Chủ tịch và nhân viên-1

5.9K 73 2
                                    

Toàn bộ trong xe tất cả đều là là những âm thanh dâm đãng, trừ bỏ đôi nữ nhân ở hàng phía sau cùng, bọn họ quần áo chỉnh tề, nữ nhân có gương mặt tinh xảo đầy xinh đẹp nhìn người trong xe đang trần trụi địt nhau,nữ nhân còn lại nghiêng đầu trên môi nở nụ cười tươi, áo sơ mi đang mặc chỉ thắt mấy cúc, để lộ cơ ngực cường tráng, mái tóc hỗn độn che khuất đôi mắt nhưng vẫn có thể thấy được cô là một nữ nhân cực kì sắc sảo nhưng không ai dám tới quấy rầy cô.

"Xem này Miyeon, bọn họ đang cực kỳ vui sướng, hoàn toàn giải phóng dục vọng." Cô nói rồi ôm bả vai của nàng "Nơi này, là thị trấn của dục vọng, ta, là vua của nơi này. Tuy rằng ngươi đã ký hợp đồng gia nhập, nhưng ta vẫn cho ngươi lựa chọn, muốn trở thành bọn họ hay muốn trở thành người của ta."

Đầu lưỡi ướt nóng liếm đến vành tai tinh xảo của nàng " Ta gặp ngươi lần đầu, là nhất kiến chung tình. Đây là quốc vương đại nhân cho ngươi một ưu đãi đặc biệt nha, muốn tuyển cái nào hả? Miyeon."

Cô cười xấu xa đem tay từ từ đi vào cổ áo của Miyeon, cùng nhiệt độ cơ thể nóng bỏng làm cho mọi cơ bắp của Miyeon căng chặt " Nhanh nào Miyeon, muốn chọn cái nào đây, tôi không chờ được". Người phụ nữ với giọng trầm ấm, đầu lưỡi uốn lên, liếm vành tai nàng, còn bàn tay to thì đã vuốt ve dần dần đến bầu vú đầy đặn.
Miyeon cau mày muốn đẩy người phụ nữ đang dán ở trên mình ra chỗ khác nhưng lại bị cô bắt được cánh tay, cường ngạnh lôi kéo đôi bàn tay nhỏ đặt trên cơ ngực rắn chắc của cô, Miyeon dùng sức rút tay về, lại không phải là đối thủ của người phụ nữ cường tráng này nên lại bị cô nắm tay, kéo xuống dưới, đi thẳng đến nơi đang căng phồng, nóng bỏng ở giữa hai chân. Nàng cũng không quá bất ngờ về vật giữa 2 chân cô vì ở thế giới này phụ nữ có côn thịt là điều bình thường. Nắm bàn tay nhỏ ncô ở dương vật của mình mà xoa, cô nhắm hai mắt, ngửa đầu lên, bắt đầu thở dốc nặng nề, thanh âm đến mê người.

"Sắp đến trạm, xin mời hành khách chuẩn bị xuống xe" Nghe được thông báo của người soát vé, mấy nam nhân ở đây đều đẩy nhanh dương vật của mình, mỗi lần đẩy đưa đều chạm tới nơi sâu nhất của nữ nhân, càng lúc càng kịch liệt, thúc vào như muốn làm nát lỗ lồn của nữ nhân vậy. Nữ nhân bên dưới thân đàn ông đều rên đến không ngừng, lỗ lồn không chờ được mà muốn hút chặt dương vật, lại luyến tiếc cái dương vật này phải rời đi. Tốc độ xe dần dần chậm lại, mấy nam nhân muốn xuống xe rốt cuộc đâm thật mạnh, bắn hết tinh nóng hổi vào lồn nữ nhân, sau đó thì mặc kệ nữ nhân đó có cao trào hay không, tự kéo khoá quần lên rồi vội vàng xuống xe.
Nữ nhân nào còn không được thoả mãn, đành khó chịu rên rỉ, mở rộng hai chân, dùng ngón tay tự chọc vào cái lồn đang ướt nhẹp của mình, muốn phơi ra tư thế dâm đãng nhất của mình để đợi nam nhân mới sắp lên xe địt. Mới vừa lên xe, nam nhân rút ra dương vật đâm vào lồn người soát vé, rồi lập tức nhảy bổ lên người nữ nhân đang thủ dâm.

Khi cửa xe đang sắp đóng lại, Miyeon trở tay đẩy người phụ nữ trên người ra, nhanh chóng xuống xe. Cô không hề có chút phòng bị, cả người bị nàng đẩy ngã, đầu lại đập một cái thật mạnh lên tay vịn phát ra một tiếng bùm rất mạnh.
"A, đau quá." Cô nhe răng xoa đầu.
"Ôi! Xã trưởng! Người không sao chứ?!" Mọi người đang bảy phần trầm mê, ba phần dục vọng lại tức khắc chú ý đến ghế ngồi phía sau, ai cũng cảm thấy ngây ngốc, sợ hãi, vội vàng vọt tới ghế sau " Đây là đâu mà con nha đầu kia lại dám đối xử như thế này với xã trưởng? Ngài có muốn dừng xe đưa cô ta trở về xử lý không ạ?"

[MINMI] Hằng đêm (cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ