SEULGI S POV"Yieee!!Kayo na ba??Kayo na??" They all asked with excitement.
.
.
.
Lechugas Judas Barabas?!!! What a question??Mahirap talaga magkaroon ng Crazy friends!!Arggghh?!!!"Of course not!!N to the O!!As in NO?!!" I shouted.
Wala kong pake kung marinig nila Jerk Huang sa baba.Mabingi sana sya!!Bwiseeeett?!!
"Weehh??Di nga??" Tanong na naman nila.
.
.
.
Okay,Ilang beses ba pinanganak tong mga to?Unli?Unli?Paulit ulit??"OA nyo?!!I only said he's back,he's f*cking back!And he's d*mn pestering me again!" I said seriously.
Sorry,carried away.
"Chillax!Kang Seulgi!Masyadong carried away ang feelings kay Kuya Pogi ehh!Hahahaha?!!!" Wendy said then burst into her laughter.
Kaming apat napatingin sa kanya....Seriously?Pogi?
.
.
.
"What??" Naiiritang sabi ni Wendy.
.
.
.
"POGI???Type mo????" We all asked.
.
.
.
Bigla akong natawa.Wahahahaha.Napopogian sya kay Jerk Huang??Hahaha.Kung alam nya kung ugali nung Freak na yon!!Bwahahahahaha.
"H-h-ha??Of course not!Sinabihan lang ng "pogi" may gusto na agad??" Medyo natatawa tawa nyang sabi.
.
.
.
"Hey,Girls lower your voice,rinig na rinig sa baba." Jerk Huang said."So?Makautos ka naman,bahay mo??bahay mo??Pake mo ba?" Sabi ko sa kanya tsaka ko sya inirapan.
.
.
.
"Hindi,pero malapit na.." He said.Pucha!Malapit na daw??Bastard talaga to?!!
"Malapit ka dyan,In your dreams BASTARD?!!" I shouted to him.
.
.
.
"Oo magiging akin to............Pag pinakasalan kita.." He said then smirk.Our jaws drop.
.
.
.
Ano daw?Pag Pinakasalan?Ako?
.
.
.
"YOU BASTARD!!SHUT UP YOUR F*CKING MOUTH?!!" I shouted again to him.Tumakbo naman si Jerk Huang pababa.
.
.
.
"Ikaw ha,soon to be Mrs. Huang ka na pala.." Sabi ni Joy habang tumatawa."Whatever MRS. HAN...." I said to Joy.
Yeah,kwinento nya samin yung kahalikan nya.
.
.
.
Bigla naman namula si Joy."Yieee!Si Joy,SOON TO BE MRS. HAN..." Pangaasar ko.
=====
"Bye girls!!" I said.
Hayys.Ewan ko na lang kung makakatagal ako sa Jerk Huang na to!
.
.
.
"Let's eat Mrs. HUANG..."Putekk?!!Mrs. Huang daw?
"Mrs. Huang your face!"
.
.
.
.
.
To be continued.
*****
Soon to be Mrs. Huang daw si Seulgi?Wahaha.Ipapaubaya ko muna si Luhan My Loves Kay Joy for the mean time readers,Wahahaha.XD Syempre joke lang!Sorry for the bad words!Pls vote and comment!Hope you love it!xoxo!!;))
BINABASA MO ANG
Knowing the person you love
FanficI fell in love with you.Not for how you look,just for who you are. "Knowing the person you love" -All rights reserved 2015- Language:Tagalog/English Genre:Fanfiction Author:Fiona Kryzel @-LuhanMyLoves- Cover:Karylle @Fatedtolovekai