2

233 3 0
                                    

Chương 99: Quen thuộc phu xe (77nt. com)

Ps: Cảm tạ hl sung sướng không lo phấn hồng phiếu, sách mới tờ thứ nhất phấn hồng, thật vui vẻ ~ cảm tạ zxy vi phấn hồng phiếu ~ cảm tạ manh manh đát anh đào quân cho đề cử ~ tháng trước nói tốt ba tấm phấn hồng thêm chương, tâm tình tốt trước bỏ thêm, sao sao cộc!

Chỉ chớp mắt, Đồng Tiểu Dã đã ở Thanh Mộc động phủ ở một tháng.

Nàng đối với nơi này từng cọng cây ngọn cỏ đều vô cùng quen thuộc, liền Thanh Mộc lão quái bảy cái khuôn mặt đẹp hoa sứ đều nhận cái rõ rõ ràng ràng, mấy ngày này liền dứt khoát ở tại hoa sứ phấn đào hương khuê bên trong, không lo ăn uống, đem trong ngày thường không có cơ hội ăn hoa quả điểm tâm thường toàn bộ.

Chỉ là Thanh Mộc lão quái phong tỏa động phủ tiến vào chế, bị vây ở chỗ này chậm chạp không thể rời đi, nghĩ không biết tung tích ca ca, trong lòng nàng rất là lo lắng.

"Hoa sứ, cũng không biết lão tổ là làm sao dự định, chúng ta đều nghẹn ở trong động phủ hơn một tháng rồi, nghe nói Phượng tiên lâu mới đánh một nhóm đẹp đẽ đồ trang sức, đi đã muộn nhưng là bị chọn hết!"

Ngày này Đồng Tiểu Dã đang nằm ở gầm giường gặm quả táo, liền nghe đến phấn đào thiếp thân nha hoàn tiểu miêu lo lắng lo lắng cảm thán.

Phấn đào nhưng thay đổi ngày xưa mặt mày ủ rũ, hưng phấn nói: "Cũng sắp , hừ, kia tiểu tiện nhân sai lầm : bỏ lỡ lão nương bao nhiêu sự, lúc này bắt được nàng nhất định phải tốt dễ thu dọn nàng giải hận!"

Đồng Tiểu Dã lỗ tai trong nháy mắt liền dựng thẳng lên.

Mấy ngày nay Thanh Mộc lão quái dùng vô số thủ đoạn tìm kiếm tung tích của nàng, thậm chí ngay cả chuyên môn tìm người tung tích truy hồn thử đều mượn tới , bất đắc dĩ Diệu Đường Quyền Sáo ngăn cách tất cả dò xét, truy hồn thử đều không tra được tung tích của nàng.

Cho tới phun độc khí loại hình, Đồng Tiểu Dã xác tử cô đọng kết bạn, bình thường độc khói căn bản không hiệu quả gì.

Trước đó vài ngày Thanh Mộc lão quái tự mình ra cửa một chuyến, lẽ nào tìm đến rồi cái gì tìm người bảo bối?

Diệu Đường Quyền Sáo ẩn thân công năng cái gì cũng tốt, chỉ có không thể để cho người thân thể hoàn toàn biến mất, chỉ cần lớn diện tích phun bột phấn. Nàng tổng tránh không được bại lộ thân hình.

Thanh Mộc lão quái không nỡ kinh doanh nhiều năm đại bản doanh, không muốn như vậy tự hủy động phủ tìm người, nhưng động phủ trong cất giấu cái mầm họa, hắn khẳng định cũng sẽ không nhịn xuống đi.

Đồng Tiểu Dã trong lòng phỏng đoán , liền nghe kia phấn đào cười duyên nói: "Lão tổ đặc biệt mời tới am hiểu dưỡng linh phong Lâm Hư đạo trưởng, Lâm Hư đạo trưởng linh phong ở khắp mọi nơi, chỉ cần keng đến huyết nhục thì sẽ không buông tay. Bị đạo trưởng linh thức khống chế được. Sớm muộn có thể tìm tới kia tiểu tiện nhân tung tích."

"A, nghe nói Lâm Hư đạo trưởng coi tài như mạng, dễ dàng không ra tay. Lão tổ lại mời hắn đến!"

Này Lâm Hư đạo trưởng hiển nhiên tiếng tăm không nhỏ, liền nha hoàn tiểu miêu đều nghe nói qua.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 29, 2015 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Vật hi sinh hố tiên lộ - Chưa hoànWhere stories live. Discover now