Tiếng nhóp nhép men cơn tình say vang vọng khắp phòng, giữa thanh âm của mưa rơi là sự rên rỉ mang đầy dục vọng của hai người đàn ông trai tráng. Một người tưởng rằng cao lớn nhưng giờ bỗng chốc thật nhỏ bé dưới thân kẻ to lớn, kệ sự thân mình cho kẻ đó lo. Thế ai biết được, giữa họ có một sự ràng buộc nhất định.
" dừng..được rồi Joker.. "
Anh vừa thở hổn hển vừa gặng từng chữ nhằm thông báo cho gã biết, anh chịu hết nỗi rồi. Với sức là một Omega như Wooin không thể theo được Joker mà.
" ừ, nghỉ đi. Tao dọn "
Joker nghe lời rút em trai ra, được hẳn một bao cao su căng như quả bóng rồi còn gì, nếu nãy Wooin không kêu dừng chắc thứ trắng đục trong bao sẽ nằm gọn vào đường mậc thất của anh quá. Ha, sẽ có em bé và Wooin không muốn như vậy. Nhưng tại sao? Không lẽ Wooin là người ác độc tới vậy sao, chẳng muốn có con chỉ muốn được thỏa mãn thôi à. Sai rồi, chỉ là Wooin chưa tìm được người thích hợp. Anh nằm bệt xuống giường, thầm nghĩ lại.
Từ ngày nhận thức được mình là Omega, anh đã biết thân biết phận đi tìm bạn đời, tiếc là không ai có thể đáp ứng được điều kiện của anh. Mấy người họ chỉ muốn chơi cho thỏa rồi giục qua một xó chứ có thằng đéo nào chịu làm một người chồng đãm đang, người cha nhu òa đâu chứ. Không có chỗ dựa, lại càng khó cho sự giúp đỡ trong kì phát tình, Wooin tìm đến Joker.
Joker giúp Wooin trong kì phát tình và ngược lại, cả hai đều có lợi, đều được thỏa mãn. Khi đưa ra đề nghị này anh ngại lắm chứ, không đâu kêu người ta làm tình phải mang bao lại còn kiềm chế đéo được đánh dấu. Hah, đối với mấy Alpha khác đây là một lời đề nghị rẻ mạt, nói đúng hơn là trêu người mà. Nhưng Joker, gã lại đồng ý ngay và luôn. Tính tới nay kèo giao dịch này cũng được năm tháng rồi, không có mối manh gây hại nào hết. Và anh mong là vậy.
Mãi suy nghĩ về chuyện xưa cũ, anh bỏ Joker lại âm thầm lao người cho mình mà không hay biết gì, đến khi gã chọt tay vô huyệt lại giật bắn mình quay về thực tại. Lại nữa rồi, cái hành động này là đang muốn kiểm tra có dịch của gã rót vào không mà, thế chẳng nói cho Wooin biết trước, lúc nào cũng cứng đờ người ngại ngùng...
" ...Joker. Tao đói, tắm xong làm gì ăn nha? "
Wooin khẽ nhăn mày nhìn lên trần nhà khi gã đang thọt sâu ngón tay vào trong, nhưng miệng không than chỉ cầu đồ ăn. Anh đói rồi.
" sau dạo này mày ăn nhiều quá vậy!?"
Ơ, thì gã hỏi cái anh tự hỏi bản thân mình luôn. Trong hai ngày đổ lại này, anh ăn rất nhiều, nếu trước kia ngày ăn có hai hoặc nhiều lắm là ba bữa, còn nay ăn như heo ngày năm sáu phát. Không những vậy, còn ăn chua rất nhiều. Lựa kẹo cũng phải vị nào thấm sự chua chát hay lúc lại thèm cóc, xoài chấm muối. Aha .
" tao.. Đéo biết đâu. Đói thì ăn thôi.. Cặc, chê tao ăn nhiều rồi lấy cớ đuổi tao ra khỏi nhà mày chứ gì!? "
Anh vừa thay đồ vừa nói, mắt liếc xéo gã một cái mới chịu đi ra phòng bếp kiếm thứ gì đó ăn. Đang đi thì bỗng anh khựng lại, châm chú nhìn và nghe gì đó làm gã tò mò mà quẳng tai lên.
" đối với Omega nam có chút đặc biệt. Họ sẽ không buồn nôn với mùi tanh hay ốm nghén. Thay vào đó họ ăn rất nhiều so với trước khi mang thai. Cả việc thèm đồ chua hoặc ngọt cũng minh chứng cho bào thai dần phát triển.... "
" ... "
" ... "
⟶Tôi bịa việc thai nhi trong đây. Đừng so với thực tế