Laville và Zata là một cặp đôi.
Đương nhiên là cả tháp Quang minh thì ai cũng biết. Bởi vì nghe mọi người kể rằng trước đây tên Laville đã đi rao ráo chuyện hai người yêu nhau khắp nơi trong tháp nhiều đến mức nào, thậm chí họ còn phải nhờ Zata bịt mồm tên ấy lại giúp họ vì quá nhức đầu trước cái miệng hoạt động không ngừng nghỉ ấy.
Song thế thì đôi tình nhân ấy đã sớm trở thành tâm điểm của tháp Quang minh, hễ hai người bước chân tới đâu rằng ai nấy cũng đều nhận ra hết cả.
Zata đã từng nói anh không thích việc này bởi nó quá lố lăng và ngượng nghịu, thế nhưng Laville lại coi nó là việc nên khoe khoang và đi lắm mồm suốt ngày chỉ để kể về vấn đề Zata yêu mình.
Có một ngày Zata trở về rừng Nguyên sinh, anh chọn ngồi trên một cành cây cổ lớn để ngắm nhìn bao quát cả khu rừng, đồng thời là quê nhà của anh. Anh đã xin phép ngài Tulen để được trở về quê hương và thật may mắn rằng lúc ấy Tulen đã đồng ý mà không lấy một lời đoái hoài.
Anh ngửi thấy mùi gỗ thoang thoảng, một mùi hương đã lâu mà anh không nghe được. Dàn lá xanh chỉa ra như muốn che chở anh, Zata cảm nhận cái cảm giác được bao bọc bởi lá cây làm anh hoài niệm cái lúc mình được sinh ra cũng được bao bọc bởi lá cây như thế.
Anh nhắm mắt hưởng thụ không khí yên tĩnh của khu rừng, đầu khẽ dựa vào góc cây rồi ngồi im lặng ở đấy.
Bỗng nhiên có một tiếng xào xạc và một tiếng nói của một chàng trai trẻ. Zata thoáng nghe qua đã biết chủ nhân của giọng nói này. Anh mở mắt, liếc nhìn sang người bên cạnh mình rồi nói với giọng điệu nhàn nhạt
"Laville, cậu đi theo tới đây để làm gì?"
"Dĩ nhiên là lo lắng cho người yêu của em rồi"
Laville vừa nói vừa nhích lại gần anh, mặt và tóc thì dính đầy lá trông như mới vừa tự mình leo lên đây. Zata khẽ thở dài một hơi, từ tốn lấy hết những chiếc lá đang vướng trên tóc và mặt cậu ta.
"Chỉ là tôi muốn về đây nghỉ ngơi một chút thôi, cậu đâu cần phải lo lắng cho tôi?"
"Anh nói thì nghe an tâm lắm, nhưng lỡ đâu có nguy cơ gặp nguy hiểm thì sao? Anh sẽ bị thương mất!"
"Không sao đâu, tôi xử lí được"
Anh nhẹ giọng an ủi cho sự lo lắng của Laville, đồng thời lấy chiếc lá cuối cùng ra khỏi gò má cậu. Laville vui vẻ chỉnh đốn lại tóc tai đang rối bù của mình, lúc nào Zata cũng quan tâm cậu như thế dù là một chi tiết nhỏ, điều đó khiến cậu dễ phải lòng anh rất nhanh trước những cử chỉ tốt bụng ấy.
Laville gục đầu vào vai anh, miệng mỉm lên thành một vòng cung, cậu bắt đầu kể lể. Zata cực kỳ hiểu rõ một khi Laville xuất hiện giữa khung cảnh bình yên như thế này, kiểu gì nó cũng sẽ bị phá tan bởi chiếc mồm không có công tắt nguồn của cậu ta. Dẫu thế, anh vẫn để cho Laville nói thoả thích, còn anh thì chỉ ngắm nhìn phong cảnh thôi. Giả vờ lắng nghe là được rồi
"Zata, anh biết không? Em đã từng..."
"Ừm."
"Em thích con người anh lắm, bởi vì..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trao Đi Tình Yêu / AOV /
Short StoryNơi đây là những oneshot về OTP của mình, nếu ai không thích thì có thể bỏ qua ạ giọng văn của mình vẫn còn yếu nhiều nên có gì sai xót hoặc không hay thì mọi người có thể góp ý giúp mình Hi vọng mọi người thích♡ Couples : Tulen(top) x Murad(bottom)...