Chương 5: "Em cảm thấy anh thích em, giống như thích một chú cún."/ Hãy dạy anh cách yêu.
".... Lạnh nhạt?" Tần Mộc Tuyền cau mày.
"Lạnh nhạt." Ngải Tu Qua nhìn mặt hắn rồi khẳng định gật đầu.
"...." Tần Mộc Tuyền mấp máy miệng, nhìn cục cưng với đôi mắt sáng lấp lánh như sao, lại đem lời nói bên miệng nuốt về, hắn nhìn miệng Ngải Tu Qua, giọng nói cậu rất mềm mại.
"Vậy cục cưng nói thử, muốn tôi làm gì?"
"Hả?" Ngải Tu Qua suy tư một lát "Anh xem, bạn bè của chúng ta kết hôn, đầu tiên là yêu đương hẹn hò, sau đó mới tiến đến việc lập gia đình..."
Nhưng hai người bọn họ lại là kết hôn chính trị, nhảy vọt qua giai đoạn yêu đương nồng nhiệt mà bước thẳng đến hôn nhân. Nhà họ Tần lại là một trong những gia tộc giàu có, quan hệ gia đình lại phức tạp. Bố mẹ Tần Mộc Tuyền mất sớm, Ngải Tu Qua cũng hiếm khi thấy ông nội cùng với anh chị em họ của Tần Mộc Tuyền.
"Sau đó muốn, cùng nhau ăn cơm, ngủ..." Giọng nói của Ngải Tu Qua dần dần nhỏ đi.
Mấy chuyện này Tần Mộc Tuyền đều có thể làm. Hai người bọn họ đều rất bận, nhưng Tần Mộc Tuyền có thể đảm bảo rằng chỉ cần Ngải Tu Qua muốn hắn ở ngay trước mặt cậu, hắn sẽ lập tức về nhà.
Ngải Tu Qua hơi mấp máy môi, không biết nên nói từ đâu: Tần Mộc Tuyền đủ tư cách để trở thành một người chồng tốt, hắn cẩn thận, lễ nghĩa, mỗi khi tới ngày kỉ niệm hoặc lễ đều sẽ tặng cho Ngải Tu Qua những món quà xa xỉ, bọn họ cùng nhau ăn cơm, cùng nhau ngủ chung, nhưng.... Ngải Tu Qua không biết từ nào để hình dung, cậu có chút nản lòng: "Em không biết nói như thế nào cả."
"Em chỉ cảm thấy, ví dụ như ngày kỉ niệm chúng ta kết hôn không khác gì ngày bình thường, ngoài việc anh tặng quà cho em, lấy tên em làm tiệc từ thiện buổi tối, em lại hy vọng anh có thể tới đón em về nhà."
"Giống như... Giống như em thích anh, vậy nên mỗi khi em tới thành phố khác, liền sẽ muốn cùng anh đi tới đó, thấy được quần áo hợp với anh sẽ muốn thấy anh mặc nó, nếu em cảm thấy vui vẻ thì em cũng hy vọng anh cũng thấy vui vẻ."
"Nhưng anh không giống như vậy."
"Em cảm thấy anh thích em.... giống như thích một chú cún." Ngải Tu Qua hít sâu một hơi, đem tất cả những tâm tư tình cảm cùng những băn khoăn trong lòng nói ra hết một lượt.
"Nhà họ Ngải có rất nhiều người, em thì lại không xuất thân trong gia đình xuất chúng nhất, cũng không được cưng chiều nhất, nhưng anh lại chọn em."
"Ngay từ đầu em cảm thấy, anh chỉ là muốn chọn một chú cún tốt."
"Chỉ cần em đủ ngoan, đủ nghe lời, là có thể trở thành người bạn cùng giường với anh, anh đi ra ngoài đều có thể mang theo em."
"... Nhưng anh quá tốt." Ngải Tu Qua hít sâu "Em thích anh, không phải giống cún con thích chủ nhân của nó. Em không chỉ muốn anh ôm mà còn muốn anh thương em, còn muốn...." Cậu dừng lại một chút, có chút cảm thấy xấu hổ, sau đó lại kiên định nói tiếp: "Còn muốn....anh yêu em."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song tính] Sau khi đòi ly hôn ông xã biến thái muốn cầm tù tôi
General Fiction- Tên hán việt: Tưởng ly hôn khước bị phong phê công cường tiên liễu - Tác giả: A Nhược - Nguồn Cv: o0okanakao0o (Koanchay) - Tình trạng bản gốc: Còn cập nhập - Tình trạng edit: Đang tiến hành - Thể loại: Đam mỹ, Hiện đại, Cường thủ hào đoạt, Chủ...