Chapter 01

235 19 5
                                    

Note: Lại tiếp tục là một thế giới ABO nữa, nội dung khá hấp dẫn, dù không phải reallife mà tôi say đắm. Tác giả vẫn đang viết tiếp, nên có vẻ cũng sẽ dài hơi đấy. Vẫn là lời than thở cũ, tôi bận vl các bạn ạ =)) vì thế nên tốc độ sẽ rất là chậm đó.


-----------------------


Lúc Paredes nhận được tin nhắn thì trời đã sáng, cuộc họp vừa mới bắt đầu và hắn thậm chí còn không có thời gian để nhấp một ngụm cà phê. Paris đang ngồi ở bàn trong cùng nghe báo cáo của trợ lý cấp cao, Paredes ngồi phía bên trái của bàn hội nghị, cách Paris rất gần. Messi ngồi bên bên phải nhướng mày nhìn màn hình điện thoại của hắn sáng lên liên tục. Paris ghét nhất có người sao nhãng trong lúc họp. Đây là điều mà tất cả mọi cấp dưới, từ Nasser đến nhân viên bình thường nhất ở PSG đều biết.

Nhưng Paredes luôn là kẻ phá vỡ những điều cấm kỵ.

Hắn liếc nhìn thông báo đẩy trên màn hình rồi úp ngược điện thoại xuống bàn, nhưng Messi vẫn phát hiện ngón tay hắn cứng đờ một cách lạ thường, các khớp ngón tay run rẩy kỳ lạ, sau đó hạ xuống đầu gối, chiếc quần âu phẳng phiu đột ngột nhăn nhúm.

Hấp dẫn ghê. Messi cuối cùng cũng tìm được niềm vui nho nhỏ trong cuộc họp nhàm chán có nguy cơ kéo dài cả ngày, trên tay Paredes là chiếc vòng ức chế pheromone, đèn báo vẫn hiển thị màu trắng - nghĩa là bình thường, không ở kỳ mẫn cảm, trong không khí cũng không có mùi cam đắng đặc trưng, hẳn phải có chuyện gì đó khác thường mới khiến alpha này trở nên bất an như vậy.

Người đầu tiên đã báo cáo xong, Paris cau mày, gõ bàn hai cái, "Leo, tắt điện thoại đi."

Đó là minh chứng rõ nhất cho lòng khoan dung. Các đồng nghiệp đến từ ba thành phố khác của bang M không quen thuộc lắm với những thành viên cốt cán của trụ sở chính nằm ở phía Đông thành phố, họ ngạc nhiên nhìn Paredes. Rất ít người có thể thoát thân mà không bị trừng phạt sau khi vi phạm các quy tắc của Paris, lần này họ phải đánh giá lại tầm quan trọng của Paredes trong băng đảng.

"Xin lỗi."

Giọng điệu của Paredes không mảy may dao động, hắn nhìn chằm chằm ly nước trên mặt bàn, trong cốc chứa đầy cà phê đang gợn sóng lăn tăn, từng giọt nước chậm rãi chảy xuôi trong mắt hắn, như thời gian trôi, quá chậm rãi.

Cuộc họp kết thúc đã là sáu giờ chiều, Paredes ra khỏi phòng họp đầu tiên, theo sau là Silva, điều này khiến mọi người chú ý, bao gồm cả ánh mắt lạnh lùng của Paris.

Lúc này Messi chợt nhận ra hẳn là có chuyện gì xảy ra với người đó.

***

"Người của anh tìm cả ngày vẫn chưa có kết quả?" Paredes vội vàng vào thang máy, Silva sắc mặt khó coi đứng bên cạnh, nghe được lời này ánh mắt càng thêm âm trầm.

"Vẫn chưa."

"Vậy tiếp tục tìm, lật tung khu Đông cũng phải tìm cho ra."

Silva bị hắn lớn tiếng, hừ lạnh, "Tôi đương nhiên sẽ tiếp tục tìm cậu ấy, có điều đó là omega của cậu, cậu cũng nên có chút trách nhiệm chứ."

[PareNey] Impunity (Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ