Từ ngày bí mật mang bầu của tôi được tiết lộ. Từ một trưởng phòng kinh doanh lại trở thành một KOL Tóp Tóp. Tôi nhận thấy sức hút khi trở thành "người đàn ông 100% đầu tiên mang bầu" nên đã nhanh chóng lập kênh Tóp Tóp. Rất nhanh kênh của tôi đã thu hút hơn 2 triệu lượt theo dõi. Tôi trở thành hình mẫu theo đuổi của nhiều thanh niên đam mê mpreg. Nhãn hàng đầm bầu cũng như sữa bầu đã ra những cái giá rất tốt để tôi có thể quảng cáo cho họ. Và từ khi bụng bầu của tôi lớn có thể dễ dàng nhận ra thì tôi đã nhận hợp đồng quảng cáo đầm bầu đầu tiên. Nhãn hàng MomPreg đã đưa ra một cái giá khiến tôi khó lòng từ chối. Nhưng đồng nghĩa tôi phải từ bỏ tự tôn của một thằng đàn ông để mặc đầm bầu. Tiền và danh dự thì kiếm tiền trước rồi chắc chắn sẽ mua được danh dự. Nên tôi không ngần ngại mà gật đầu đồng ý. Vợ tôi vốn là một người rất có đầu óc kinh doanh nên việc này cô ấy hoàn toàn không phải đối. Tôi ban đầu còn hơi ái ngại với những ánh mắt hiếu kì từ người khác. Nhưng dần dần tôi đã quen với việc mặc đầm bầu. Việc mặc đầm bầu khiến bụng bầu lớn của tôi cảm thấy thoải mái hơn.
Hôm nay tôi có lịch hẹn đi quay quảng cáo cho sữa bầu thì đột nhiên cảm thấy chóng mặt và ngất xỉu. Vợ tôi khi nghe tin lập tức gọi điện cho bác sĩ Giang. Tôi được đưa thẳng đến phòng khám của bác sĩ Giang. Vì vợ tôi còn cuộc họp quan trọng nên tôi bảo cô ấy cứ về đi.
Nằm trên giường tôi cảm thấy đầu óc trống rỗng và hơi mơ màng. Bác sĩ Giang lấy một lọ thuốc chích cho tôi rồi tôi lại ngủ thiếp đi. Khi tỉnh lại tôi cảm thấy đã đỡ hơn. Ông ta giải thích:
- Lượng hóc môn nữ trong người cậu đang thiếu trầm trọng khiến quá trình mang bầu của cậu bị ảnh hưởng, thế nên từ giờ cậu phải sử dụng hóc môn nữ thêm. Nhưng điều đó sẽ khiến cậu trở nên nữ tính hơn.
- Tôi đã bước vào con đường này rồi thì làm gì vó sự lựa chọn khác
Nhưng tôi để ý, phần dưới của tôi đã bị cởi mất quần lót từ lúc nào. Hắn nói:
- Tôi chỉ kiểm tra tử cung cho cậu, mong cậu đừng nghĩ nhiều
- Ừm
Tôi vốn dĩ không nghĩ nhiều cho đến khi tối đó khi về nhà tôi cảm thấy lỗ đít rất khó chịu. Tôi mới ngờ ngợ ra chính hắn đã đụ tôi trong lúc tôi bất tỉnh. Tôi liền nhắn tin hẹn gặp lão ta vào ngay mai. Tôi vừa được nhãn hàng MomPreg tặng một mẫu mới. Chiếc đầm bầu body rất tôn dáng, ôm trọn cái bụng bầu bốn tháng nhưng khá to của tôi. Tôi quyết định mặc chiếc đầm khiêu gợi này để thử phản ứng của lão ta. Rồi tôi sẽ vạch trần tội ác của lão ta. Tôi nghĩ hắn sẽ sợ sệt nhưng không, hắn vô cùng bình tĩnh đến điểm hẹn là một quán cafe ngay gần nhà hắn ta. Hắn ta sau khi thừa nhận:
- Tôi hôm đó đã đụ cậu
Tôi không thể ngờ câu trả lời khốn nạn như vậy lại có thể thốt ra từ miệng của một vị giáo sư tiến sĩ đáng kính. Tôi chất vấn hắn:
- Trong bụng tôi đang mang bầu cháu nội của ông đấy.
Nhưng lão ta vẫn mặt dày không đáp gì. Tôi tức điên muốn ăn thua đủ với lão ta nhưng với một người bụng mang dạ chửa như tôi thì làm gì có sức phản kháng. Cộng thêm mọi người xung quanh đã nhìn ra tôi nên tôi đành tạm thời bỏ qua. Tôi quyết định tìm một bác sĩ phụ sản mới. Đồng thời tôi muốn thông báo cho vợ tôi biết chuyện này. Nhưng lão ta đã đi nhanh hơn tôi một bước. Hắn đã nhắn tin cho vợ tôi: chồng cháu gần đây do việc mang bầu ảnh hưởng đến tâm lý không ít nên sẽ có những phút giây hoang tưởng nên cháu không cần lo lắng, chỉ là tâm lý lần đầu mang bầu thôi. Tôi đành bất lực vì vợ tôi cực kì tin tưởng bác sĩ Giang. Tôi cũng phát hiện ra rằng, hắn ta là bạn thân của bố vợ tôi. Tôi đành nuốt cục tức vào trong mà vẫn phải đến khám với hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngoại tình & mang bầu sau lưng vợ
ContoTôi có sở thích giả mang bầu từ nhỏ. Đến khi tôi cưới vợ tôi vẫn đam mê sở thích này. Nhưng dần dà tôi không chỉ cosplay bầu mà còn have sex với những gã đàn ông cùng sở thích. Thế nhưng tôi lại không thể ngờ rằng mình lại dính bầu thật. Tôi hoang m...