Anh - Bảo Hoàng
Cậu - Phan Hoàng
Chap này có "người thứ ba" và tớ đặt tên là Emma. Bạn nào có tên là Emma thì cho tớ xin lỗi trước ạ
____________________________________________________________
Từ khi đó, đêm nào cậu cũng trằn trọc, mãi không ngủ được, nhiều khi còn tự khóc một mình chỉ vì nhớ lại những lúc bị Emma hãm hại và Bảo Hoàng không tin tưởng cậu nữa.
Chắc mọi người đang thắc mắc là Emma đâu rồi nhỉ? Cô ta sau khi bị đuổi học đã phải quay trở lại Mỹ và bị bốc phốt trên trang Facebook và Instagram của trường XXX (trường của 2Huang). Khi quay trở lại trường học cũ ở Mỹ, cô mặc dù vẫn có vẻ ngoài xinh đẹp, gia thế cũng không phải tầm thường, nhưng chẳng mấy ai còn yêu quý cô hay là ưu tiên cô trong một việc gì đó nữa.
Học sinh M : Look at her, she's pretty but evil (Xem cô ta kìa, xinh mà cái nết kì ghê á chời)
Học sinh N : That's right, maybe we shouldn't trust her again (Đúng đó, có lẽ chúng ta không nên tin tưởng vào cô ta lần nào nữa)
Học sinh K : But before that, I thought she was so pure, I didn't expect her to harm others like that (Vậy mà trước giờ tôi cứ tưởng cô ta trong sạch lắm chứ, không ngờ lại làm những chuyện hãm hại người khác như vậy)
Các học sinh khác trong lớp của Emma bắt đầu nói xấu về cô, rồi tìm những bài đăng của trường XXX sau đó mỉa mai cô, khiến cô càng thêm xấu hổ. Tin đồn cũng đã truyền đến tai cô hiệu trưởng. Cô rất tức giận vì đã từng tin tưởng Emma khi còn là học sinh của trường vào vài tháng trước, cô còn giao cho Emma chức HPHHS của trường nữa. Tất cả những điều đó đã khiến cho gia đình Emma bị mang tiếng xấu nên đã cho cô nghỉ học, nhốt cô ở nhà, cho quản gia và một số người hầu trông chừng cô.
Quay trở lại với cặp đôi chính
Phan Hoàng cũng đang dần lấy lại được cảm xúc, cậu bắt đầu cảm thấy tên Bảo Hoàng này lại đáng yêu rồi. Trong suốt những thời gian sau đó, anh dường như muốn bù đắp cho cậu nên sáng nào cũng qua đón cậu đi học, mua đồ ăn cho cậu, thậm chí còn sang nhà cậu làm nấm kim châm xào trứng cho cậu nữa
Vào 1 buổi tối nọ :
Phan Hoàng : Bảo Hoàng !!!
Bảo Hoàng : Có tao !
Phan Hoàng : Mau giết con gián kia cho taooo
Bảo Hoàng : Tuân lệnh !
Sau một hồi vật lộn thì cuối cùng con gián kia cũng chết. Cậu thì trốn trong chăn nãy giờ nên cũng toát mồ hôi vì nóng. Khi cậu nóng quá thì đã bỏ chăn ra, vừa bỏ ra thì đã chạm mặt ngay với anh. Hai người cứ nhìn nhau chằm chằm rồi lại ngại ngùng quay đi chỗ khác.
Bảo Hoàng : Phan Hoàng !
Phan Hoàng : H..hả?
Bảo Hoàng : Quay qua đây nhìn tao
Phan Hoàng : ...Có chuyện gì..à-ưm !!?
Anh bỗng hôn cậu một cách bất ngờ. Cậu thì mở to mắt ra nhìn anh, sau đó cũng phối hợp chứ không giãy giụa gì cả. Hai cái lưỡi ấy cứ quấn quýt lấy nhau mãi thôi...
Vậy là mong ước của cậu đã thành công rồi, cuối cùng cậu đã có thể hạnh phúc bên Bảo Hoàng sau bao nhiêu khổ đau rồi !
Vài năm sau
Bảo Hoàng : Phan Hoàng~ Đẻ em bé cho tao đi mà~
Phan Hoàng : Mày bị điên à ! Tránh xa tao ra !!
Bảo Hoàng : Đi mà, tao muốn có một cô công chúa nhỏ, mau đẻ cho tao đi Phan Hoàng~
Phan Hoàng : Mày bỏ tay ra nhanh, nói nữa là tao đập mày đó
Hai người cứ thế mà tranh cãi trong bếp. Nhưng dù gì thì hai người cũng đã có một cuộc sống hạnh phúc rồi !
___________________________________________________________
Cảm ơn tất cả mọi người đã theo dõi và ủng hộ tớ💗🌷✨
16/04/2023
Calista
Britney Scarllee Hudson
BẠN ĐANG ĐỌC
Ở Đây Tớ Viết Về 2Huang
FanfictionStart : 11/04/2023 End : ??? Thể loại : Fanfiction, BoyxBoy, OOC Đây Chỉ Là Sản Phẩm Do Trí Tưởng Tượng Của Tớ Nên ĐỪNG SO SÁNH LÊN NGƯỜI THẬT Main Couple : Nguyễn Bảo Hoàng(CKG) x Phan Việt Hoàng(CKG) Không Mang Truyện Của Tớ Đi Bất Cứ Đâu Khi Chưa...