Vật hi sinh hố tiên lộ.
Tác giả: Lão Hắc thỏ
Giới thiệu tóm tắt: Đồng Tiểu Dã sống lại , sống lại ở một cái kỳ hoa tu tiên thế giới.
Nơi này cao giàu đẹp trai ngựa giống nam điếu nổ trời, trắng phú mỹ nữ chủ khắp nơi đi ~
Chỉ là, cao to như vậy trên địa phương,
Vì Mao tỷ càng là cái đào mỏ linh thạch vật hi sinh nữ công! ?
Lăn lộn bán manh, từ Tiên quân trong tay lừa gạt đến không gian mang theo người,
Coi như là tư chất phế vật vật hi sinh, tỷ cũng phải hố chết thiên tài đại tiên!
Đào được linh thạch cực phẩm là của ta, đào ra thần thú trứng cũng là của ta!
Cái gì, còn đào được người đàn ông?
Không sai, cũng là của ta! !
Tin tức cặn kẽ xin mời tìm đọc: http://www. 77nt. com/book/31759. html
Chương 1: Lần đầu gặp gỡ tiên pháp (77nt. com)
"Tiểu Dã, món ăn xào kỹ à? Mọi người đều sắp chết đói!"
Bách Hoa Lâu hậu viện trong phòng bếp, xào rau càng là cái tám, chín tuổi tiểu con gái, con gái vất vả vung một cái hầu như cùng với nàng cao bằng thiết sạn, trong nồi lăn lộn cải trắng xì xì vang vọng, thỉnh thoảng có có đốm lửa toát ra , xem ra cực kỳ mê người.
Từng trận hương vị truyền đến, bên cạnh đốn củi hán tử từ lâu không nhịn được , chảy nước miếng hỏi một tiếng.
"Vương thúc, chờ một chút nhi a, cũng sắp được rồi!"
Đồng Tiểu Dã chà xát một cái mồ hôi trên trán, hướng về trong nồi bỏ thêm một đại gáo nước, sau đó che lên nắp nồi, đem táo lên hỏa điều nhỏ đi một chút.
Xào cái món ăn thực sự là mệt chết người a!
Mỗi khi vào lúc này, Đồng Tiểu Dã liền đặc biệt hoài niệm kiếp trước đọc sách cuộc đời, nếu như không phải kia tràng tìm đường chết quáng nạn sự cố, nàng vẫn là khai thác mỏ đại học vì không nhiều nữ sinh một trong, cầm phong phú học bổng, hưởng thụ các vị nam sinh ngưỡng mộ, quá rất thoải mái cuộc sống!
Thực sự là không tìm đường chết sẽ không phải chết, chính mình là não giật mới có thể tự xưng là lực lớn vô cùng, ở tốt nghiệp thực tập thời điểm lựa chọn xuống nguy hiểm nhất khu mỏ quặng trải nghiệm cuộc sống.
Đồng Tiểu Dã thầm mắng mình một trận, thả tay xuống trong lớn thiết sạn, dựa vào kệ bếp một bên thoáng thở một hơi.
Vây lên tới dùng cơm đều là chút thô người, từng cái từng cái cầm đầu lớn bát tô, Đồng Tiểu Dã không vội không nóng nảy, lần lượt từng cái đều cho các nàng múc xong, trong nồi món ăn lại vừa vặn còn lại một bát.
Quả nhiên vẫn là tỷ lợi hại, mỗi lần đều múc được không nhiều không ít vừa vặn!
Nàng đắc ý khoe khoang một câu, liền đối với bên cạnh chính đang phân bánh màn thầu Lưu bà tử hô một tiếng:
YOU ARE READING
Vật hi sinh hố tiên lộ - Chưa hoàn
عاطفيةĐồng Tiểu Dã sống lại, sống lại ở một cái kỳ hoa tu tiên thế giới. Nơi này cao giàu đẹp trai ngựa giống nam điếu nổ trời, bạch phú mỹ nữ chủ khắp nơi đi ~ Chỉ là, cao to như vậy trên địa phương, Vì Mao tỷ càng là cái đào mỏ linh thạch vật hi sinh nữ...