng.
Nằm trên giường cậu không ngừng lăn qua lăn lại kêu khó chịu muốn anh thay đồ giúp. Mihawk cũng chỉ có thể bất lực cố gắng cởi đồ ra cho con người nãy giờ không chịu nằm yên này. Cởi ra xong anh muốn giúp cậu mặc lại áo mới nhưng Shanks lại không ngừng cọ người vào anh rồi nói ra những câu quyến rũ Mihawk.
Shanks : "sao tôi cởi hết rồi mà anh vẫn chưa cởi ,cởi ra đi tôi muốn nhìn" vừa nói còn không ngừng lôi kéo áo anh khiến nó bung ra.
Mihawk nhịn không được đen mặt lại nói:" Tóc đỏ, đừng đốt lửa"
Shanks gặp anh như vậy liền cười khúc khích như được mùa.
Shanks :" Nào haweye à , cả mấy tháng rồi chúng ta mới gặp nhau anh không nhớ tôi sao ,không muốn tôi sao" Nói xong liền hôn từng cái lên mặt ,mũi rồi môi của anh.
Dây thần kinh của Mihawk lúc đó liền đức cái phựt . Anh có chút không kiềm chế được mà hôn từng cái lên cổ, ngực kéo xuống khắp cơ thể người cậu và cuối cùng hôn lên đôi môi mềm mại ấy
Mihawk:" Mở miệng ra nào Shanks"
Shanks cũng liền không kiềm chế mở miệng ra, lưỡi hai người dây dưa với nhau như cố chiếm lãnh thổ của người kia.
Mihawk cởi phanh chiếc áo sơ mi trắng trên người mình ra. Shanks nhìn anh như vậy nở nụ cười tươi rói ngọt ngào nói : "Haweye , tôi muốn " nói xong đôi chân dài đưa lên cọ cọ nhẹ ở bộ vị khó nói của anh.
// Kéo rèm //( do ko biết viết h đành vậy thôi🤣)
Sáng hôm sau
Mở mắt dậy Mihawk thấy Shanks đang nằm trong ngực mình ,nhìn cậu trai tóc đỏ yên lặng hiếm thấy không ồn ào anh liền hôn nhẹ một cái lên trán cậu.
Shanks mở mắt ra giọng còn buồn ngủ mè nheo nói : " Haweye , anh làm tôi đau hết cả người rồi nè ,không nhúc nhích nổi luôn"
Mihawk ngồi dậy kéo người trong ngực lên ,im lặng để cậu tựa vào người mình, bàn tay thì đưa xuống vuốt ve xoa bóp cho vòng eo chắc khỏe ấy.
Mihawk:"Đau đầu không ,tôi đi lấy nước giải rượu cho cậu? "
Shanks:" Tôi còn ổn , anh đừng đi tôi muốn anh ôm tôi kìa "
Mihawk không nói gì nhưng bàn tay vòng qua cậu lại siết chặt hơn chút.

Lần đầu viết hi vọng đọc sẽ ko quá cấn :)
Kkk tui đã rất cố gắng để chú Ưng ko occ quá nhiều , nếu dở quá mn có thể góp ý hoặc ko đọc chứ đừng ném đá tui 😝

một số mẫu truyện về mihawk x shanksNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ