7

556 72 0
                                    

tốn công vô ích__

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

tốn công vô ích
__

giờ ra về đến, tiếng chuông inh ỏi báo hiệu kêu lên.

bọn trẻ được dịp thêm lần nữa nháo nhào kéo tay nhau ra về, tụ tập chạy nhảy, vui chơi sau hàng giờ ngồi lì học tập mệt mỏi.

em vờ như không vội, chậm rãi dọn dẹp tập sách trên bàn vào cặp rồi chờ đợi cậu rời đi.

- nagi, cậu là nagi đúng không?

- ừm...

cậu miễn cưỡng trả lời.

- cậu giúp tôi học với được không?

em ngại ngùng cúi mặt nhìn mũi giày của mình, hai bàn tay quen thói mân mê, vò vào nhau để giấu đi sự e thẹn của bản thân.

- không.

- tại sao?

- như vậy thì phiền phức lắm.

nagi một mạch từ chối.

cậu từ chối xong liền bỏ đi ngay, bỏ lại em một mình như trời trồng ở đấy.

trên bàn cậu, hộp bento của em vẫn còn yên nguyên, không hề xê dịch dù là một li.

"cậu ta còn không thèm chạm vào chúng..."

đôi tay yếu đuối run rẩy, trên đó vẫn còn giữ nguyên những vết cắt rỉ máu được vụng về băng lại do không cẩn thận mà bị dao phạm phải.

"tốn công vô ích."

em ném hộp bento trên bàn cậu thẳng vào sọt rác, sau đó treo lại lên mặt biểu cảm bình thản, ra về như chưa có chuyện gì xảy ra.

- về thôi.

em chậm chạp chạy ra ngoài bãi đỗ, dắt cục cưng đến phòng bảo vệ rồi chán nản chạy xe về nhà.

mùi hương của làn gió bay trong đêm khiến đầu óc em trong lành hẳn ra.

em thoải mái đạp xe xuyên qua khu công viên rộng lớn trồng đầy những cây hoa anh đào xinh đẹp.

"được rồi, tìm hạng ba thôi."

__
25.04.2023

[nagi seishirou] phiền phứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ