②- End

4.6K 283 42
                                    

Làm xong tất cả, Wooin không chần chừ gì mà kéo Joker đến bệnh viện. Thật không thể tin và không muốn tin, anh có thai sao, rõ ràng khi quan hệ có dùng bao mà, lần nào gã xuất cũng nằm gọn thon lỏn trong đấy chứ có rơi vãi miếng nào. Hoang đường!

Tìm kiếm cả buổi hai thanh niên năm nay đã hai bảy mới tìm được khoa thai nhi, lúc này Wooin chỉ muốn mau mau vào đó siêu âm để kiểm chứng mọi nghi ngờ của bản thân nhưng ông trời có hai trêu ngươi, đặc biệt là trêu anh. Thật chất hai thằng quỷ Hyuk và Kính Đỏ từ đâu ra thế, chúng thấy anh và gã liền xúm xít lại buôn chuyện.

" ôi ôi, mày với Wooin đi đâu đấy. Khoa thai nhỉ?? Mày có thai à Joker!?"

Wooin bất lực. Anh không hiểu sao nó có thể nói ra được lời này chứ, còn Hyuk cũng không kém, hắn bắt đầu tưởng tượng viễn cảnh Joker mang thai. Người cao hai mét, cái bụng nhô nhô kèm cái dáng đứng tưởng bị lệch của gã. Ôi, đụ má gớm chết được. Nỗi cả da gà.

" ... Kính Đỏ à, sau mày không nghĩ là Wooin? "

" hả, thằng hổn láo này mà có thai hả? Há há há, cái cảnh nó vác bụng bầu đi kiếm chuyện cứ buồn cười kiểu gì ấy hahha. Tao không tưởng tượng nỗi Hyuk à.. "

" vậy sao..mày lại nghĩ ra cái cảnh đáng sợ kia... "

Đối chấp vòng vo nãy giờ hai thanh niên mưu mang bị Wooin và Joker bỏ lại từ khi nào, khỉ thật, anh và gã đang vội chết đi này à không, chỉ có anh chứ gã vẫn cứ bình thản. Như đã chuẩn bị tinh thần chịu trách nhiệm. Đây rồi, thời khắc quan trọng đã tới, siêu âm. Nói tới việc có con với Joker à, Wooin thấy cũng ổn, từ lâu đã muốn cùng gã vượt trên danh nghĩa đối tác làm " ăn " lắm nhưng một thứ vô hình trong anh đã cản anh lại. Thế là không thể. Nên giờ như vậy Wooin vừa thấy vui vừa cảm thấy bối rối, thôi biết sao giờ cứ chờ kết quả cái đã.

" xin chúc mừng cậu.. "

" .... "

" cậu không bị gì hết "

" hả? "

" những biểu hiện như mang thai ấy chỉ là tàn tích của việc nhịn đói và ăn không đủ bữa thôi hay thèm một khẩu gì đó mới lạ, trước kia không thích đụng tới. Thật sự cơ thể cậu rất bình thường, còn đang ở thể trạng tốt nữa đành "

" ... "

Là do anh đã quá đa nghi à? Thật luôn, đéo có em bé?

Wooin bước ra phòng siêu âm với tâm trạng hỗn độn, không vui không buồn, cứ cảm thấy tiếc nuối nhưng lại mãn nguyện là gì đây? Thấy anh như vậy Joker cũng nhầm đoán ra, nếu có em bé thật thì rắn nhỏ sẽ không trầm ngâm vậy đâu, chắc chắn sẽ đưa giấy siêu âm trước mặt gã rồi bắt chịu trách nhiệm đây mà. Nhưng không sao, giờ không có thì " liệu " sao này sẽ có.

Không chắc.

Ai biết được Wooin có thích gã không, nếu có thì trước kia đã không tìm bạn đời, đã nhanh chóng lại đánh dấu rồi. Thật sự không biết. Nhưng cũng có thể trong mấy tháng vừa qua sẽ cho anh biết người yêu mình đang ở đây thì sao, tình yêu chớm nở ấy.

Về tới, Wooin buông xõng người xuống giường. Mặc kệ Joker đang lúi húi lắm dép, thật sự là thích thẩy đâu là thẩy à. Bỏ đi, gã cũng có nói được gì.

「 JW   |  ABO 」-  Của Riêng 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ