Chương 1 : Lông Mi Của R??

743 69 3
                                    

Tóm tắt/bối cảnh :
Dòng thời gian bắt đầu từ sau giải Tỉnh, khi tất cả đang tập trung tại nhà Akagi để ôn thi...lại
———

Đó là lần đầu tiên Sakuragi phát hiện ra lông mi của Rukawa, đặc biệt là tại nhà của Akagi trong một lần học nhóm.

Vào nửa đêm, cậu rón rén ra khỏi phòng ngủ khi khỉ đột đang ngủ. Làm sao có thể để con Cáo thúi kia ở lại một mình với Haruko chứ? Sakuragi không kịp suy nghĩ thêm, vừa cầm quyển bài thi trên tay, cậu đi chân trần ra phòng khách.

Phòng khách không bật đèn, Mitsui và Miyagi đang nằm dài trên ghế sô pha ngủ. Chiếc đèn chùm màu vàng ấm áp trong phòng ăn lặng lẽ bật sáng, bên dưới là Rukawa đang ngủ say, không có ai xung quanh sao?Haruko cũng đi ngủ à? Sakuragi đi vòng quanh bàn ăn hai lần, gãi đầu, ừm, miễn là hai người họ không ở riêng với nhau. Hm, đúng là con Cáo quỷ, tại sao có người vẫn có thể ngủ như Cáo sau khi dạy kèm một mình với Haruko chứ?

Rukawa trước mặt hình như đang ngủ say, Sakuragi có thể nghe thấy tiếng thở dài đều đều của hắn ta, vai Rukawa chậm rãi nâng lên hạ xuống theo tiếng thở, và dưới ánh đèn vàng ấm áp khúc xạ, tóc của hắn có nhiều màu sắc hơn, bình thường thì nó khá tối.
Sakuragi nhìn chằm chằm vào đỉnh đầu của hắn ta trong ba giây, đỉnh đầu của con cáo có lông tơ như vậy không? Như là mấy con Cáo thật ấy.

Cậu kìm nén thôi thúc muốn với tay và chạm vào nó, Sakuragi thay đổi ý định quay trở lại phòng ngủ, và thay vào đó cậu khoanh tay ngồi xuống cạnh Rukawa. Liếc nhìn đống đề kiểm tra trên tay, cậu ậm ừ những câu hỏi mà thiên tài này không biết, và Rukawa Kaede cũng không biết làm! Chả khác với mình như thế nào hahahaha! Sakuragi trong lòng cảm thấy có chút tự hào.

Sau đó, đột nhiên một giọng nói nhỏ trong đầu cậu nói, nhưng hắn ta đã đánh mình, một chọi một, chỉ hai ngày trước.

Khi Sakuragi nghe thấy giọng nói này, sự tự mãn khi nãy ngay lập tức biến mất. Với một tiếng thở dài hoang dại trong lòng, Sakuragi chán nản nằm xuống bàn. Khung cảnh nhục nhã của đêm đó bắt đầu tự động diễn ra như một chiếc đèn lồng quay trong tâm trí cậu, Rukawa nhìn cậu một cách trịch thượng, thở hổn hển và ném cho Sakuragi một ánh nhìn thờ ơ, như thể chiến thắng cậu là một điều rất dễ dàng. Sakuragi thẫn thờ ngồi trên sàn, cảm thấy một góc trong thế giới bóng rổ của mình bắt đầu bị lung lay.
Lý do là gì? Cậu có thua kém so với Rukawa không chứ? Bất đắc dĩ, Sakuragi quay đầu nhìn người trước mặt đang ngủ ngon lành.

Cậu cao hơn Rukawa 2,2 cm, nặng hơn hắn ta, số áo đấu của hắn cũng sau cậu 1 số, cả hai đều học lớp 10. Vậy thì Sakuragi ta kém hơn cái gì chứ?

Rukawa không thể nghe thấy tiếng gào thét trong lòng lẫn sự không chấp nhận của Sakuragi lúc này, vẫn ngủ say mà không biết. Có phải vì hôm nay hắn ta ngủ ngon hơn sao? Hay là ngủ sẽ có tiền? Suy nghĩ của Sakuragi bắt đầu khác đi.

Cậu nghiêng đầu, úp mặt xuống bàn nhìn Rukawa bên cạnh. Cáo thúi thật sự ngoại trừ việc tập luyện có thể ngủ 24 giờ sao? Con Cáo này trắng quá, cậu chưa bao giờ nhìn nó từ góc độ này, tại sao cổ nó lại trắng như vậy? Một người đàn ông có thể trắng như vậy không? Tóc cũng rất dài, lần đầu tiên cậu gặp hắn ta hình như không dài lắm, đặc biệt là phần tóc mái.

Nghĩ đến đây, Sakuragi trong lòng khẽ động, tầm mắt chuyển xuống, nhìn thấy đề kiểm tra bên cạnh có một cây bút. Sakuragi nhẹ nhàng cầm cây bút lên, cẩn thận kéo nó ra trước mắt Rukawa và dùng cây bút vén tóc mái của cậu ấy lên. Ah, nó thực sự dài hơn.

Rukawa đang say ngủ không còn vẻ kiêu ngạo bình thường, cũng không còn ánh mắt lạnh lùng khó ưa kia nữa. Sakuragi nhìn một hồi, phát hiện cậu tựa hồ thích con Cáo lúc này hơn, có chút vô hại với người và vật, không có sự lạnh lùng xa cách với mọi thứ của thường ngày.
Sau đó, Sakuragi nhìn thấy lông mi của Rukawa. Ánh mắt cậu có chút nghi hoặc, không khỏi nhìn kỹ.
Tại sao con cáo này có lông mi dài như vậy? !

Nó đen và dày, không cong vút như con gái, nhưng rất dài. Không chỉ mi trên mà mi dưới cũng được kẻ rõ ràng. Sakuragi lộ ra vẻ mặt khó tin, cậu thề rằng mình đã lớn như vậy và đây là lần đầu tiên cậu nhìn thấy một người con trai mà có hàng mi đẹp như vậy.

Trải nghiệm 50 lần tỏ tình thất bại khiến Sakuragi không có đối tượng để tham khảo trong vấn đề này. Có phải hắn ta chiếm được cậu chỉ nhờ vào điều này? Sakuragi vẫn đang cầm bút trong tay, nhìn chằm chằm vào khuôn mặt của Rukawa Kaede và bắt đầu suy nghĩ lung tung.

Các tế bào não của thiên tài vĩ đại Sakuragi Hanamichi này hoàn toàn bị biến thành thành bồ công anh.

Bởi vì cách quá gần, cậu có thể rõ ràng cảm nhận được hơi thở nhẹ nhàng của đối phương, nhẹ nhàng phả vào mũi, có chút nhột, không giống với tiếng thở hổn hển căng thẳng toát ra khí nóng lúc thường ngày luyện tập. Cảm giác khác biệt này khiến Sakuragi có chút sững sờ, như thể cậy biết một Rukawa Kaede khác.

Không gian yên tĩnh đến mức chỉ có thể nghe thấy hơi thở của đối phương và nhịp tim của chính mình, thậm chí Sakuragi còn có thể ngửi thấy mùi xà phòng sạch sẽ và dễ chịu trên quần áo của Rukawa.

Cậu cảm thấy cổ họng có chút khô khốc. Đột nhiên, đầu của Rukawa cử động hai lần, như thể anh sắp thức dậy. Sakuragi sợ tới mức lập tức rút tay lại, muốn chui xuống bàn ăn, nhưng lại không cẩn thận đập đầu vào góc bàn, đau đến nín thở.

May thay, Rukawa đổi tư thế và bắt đầu thở đều đặn trở lại. Phân nửa cơ thể của Sakuragi vẫn bị đóng băng bên ngoài chiếc bàn, và cậu thở phào nhẹ nhõm.
Cậu thận trọng đứng dậy, ngồi xổm bên cạnh Rukawa như một con cún lớn, tức giận gục đầu xuống bàn ăn và nhìn anh chằm chằm. Hừ, hắn ta thật biết làm thế nào để dọa thiên tài này, con Cáo thúi. Chờ đi, lần sau sẽ không thua ngươi! Chắc chắn sẽ đánh bại ngươi! Không phải chỉ là lông mi dài hơn sao?

Sau khi bắn ra ánh mắt đe dọa, thiên tài Sakuragi Hanamichi hài lòng đứng dậy, đi hai bước, quay người tắt đèn, cầm trên tay cây bút trở lại phòng ngủ.

Phòng ăn tối om yên ắng, chỉ có chiếc đồng hồ treo tường kêu tích tắc đều đặn và đều đặn. Rukawa ngẩng đầu dậy khỏi cánh tay của mình, lặng lẽ mở mắt ra, trong bóng tối, đôi mắt anh mở to, trong rõ là không hề buồn ngủ.

"Thằng ngốc."

Rukawa quay đầu lại và vùi mặt vào cánh tay sau khi nhẹ nhàng nói những lời này vào không khí, và quyết định ép mình ngủ tiếp.

[RuHana] Buffterflies In StomachNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ