PROLOGUE

35 0 0
                                    

Ako pala si Jacob Ianson, Graduating high school student, eto section 2 President Quezon , yun lng kinaya ng powers ko eh!, ang hirap kayang mapunta sa top lalo na kung kasing talino ni Einstein ung mga classmates ko, pero ganon pa man nasa ranking pa rin ako, sa totoo lng tamad ako eh, minsan lng magpasa ng project, hindi gumagawa ng assignment, bihirang magrecite, minsan magpapasa nmn ng project late nga lang, pero mabuti nlng at ine-extend ng Teachers ko ung deadline o kaya minsan may minus lng pero salamat na lng at marunong silang umintindi noh! dahil kung hindi sayang lahat ng perang ginastos, oras na ginugol sa pag-aaral, at pati ung pinagaralan nila, busy rin naman kase ung iba sa life, katulad ko member ako ng choir, kaya practice dito, liturgical service doon, kanta dito kanta doon, syempre kain dito, gala doon, masaya ako sa ginagawa ko noh! kaya pagsasabayin ko na ung pag-aaral ko at at ung paglilingkod ko kay Lord, sabe ng iba tigilan ko daw kase nag-aaral ako pero kelan ako magsisimula kung maputi na ang buhok ko?, pagretired na ko?, syempe kailangan din ng time for God noh, sya nga pala may Friend din ako, akala mo wala ah?meron! si Joseph Abrahamson and Janica Marie Arboleda, Si Janica naging close kame niyan dahil sa story, mahilig sya magbasa at magsulat ng story, si Joseph naman naging close kame nyan dahil sa music, member sya ng band while ako nga member ng choir, Niyaya nya pa nga ako pero ayoko masisira schedule ko, then suddenly something happened; and this is the start of my story.

A Piece of My LifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon