Yudie dạy cho Paredes rất nhiều kỹ năng bên cạnh việc giết người, một trong số đó là sơ cấp cứu. Paredes là học trò xuất sắc nhất kỳ sát hạch năm đó, điều này đã được khẳng định qua vô số lần thực chiến về sau. Nhưng giờ, bàn tay của hắn lại đang run rẩy, đây là điều tối kỵ trong trị liệu, nếu giáo viên sơ cứu cũ nhìn thấy, hẳn sẽ tức giận đến chọc vài lỗ trên người Paredes, mắng hắn rằng những gì ông dạy đều trở nên vô dụng, hắn sẽ sớm bỏ mạng ngay khi gặp một con sói.
Mưa dường như đã ngớt, sấm chớp cũng thôi không rạch ngang bầu trời.
Paredes không biết do nồng độ pheromone hay là vì gì khác, hắn không thể ngừng run rẩy.
Paredes đã ném vòng tay đi đâu đó, hiện tại pheromone gần như không thể khống chế, hắn cắn lên đầu lưỡi để ép mình bình tĩnh lại, cách này rất hữu dụng, ít nhất tay phải của hắn đã bớt run hơn.
Paredes nắm lấy cổ tay Neymar, cảm nhận da thịt dưới lòng bàn tay lạnh như băng, làn da mỏng như một lớp băng, chỉ cần mạnh tay là sẽ vỡ vụn, máu chậm rãi chảy dưới lớp băng ấy.
"Sẽ hơi đau một chút, cố chịu nhé."
Neymar hơi hé mắt, dùng ánh mắt không còn tiêu cự nhìn chằm chằm chuôi dao trên mu bàn tay mình, sau đó ngã xuống trên mặt, đột nhiên lộ ra vẻ khó hiểu, Paredes nhìn khuôn mặt không còn chút máu của anh, cúi đầu nhẹ nhàng xoa lên tóc.
Giọng hắn khàn và run rẩy, lắp bắp lặp lại những lời không biết để an ủi Neymar hay trấn an chính mình: "Này, đừng sợ, lát nữa sẽ ổn thôi." Paredes không biết Neymar có nghe đươc những gì hắn nói hay không, chỉ thấy đôi môi nứt nẻ và xanh tái mấp máy vài tiếng ậm ừ.
Không thể trì hoãn thêm nữa, chỉ mới nắm lấy cán dao Neymar đã run lên vì đau đớn, Paredes nghiến răng hành động, máu xối xả tuôn ra từ miệng vết thương ngay khi lưỡi dao được rút ra khỏi cơ thể, theo nước mưa chảy xuống đất hòa vào dòng nước đục ngầu.
"Uhm..."
Neymar đau đớn nhưng chỉ rên một tiếng nhỏ, và Paredes biết đó có nghĩa là tình hình còn tệ hơn hắn nghĩ. Tay trái hắn đè lên tay anh để tránh giãy giụa không dùng lực, Neymar đã quá yếu, lúc rút dao chẳng những không giãy giụa, mà sau khi rút ra hai tay vẫn giữ nguyên vị trí cũ. Dù được giải thoát khỏi sự trói buộc, nhưng dường như anh đã không còn đủ sức để di chuyển.
Paredes lại bắt đầu run, lần này từ tay lan khắp toàn thân, hắn cởi áo phông xé thành từng dải, bình tĩnh buộc hai vòng quanh bắp tay để ngăn máu chảy và dùng phần còn lại băng bó vết thương. Máu vẫn cứ tuôn không ngừng, Paredes nhìn chằm chằm mảnh vải dần nhuốm màu đỏ máu.
Hắn không còn nghe thấy tiếng mưa, tiếng sấm, hay tiếng gió dữ dội hú trên đồng hoang, Pheromone dọc theo máu chảy vào mọi ngóc ngách trong cơ thể khiến hắn chỉ có thể nghe thấy tiếng thở yếu ớt của Neymar, mỏng manh như thể chỉ giây tiếp theo thôi sẽ ngừng lại.
Paredes từng cho rằng Neymar là bất khả chiến bại, hắn nhớ Neymar hiếm khi để mình bị thương, cho đến bữa tối 6 năm trước.
Năm đó, tổ chức thống trị bang M suốt ba mươi năm - Blue đã hoàn toàn sụp đổ, Paredes gia nhập PSG với tâm trạng hoang mang và phẫn uất, sau khi Blue diệt vong, hắn đến buổi tụ hội các băng đảng đầu tiên được tổ chức tại đây, hắn cũng lần đầu gặp Paris, người đứng đầu PSG, trong bữa tiệc tối hôm đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[PareNey] Impunity (Drop)
Fanfiction[PareNey] Impunity Tác giả: wuyuemengqingcheng Link gốc: https://archiveofourown.org/works/45997183/chapters/115782214 CP: Leandro Paredes x Neymar Summary: Giả tưởng, thiết lập ABO, bối cảnh xã hội đen, băng đảng, cưới trước yêu sau, bạo lực, cẩu h...