hai

1.8K 110 2
                                    

giờ đã là một tháng sau cái đêm prom để đời ấy, các học sinh khối mười hai cật lực ôn thi để vào trường đại học mình mong muốn.

và mối quan hệ giữa hyunsuk và jihoon cũng đã thay đổi vượt trội, cậu biến thành vật xách tay nhỏ của anh, đi đâu cũng thấy nắm góc áo lon ton chạy theo. còn jihoon cũng ý thức được nhím nhỏ này rất thích mình được cưng chiều hết mực.

bây giờ jihoon đã lên chức anh lớn rồi, tụi đàn em của hyunsuk đã không còn nghe cậu nữa.

vào một ngày ôi bức, nóng nực, trong phòng học bật điều hoà mát lạnh cũng không át lại nổi cái ánh nắng của thời tiết 39 40 độ.

lớp học im ắng, chỉ có tiếng sột soạt lật trang vở. jihoon đang chăm chú làm đề thì bạn nhỏ bên cạnh uỷ khuất phụng phịu nhìn sang.

"lại sao đây?" xoa mái tóc mềm của hyunsuk rồi hỏi.

"anh không chơi với em" cậu mếu máo, dùng giọng mèo nheo nói.

"tôi còn phải ôn bài, bé cưng cũng ôn bài đi chứ hửm" anh nựng cặp má mềm được anh chăm bẵm kĩ lưỡng. giờ thành em bé má tròn của park jihoon này rồi.

thấy anh lại dán mắt vào sách vở, hyunsuk bực dọc rồi ngồi buồn nghĩ trò để nghịch.

cậu mon men ngồi gần anh, từ từ gác chân lên đùi jihoon. nhìn sắc mặt người yêu một chút, hyunsuk bắt đầu dở trò xàm sở lấy tay sờ vào thứ bên dưới quần jihoon.

"em làm gì vậy?" anh thoáng giật mình, vội ngăn bàn tay của cậu lại.

"cho em chơi một tý thôi, tý tý thôi mà".

vừa dứt lời, cậu cởi khoá quần jihoon ra, mê mẩn cái thứ ấy của anh. dù đã tiếp xúc khá nhiều lần, nói trắng ra là ngày nào cũng làm với nhau, nhưng nó vẫn khiến cậu choáng ngợp như lần đầu.

nói thế nào nhỉ? ừ thì choi hyunsuk chính thức mê park jihoon từ buổi dạ hội đó rồi.

mùi hương đàn ông nồng nặc, cưng cứng, ngậm vào còn cảm nhận được từng thớ gân trên thứ ấy, đặc biệt là rất to.

hyunsuk thích những thứ vừa to vừa dài dù hơi quá cỡ so với cậu nhưng không sao, chơi rất sướng.

hễ lúc nào có cơ hội, cậu sẽ mò tới nghịch đũng quần của anh người yêu.

giận dỗi, cậu sẽ mài mông vào đũng quần của anh rồi bỏ vào phòng khoá cửa.

thỉnh thoảng hứng lên thì blowjob cho anh lúc anh chơi game với đám bạn. mỗi lần đó jihoon đều chơi rất hăng, lúc bắn thứ trắng đục vào miệng cậu cũng là lúc màn hình máy tính hiển thị chữ victory.

ban đầu jihoon còn hơi sốc nhẹ vì độ chịu chơi của bạn nhỏ nhà mình, dần dần cũng quen. thoải mái để em người yêu nghịch nghịch đũng quần.

hoonsuk | promNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ