Sau đó...

2.5K 346 45
                                    

Nhớ lại về những ngày kết thúc của giải Neo Egoist League. Các thành viên của Blue Lock và cả 5 đội nước ngoài trừ những người hướng dẫn được Liên đoàn bao cho ăn uống nguyên cả 1 ngày chúc mừng dự án thành công (nhưng các thành viên đều hiểu là chỗ tiền họ chi ra chỉ bằng 1 góc tiền mà Blue Lock kiếm về cho mấy lão già mê tiền kia.) 

Giữa 5 cái bàn thì khu bàn của Bastard Munchen cứ phải gọi là căng thẳng. Vì có má nào chịu nuốt chung mâm cơm với đối phương đâu chứ. Bên Bastard 3 câu thì đá xéo Blue Lock 2 câu rưỡi. Bên Blue Lock cũng chả vừa, kháy ngược lại bên kia là lũ thần kinh, đá bóng không thích mà toàn đi diễn kịch. 

Nó căng thẳng đến mức 4 bàn kia cũng dần mất đi cảm nhận về độ ngon của bữa ăn. Thế là đành tụm lại tính kế giải quyết bầu không khí căng thẳng của cái bàn âm khí kia. 

Sau 1 hồi bàn tính và đưa ra kế sách, các đội đành mượn rượu cho lũ đấy thả lỏng tâm hồn, biết đâu lại dễ chịu hơn. Mấy chục con người suy tính kế hoạch mà lại không biết rằng dân Đức có tửu lượng thuộc hàng top, thành ra chuốc 5-6 chai mà mặt vẫn tỉnh bơ như thường.

Ngược lại, bên Blue Lock có bao nhiêu con người thì bị chuốc say gần hết bấy nhiêu (trừ đi 2 thanh niên nghiêm túc Barou, Rin và tên emo Kunigami đã sủi trước từ thửa nào). Mấy cậu thanh niên người Nhật giờ kẻ ca người múa, đứa ngồi cười 1 cách vô tri, đứa thì nằm vật vã ra hoặc chọn nhà vệ sinh làm lãnh địa. 

Isagi cũng không ngoại lệ, ngồi cười trước mấy trò hề lũ bạn đang làm mà không để ý đến ánh mắt đang dán chặt vào cậu đến từ ai kia. 

Gã người Đức không biết từ khi nào mà bản thân vẫn luôn hướng mắt về cậu nhóc người Nhật kia. Cứ như vậy trong vô thức, mặc cho những kẻ xung quanh gọi, gã chỉ ậm ừ vài câu, ánh mắt vẫn cứ dán chặt vào cậu tiền đạo số 11 kia. 

Phải cho đến khi ánh mắt cháy bỏng của gã chạm lại vào đôi mắt xanh lam của cậu trai thì gã mới biết đường cất đôi mắt mình xuống. Cơ mà với đôi mắt dùng được Metavision 90 phút trên sân cỏ thì gã có đảo mắt nhanh đến mấy sao mà thoát khỏi sự chú ý của cậu.

Thế là Isagi lân la tiến lại gần, hù Kaiser từ đằng sau. 

"Haha" 

"Tch, con sâu rượu này..." Kaiser nhăn mặt khó chịu, nhưng cũng không đẩy người đang bám trên lưng gã xuống. 

Ness vươn tay ra định kéo Isagi ra thì bị Kaiser cản lại, còn ra dấu kêu Ness im lặng đừng làm gì thừa thãi. Đầu tím khá uất ức, nhưng chả dám làm gì trái ý Kaiser. 

Và chàng say tiếp tục đu bám lấy người tỉnh, nói đôi lời nhảm nhí gì đó mà chỉ 2 người nghe thấy. Tên người Đức cứ ngồi đó nghe, thi thoảng đáp lại bằng tiếng ậm ừ. Cứ như thế mà bỏ mặc lại bầu không khí náo loạn xung quanh. 

Cuối cùng thì câu chuyện không đầu không đuôi kia cũng phải tạm dừng khi Isagi có dấu hiệu lên cơn "á huệ" và Kaiser phải vội đưa cậu vào nhà vệ sinh thật nhanh trước khi có hậu quả. 

Sau khi giải quyết xong thì Kaiser đưa cho cậu 1 chai nước. Nhưng Isagi mãi không chịu uống, nhất quyết đẩy chai nước ra.

Kaiser không phải là kẻ kiên nhẫn, nhẹ nhàng không được thì phải mạnh tay. 

[KaiIsa] AINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ