Nghe nói sẽ có một ông lớn đến đây kiểm tra, Miyeon luôn cho rằng điều đó là vô lý, và thực sự là ở đây không có sự tách biệt giữa chính trị và kinh doanh. Như Minnie đã nói, việc quay AV không vi phạm pháp luật, nó là một công ty hợp pháp. Nàng rất muốn biết vị đại gia đến thị sát trông như thế nào khi thấy bộ mặt lăng nhăng của thị trấn này. Cô ta có ngạc nhiên không? Hay cô ta muốn tham gia vào? Vì vậy, sau khi gửi tài liệu cho bộ phận nhiếp ảnh, Miyeon, người quay trở lại văn phòng, đã bị Thư ký chặn lại bên ngoài. Thư ký là người thân tín của Minnie, nhiều việc đều do anh ta phụ trách. Miyeon hiểu rằng vì là ông lớn đã đến nên chủ tịch rất coi trọng việc kiểm tra này. Vậy nên công việc đặc biệt của Thư ký là điều tra sở thích của thư ký Nicha này, đồng thời giảng lại hết một lượt thông tin cho toàn bộ nhân viên công ty, không được làm loạn. "Miyeon, chờ một chút rồi vào đi. Chủ tịch đang nói chuyện với Thư ký Nicha, người đã đến thị sát." Đối với vấn đề lớn về sự sống và cái chết của chủ tịch và công ty, Thư ký đã tự mình đứng gác ở cửa, và đứng bên cạnh anh ta là một người đeo kính râm đen nên đi cùng với Thư ký Nicha. "Chờ một chút, lại đây pha hai chén trà, đừng đặc quá, trà bên trong đã nguội." Cánh cửa được mở ra từ bên trong, giọng nói của chủ tịch vọng ra, Thư ký vội vàng ngăn không cho Miyeon đi .
Trà đã pha xong Miyeon ấy bước vào văn phòng với một nụ cười tiêu chuẩn, và trong vòng nửa phút, Miyeon đã chạy ra ngoài trong tình trạng choáng váng. Thư ký đang bối rối và tự hỏi chuyện gì đang xảy ra nhưng nghe thấy tiếng động hỗn loạn trong văn phòng liền đẩy cánh cửa ra, chỉ thấy Thư ký Nicha, người vô cảm và điềm tĩnh như một nhân vật ưu tú chính trị trước văn phòng, giờ mặc đồ xám bạc. Trên quần áo đang bị nước trà bắn tung tóe, cô đang cầm một cái chén trà rỗng tuếch thất thần. Vẻ mặt của cô ta thực sự không thể diễn tả được.Thư ký thấy chủ tịch của anh ta đang ngồi đối diện với Thư ký Nicha nở một nụ cười ác ý. Nicha vội vàng chào tạm biệt chủ tịch. Cô ta đi bộ chưa đầy 50 m trước thang máy, va vào bàn hai lần và đạp đổ thùng rác. Nếu không phải người đàn ông đeo kính râm đi cùng kịp thời đỡ lấy cô, cô đã quăng xác ngã xuống đất, xem ra cô đã sợ hãi vô cùng. "Chủ tịch, các người đang nói chuyện thế nào?" Thư ký hỏi Minnie một cách thận trọng. Ngay cả khi đã làm việc bên cạnh chủ tịch trong sáu hoặc bảy năm, anh ấy vẫn không thể hiểu được tính khí của Minnie. Chẳng sợ cô hiện tại tươi cười làm người như tắm mình trong gió xuân, nói không chừng giây tiếp theo liền trở mặt. "Xem ra Nicha quả thực là người có thể nói chuyện . Lời nói của thủ tướng sắp tới có lẽ không phải là tin đồn. Cô ta có thể hứa với tôi là sẽ lấy bằng chứng và cùng nhau hạ bệ nghị sĩ mà không cần hỏi ý kiến chỉ đạo. Tuy nhiên, tôi từ chối chấp nhận đề nghị hỗ trợ công ty sau lưng. " Minnie uể oải gục xuống ghế sô pha. "Chúng ta phải nghĩ cách làm lại. Nếu không có sự hỗ trợ, công ty này sẽ không bao giờ đi lên được. Một khi công ty sụp đổ, số phận của chúng ta sẽ không khá hơn là làm mất lòng một thành viên quốc hội".
"Nhưng theo báo cáo thì Thư kí Nicha này ít làm gì. Yếu đuối và nhu nhược, cực kỳ kỷ luật, chu đáo và tỉ mỉ, cô ta là cánh tay phải của Thủ tướng, và cô ta dường như không quan tâm đến tiền bạc và tương tự như vậy, chúng ta có thể làm gì để gây ấn tượng với cô ta? "