Chapter 05

107 13 0
                                    

Neymar đổ bệnh kể từ khi Paredes rời đi, Levi không biết boss đã nói gì, y vẫn chăm sóc Neymar như thường trong thời gian đó, tâm trạng của ông trời con không tốt, liên tục yêu cầu hết cái nọ tới cái kia. Levi vốn rất bận, nên để khiến anh hài lòng, y mời tới một bác sĩ chuyên khoa phục hồi chức năng đến theo dõi tình trạng.

Điều khiến Levi cảm thấy kỳ quái nhất là cả tháng qua Paredes chưa từng quay lại bệnh viện một lần nào, chỉ có Noah thi thoảng tới hỏi thăm về tiến độ phục hồi của Neymar, và Neymar cũng không hề nhắc đến Paredes.

"Leo có ở nhà không?", một ngày trước khi xuất viện, lần đầu Neymar nhắc đến Paredes sau một tháng, khi đang ăn nho.

Levi sửng sốt, sau đó lắc đầu, "Không biết, có lẽ là ở công ty."

Neymar không hỏi thêm, khoảng thời gian sau đó anh cư xử như một người khác khiến Levi hoảng sợ, y vội vã đưa anh về nhà, vừa định bàn giao cho quản gia trong biệt thự, lại bị Neymar ngăn lại.

"Đừng vội, giúp tôi việc này đã."

Tay anh vẫn được quấn bằng băng gạc đặc biệt do đích thân Levi yêu cầu, chất liệu đặc biệt này có lợi cho việc phục hồi sau khi tháo băng. Neymar chỉ đạo Levi lấy ra bốn chiếc vali lớn và bắt đầu đi vòng quanh từ tầng một của biệt thự, Levi không dám để cho người hầu đi theo, vậy nên y phải nhờ hai thuộc hạ của mình giúp anh khiêng những chiếc vali đó.

"Tôi thích chiếc bình này lắm, mang nó theo."

"Nến thơm này không dùng được nữa, bỏ qua."

"Cái chăn tôi thường đắp, ừm...cất vào đi."

"Cái này, cái này nữa......"

Hai giờ sau, quản gia đờ đẫn nhìn căn nhà bị xới tung thành một mớ hỗn độn, Levi nhìn bốn chiếc vali chất đầy đồ đạc, "Ney ... anh định..."

"Cậu không biết à?" Neymar ra hiệu cho thuộc hạ giúp anh cài đôi hoa tai kim cương cuối cùng, sau đó gấp một chiếc áo len màu hồng nhét vào trong, bốn chiếc vali đã không còn chỗ trống. "Chúng tôi ly thân rồi."

"Hả?!" Levi sững sờ nhìn Neymar, trong khoảng thời gian này, đúng là có tin đồn Paredes và Neymar sắp ly hôn, đặc biệt là sau khi Neymar bị thương, Paredes chưa từng đến thăm anh, PSG úp mở rằng vết thương khiến Neymar không còn hữu dụng như trước. Cuộc hôn nhân này sớm muộn cũng đổ vỡ.

Nhưng... Levi giật mình, mỗi lần Noah đến đều nói Boss dặn phải chăm sóc Neymar thật tốt, càng chưa từng nhắc đến chuyện ly hôn. Quản gia cũng mù mờ, bởi bốn năm qua, sau mỗi lẫn cãi vã, dù Neymar bỏ nhà đi hay bị đuổi ra ngoài, thì sớm muộn Paredes cũng đưa anh trở lại, ông đã quá quen với điều đó.

"Đừng ngơ ra thế chứ, lái xe đi." Neymar bất mãn đá vào chân Levi sau khi đám thuộc hạ chất vali vào cốp xe.

"Đi đâu?"

Neymar mỉm cười: "Lên xe đi, cứ lái theo chỉ dẫn của tôi là được." Anh nhìn căn biệt thự càng lúc càng xa qua cửa kính, nơi đây đã từng là nhà của anh và Paredes.

Anh dựa đầu vào cửa sổ, một lúc sau mới nhẹ giọng thì thào: "Sói nhỏ không cần tôi nữa."

Nhỏ đến nỗi chẳng ai có thể nghe thấy.

[PareNey] Impunity (Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ