Chương 6: Bị ông xã bắn tinh vào bên trong/ Giúp cục cưng moi tinh dịch/ Vợ yêu phát hiện ra khuyên hột le
Ngải Tu Qua hơi giật mình, sau đó có chút xấu hổ, mang theo giọng điệu chút đùa giỡn mà nói: "Em dạy cho anh... sao? Có thể nha."
Cậu duỗi tay kéo mặt Tần Mộc Tuyền về hướng mặt mình.
Bọn họ dựa sát vào nhau như vậy, không khí có chút thân mật, trong mắt Ngải Tu Qua bây giờ chỉ còn lại đôi mắt màu đen láy của Tần Mộc Tuyền. Cậu nhìn khuôn mặt lạnh lùng của hắn trước mắt, vẫn không nhịn được nuốt nước miếng.... cậu sẽ không bị Tần Mộc Tuyền đánh chứ?
Sau đó nhắm mắt lại, hôn nhẹ một cái lên khoé miệng Tần Mộc Tuyền, sau đó nhanh chóng lui ra.
"Bây giờ học một chút nhỉ?"
Tần Mộc Tuyền hiển nhiên không nghĩ kết quả lại như vậy, hắn có chút ngây ngốc mà cương lên ngay lập tức, chỉ có đôi mắt xinh đẹp hơi trợn to, sau một lúc mới phản ứng lại đưa tay sờ lên miệng mình.
Hắn dùng lực hơi mạnh sờ lên, không nghĩ đến việc làm ấy của Ngải Tu Qua lại làm hắn có phản ứng như vậy, nhưng nhìn qua động tác này càng giống đang dùng tay lau vết hôn hơn.
"A, Anh không thích sao?" Ngải Tu Qua e dè đặt cậu hỏi.
Trên mặt Tần Mộc Tuyền chỉ lộ ra vẻ lạnh lùng như băng mà Ngải Tu Qua thường xuyên nhìn thấy.
"Ừm, nếu anh không thích thì nói thẳng, em lau giúp anh."
Ngải Tu Qua nhìn thấy vẻ mặt này của hắn quá nhiều, cậu có chút sợ hãi, cũng rất uể oải, không khí ấm áp vừa rồi lập tức biến mất, đành phải cẩn thận đưa tay đặt lên khóe miệng người đàn ông, giúp Tần Mộc Tuyên lau.
—— Quả nhiên chỉ là dục vọng chiếm hữu, không phải thích mình, Ngải Tu Qua khổ sở nghĩ.
Mà trong giây phút này, cổ tay cậu đột nhiên bị người đàn ông nắm chặt.
"???!!"
Không chờ Ngải Tu Qua sợ hãi kêu thành tiếng, môi lưỡi đã bị người đàn ông chiếm đoạt, đáy mắt Tần Mộc Tuyền hiện lên sự điên cuồng không thể che giấu được, rất nhanh sau đó đã bị cảm xúc nặng nề bao phủ.
Ngải Tu Qua không đề phòng bị hắn giữ chặt trong nháy mắt, ngoại trừ việc giãy giụa vài cái thì không còn cách nào khác, cuối cùng đành phải bị người đàn ông kia chiếm toàn bộ khoang miệng, đến đầu lưỡi cũng bị mút một lúc sau đó mới được thả ra.
Tần Mộc Tuyên thở dốc giống như không quen vậy, chuẩn bị một lúc lâu rồi mới nói tiếp: "Tôi thích..."
Hắn cúi xuống, chôn đầu dụi vào cổ Ngải Tu Qua, sau đó chậm rãi nói ra ham muốn của mình.
"Lại một lần nữa, có được không em?"
Không thể...! Ngải Tu Qua tuyệt vọng hô to trong lòng.
Cậu kêu thành tiếng, dùng đầu lưỡi khuấy bên trong khoang miệng, rất nhanh đã bị cảm giác đau nhức đánh trúng.
Răng Tần Mộc Tuyền cũng quá nhọn rồi? Thế mà lại cắn miệng cậu đến chảy máu!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song tính] Sau khi đòi ly hôn ông xã biến thái muốn cầm tù tôi
General Fiction- Tên hán việt: Tưởng ly hôn khước bị phong phê công cường tiên liễu - Tác giả: A Nhược - Nguồn Cv: o0okanakao0o (Koanchay) - Tình trạng bản gốc: Còn cập nhập - Tình trạng edit: Đang tiến hành - Thể loại: Đam mỹ, Hiện đại, Cường thủ hào đoạt, Chủ...