4. Sinh nhật (p1)

202 13 0
                                    

( Kkk , sau hơn 9tháng thì mình ngoi lên lại rùi đey :>

5/3

" moshi moshi, hawkeye à , sinh nhật chúng ta lần này em không thể đến được rồi, haizz đại hải trình ra chút vấn đề." Giọng nói Shanks rầu rĩ vang lên , trong giọng nói không hề che giấu buồn bực. Nếu có người khác ở đây sẽ thấy thật hiếm lạ , dù sao tứ hoàng Tóc Đỏ nổi tiếng vui vẻ thoải mái, thật sự hiếm khi bực bội không vui thế này.

Tại đảo Kuraigana , Mihawk bên này chỉ nghe giọng nói người yêu mình, hắn cũng tưởng tượng được cậu bày ra vẻ mặt đáng yêu cỡ nào. Môi hơi cong nhẹ trầm ổn " Ừm" một tiếng, không ngoài dự đoán ngay sau đó giọng điệu giận dỗi của đầu dây bên kia đã truyền đến: " Này, này Hawkeye à , không được gặp em anh không buồn chút nào sao?"

Mihawk cười nhẹ thở dài đáp : " Đương nhiên buồn."

Bên kia Shanks nghe vậy hơi bĩu nhẹ môi rồi nói " Vậy còn tạm được!" Rồi xong tiếp tục cười nói chuyện cùng anh , cậu lại không phải thật sự giận dỗi anh . Kết thúc cuộc nói chuyện , thuyền viên của Red Force liền thấy thuyền trưởng của họ vừa nãy còn u sầu rầu rĩ bây giờ đã mãn huyết sống lại.

Shanks tới đầu thuyền ngắm nghía đại dương xinh đẹp anh yêu quý, hơi không thể phát hiện thở dài , cậu và anh vốn ít cơ hội bên nhau lần này sinh nhật của hai người cậu lại đến không được nói không tiếc nuối chắc chắn là giả nhưng đây là con đường họ lựa chọn , dù thế nào họ cũng chưa từng hối hận.

Quay đầu lại đói mặt với các đồng đội mình Shanks cười tươi hét lớn " Nào ,ta nhanh đi giải quyết mấy tên phiền phức kia nào."

________

ngày 8/3 ,23h17p , một hòn đảo nhỏ vô danh của đại hải trình.

" Uống , uống , anh em uống nào!!!" chúng thuyền viên của Red Force đang tụ tập ăn uống hăng say trên bờ cát.

Shanks lúc này vừa bứt ra khỏi đám đông , nếu là thường ngày cậu đã ăn uống hăng say đến nỗi không phân được trăng mây gì rồi, nhưng lúc này cậu không có quá nhiều tâm trạng ăn uống , hôm nay cậu đã gọi cho Mihawk gần 3 cuộc nhưng không nghe anh bắt máy. Haizz, không biết có phải anh bên đó cũng ra việc gì rồi hay không.

Đây là cuộc thứ 4 Shanks gọi Mihawk ngày hôm nay , còn không đến 1 tiếng nữa là sinh nhật của hai người họ rồi , dù họ không gặp được nhau nhưng ít nhất cũng gọi điện trò chuyện một chút chứ. Thấy vẫn gọi không qua , Shanks cảm thấy mình thật sự muốn giận anh , loại giận thật sự khó dỗ cực kì ấy!!! ( viết khúc này thấy mình viết chú Shanks trẻ con vl, nhưng ngẫm lại chú cũng trẻ trâu mà nên hong thay đổi :> hí hí )

Bên ngoài bây giờ yên tĩnh vô cùng , vì hòn đảo vừa ghé thăm một vị Thất Vũ Hải nổi tiếng vô cùng, Dracule Mihawk hay còn biết tới biệt danh Hawkeyes - kẻ được xưng là kiếm sĩ mạnh nhất. Khi Mihawk vừa bước lên hòn đảo mọi thứ đột nhiên tĩnh lặng như bị tạm dừng, có một người muốn lén lút rời đi báo cho thuyền trưởng mình thì bị ánh mắt ưng sắc bén liếc tới khiến kẻ đó run rẩy lạnh cả người không dám nhúc nhích.

Bước tới trươc cửa phòng Shanks, Mihawk mỉm cười một chút rồi gõ gõ nhẹ cửa. Bên trong Shanks đang giận dỗi nghe tiếng gõ cửa liền điều chỉnh lại biểu cảm của bản thân ra mở cửa.

một số mẫu truyện về mihawk x shanksNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ