r- 18
Mabilis akong nagmarcha palabas ng silid niya narinig ko pang tinatawag niya ang pangngalan ko.
"Lucille baby!." Sigaw niya
Ayaw kung lumingon dahil baka hindi ko mapigilan ang sarili ko kapag lumingon ako.
"Don't fucking follow me Elijah." Banta ko sakanya ng hindi lumilingon.
"Oh come on Lucille just one more hmm?." Mahinhin ang kanyang boses na parang nangaakit.
Hindi ako naaakit!! "Tumigil ka tama na yung isa lang." Saad ko but this time nilingon ko na siya na sana hindi ko nalang ginawa.
Nanlumo ako sa kinatatayuan ko nang wala siyang damit pantaas at kitang kita ko ang 6 pack niyang pandesal
God heaven kunin mo na ako tumikhim siya kaya napatalikod ako ng bahagya, I heard him chuckle at ramdam kung papalapit siya saakin.
"God Lucille why are you so cute?." May lambing sa boses niya.
Hindi ako nakatiis at hinarap ko na siya "I know right." He chuckled
Pinasadahan niya ng halik ang aking mukha papunta sa leeg ko, I moaned his name as he keep kissing me and leave mark on my neck.
Napasinghal ako ng tanggalin niya ang sleeve ng suot kung silk dress, tuluyan itong nahulog bumungad sakanya ang hubad kung katawan.
"Hmm Eli." Tawag ko ng tanggalin niya ang strap ng bra ko
"Yes baby?." Sabi niya nang hindi parin binibitawan ang labi ko.
Halos hapuin ako ng humiwalay siya saakin, hinahabol niya ang bawat paghinga niya kasabay ng paghaplos sa aking mukha.
"Can I have you baby?." He said
Hindi ako nag dalawang isip na tumango at inatake ang kanyang mapupulang labi
Napasinghap ako ng buhatin niya ako, he squeeze my butt as he walk towards the bed buhat na buhat parin ako
Hiniga nya ako while kissing my niple, I moaned his name as he slowly putting his hand on my panty.
I groaned when he touched my clit and keep massaging it. Tuluyan niya nang hinubad ang panty ko.
He opened my legs as he lick my womanhood "O-ohh ahhh eli please." I beg.
He didn't stop but his tounge gets even more faster. I grabbed his hair he even groan about it.
"Please E-Eli." Begging him
Malalabasan na ako ng tumigil siya "Not now baby." He undress him self at laking gulat ko ng makita ang kanyang kalalakihan.
"Its not gonna fit but please put that in." Begging him again.
"Its gonna hurt a bit." He said as his cock massage my thing. Unti unti niyang pinasok at damang dama ko ang hapdi na parang naghihiwalay ang balat ko.
I groaned in pain "I'll be gentle." My tears fall.
Tiningnan ko at laking gulat ko ng makitang hindi pa ito kalahati. "Shit it's not yet fully in but its tearing my skin apart." I said
Inabot niya ang aking mukha at pinasadahan ito ng halik. "I really really love you." He said with his husky voice.
"I love you too so much." I reply
He moved his waist and I felt a bit of pain but more in pleasure. He already put the whole in and I didn't even realize it.
Unti unti niyang binilisan kaya lalong nawawala ang sakit nang nararamdaman ko, every pain I felt the pleasure I get with him
Napasigaw ako ng isagad niya "Fuck ugh, Eli." I felt every pleasure as he keep on moving in and out.
"Please don't stop." I said as I felt something building up in my stomach.
I moaned his name as I felt my release, pagod na pagod akong kinakapos ng hininga. Para akong tumakbo ng ilang oras ng walang pahinga, I felt my womanhood numb.
Akala ko tapos na nang iniba niya ang aking pwesto. Kumapit ako sa board ng kama nang ipasok niya ulit ang kanyang pagkalalaki.
"I'm not yet done." He said as he keep trusting me.
Sumasabay ang ingay ng kama sa ungol ko at lalong nagpapainit sa nararamdaman ko.
"I'm half way through." He said while smacking my ass.
Masakit ang bawat pag hampas niya sa likod ko ngunit mas nangingibabaw ang sarap na dala nito.
I can't believe I let him smack my ass when my father didn't even give me a single scratch on my body.
"I'm cumming baby fuck." I heard him moaned when I felt his release inside me.
I wake up and found myself in a comforter looking like a lumpiang sunog.
I felt his breath through my neck, umiba ako nang pwesto at bumungad saakin ang kanyang dibdib na maraming nunal. I even saw his tattoo which is my name with a little heart on it.
Lucille baby ko♡
I cringed as I read the ko at the end really? May ko ko kapang nalalaman tingnan natin kung saan aabot yang tattoo mo kapag nag hiwalay tayo.
"Baby you awake?." He said in his husky voice still closing his eyes. "Your voice is so beautiful I can sleep all day hearing you sing a lullaby for me." He chuckle finally he open his eyes.
Hinaplos niya ang buhok ko "I cant wait to bring you in front of the altar." Napangiti ako sa sinabi niya.
"Really?, but you didn't propose to me yet." I said.
Napaisip siya bago nagsalita "then will you marry me Lucille Anna Brenton?" He look me in the eyes somehow I saw stars in them.
I nodded "yes of course Eli." I said
He hugged me and felt his thing on my legs which makes the tension hot, he traveled his hands in my body as i give him mark every mole he has.
YOU ARE READING
His Unforgettable Body Features (OWS #1)
RomancePosted May 12, 2023 Hindi sa lahat ng pagkakataon masaya ako, dumating siya sa punto ng buhay ko ng ubos na ubos ako, umalis rin siyang ubos na ubos ako. Patuloy na mag hihintay sa kung saan ako'y mabubuo ulit ng buong buo.