một

2.3K 123 12
                                    

choi hyunsuk được biết đến với cái tên mỹ miều danny choi, là một trùm trường có tiếng đã cuối cấp nhưng không chịu học hành tử tế, suốt ngày đâm đầu vào những thú vui vô bổ.

tóc thì nhuộm xanh, môi chúm chím xỏ khuyên, trên mũi cũng có một cái. bất chấp mọi nội quy của trường học khiến hội đồng nhà trường rất đau đầu mỗi khi nhắc đến tên em học sinh họ choi này.

cùng lớp với hyunsuk có một cậu học sinh mọt sách, tóc dài phủ kín tai, mắt còn đeo cặp kính dày cộp và vinh hạnh là đối tượng chính bị hyunsuk bắt nạt, nhưng chỉ mình cậu được bắt nạt anh thôi, những người khác đừng hòng động tới.

"à park jihoon đây rồi! hôm nay có mang cơm đến cho tôi không?"

"của cậu đây." park jihoon đặt hộp bento đầy đủ dinh dưỡng do chính tay anh làm xuống.

hyunsuk rất kén ăn, không ăn được cà chua, trứng và sujebi bởi vì mấy món trên sẽ làm cho hyunsuk bị khó tiêu.

nhưng và trùng hợp lại vừa miệng với tay nghề của tên mọt sách mà cậu hay trêu trọc, và từ đó jihoon đảm nhiệm trọng trách chuẩn bị bữa trưa cho cậu.

"còn gì không? tôi về chỗ đây."

"ấy chưa! ở lại đây, đút cơm cho tôi đi."

"..?" jihoon nghi hoặc nhìn hyunsuk.

"nhanh lên không? hay để anh đây phải cáu?"

jihoon thấy vậy cũng lặng lẽ ngồi xuống, lấy phần bento của mình mở ra đặt cạnh phần của hyunsuk, vừa xúc cho mình vừa xúc cho bạn nhỏ kế bên.

"tôi chỉ thích ăn một cái thìa thôi, ăn chung thìa đi." hyunsuk tính nết ngang bướng vừa nói xong còn gác chân lên đùi anh, khoanh tay dựa lưng vào ghế há miệng chờ đút cơm.

"này hyunsuk, trường sắp tổ chức prom cuối năm đấy, mày định làm bạn cặp với ai?" asahi ngồi trong lòng yoshi nhấp một ngụm rượu nho hỏi.

"à, cái này thì không phải lo, bạn cặp của tao sẽ hoàn hảo nhất cho chúng mày coi" hyunsuk hướng mắt về một phía vô định nào đó, đắm chìm vào tiếng nhạc ồn ào của quán bar.

"hay mày thử mời thằng mọt sách đấy đi, sẽ có chuyện hay để xem đấy."

"thằng đấy thì làm ra trò trống gì, có khi hôm đấy nó còn ở nhà ôm sách vở mà học hành"

một đứa chen miệng vào nói, cả đám cười phá lên, hưởng ứng cho việc hyunsuk mời jihoon làm bạn cặp.

"nào nào, từ từ để tao đây gọi cho jihoon"

"alo?" giọng jihoon trầm ấm lại hơi khàn khàn như vừa bị đánh thức dậy.

"trường có tổ chức dạ tiệc á, tiện thể hỏi cậu jihoon đây là đã có bạn cặp chưa?"

"chưa, bộ có chuyện gì sao?"

"tốt! vậy cậu sẽ là bạn cặp của tôi! thế nhá"

"khoan này..." chưa kịp để jihoon trả lời hết, hyunsuk đã đắc chí tắt máy, cười đùa với đám đàn em.

nói thật cậu có chút mong chờ diện mạo của anh hôm đấy, nhưng chỉ một chút xíu thôi nhé.

hoonsuk | promNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ