The three of them reached home and entered inside. Hearing the sound from the living, Geetha ma came running from the kitchen to see Rakshan and Sakthi standing near the couch.
Geetha ma: Pa Aswin enga? Neenga rendu peru mattum dhan irrukinga.
Raksha: Ipo dhan ma avana room la paduka vechitu vandhom. Tired ah i rruku nu sonnan ah adhan.
Geetha ma: Oh seri pa. Aama doctor enna sonnanga?
Raksha: Stitches ellame remove pannitanga ma. Romba strain panna vendam nu sonnaru. Innime nadakumbodhu walking stick use panna sonnaru but pain jaasthi irundhuchu na wheelchair eh continue panna sonnaru.
Stitches remove pannumbodhu vali la ore thudichi poitan. Ennaku romba kashtama irrundhuchu. En...ennaku ena pan...panradhu ne therila ma. [His voice broke and sat on the couch with a thud. Tears started to flow from his eyes.]
En...enna ma paavam pannan av...avan. Sandhosama irruk...irrukanum nu nenachadhu oru
kuth...kutham ah? Velila avan nam... namba kitta ev...evlo sandhoshama pes...pesunalum, ullukulka avlo kas...kashtatha sumakuran ma. Enga adhalam enkitta son...sonna naanum kas...kashta paduven nu va...vaaya thoraka maatran.Raathri pagal nu paa...paakama avlo vela sen...senjan. Edhuku? Ellame naa... naa sandhosham ah irrukanum ndra ore karnathuku aaga dhan.
Av...avan en vazhkaila illama irundhirndha id...idhu edhuvume enn...ennaku kedachirkadhu. En... En uyir ma avan. Aana ava...avana enn...ennala sandhoshama ve...vechika mudila nu nen....nenaikumbodhu val...valikudhu ma, romba valikudhu. [He was breathing hard due to his crying and closed his face with his hands crying loudly. ]
Geetha ma and Sakthi also had tears hearing him talk like this. Both sat on either side of him and side hugged him. Sakthi rubbed his back to calm him down. Geetha ma removed his hands from his face and holded it tightly.
Raksha: Mudila ma, anniku hospital la andha nurse vanthu Aswin oda dress lam kuduthanga. Adhula full ah blood. Paatha odane odambu ellam epdi nadunguchu theriyuma? Chinna vali kuda thanga maatan. Idhu....idhu... Ennala nenachi kuda paaka mu...mudila ma. Evlo thudichirpan.
Anniku hospital la irundhu discharge pan..pannumbothu whe...wheelchair kuduthanga. Apo avan mugam ap...apde vaadi pochu ma. Ennala adha pa...paakave mudila ma.
Geetha ma: Sshh... Sshhh Raksha inga paaru, ammava paaru pa. Ellame seekrame seri aagidum. Neeye paaru namba Aswin pazhayapadi nadapan. Ennaku antha nambikai jaasthiyave irruku.
Sakthi: Aama anna. Achu anna seekrame nadaparu paarunga. Unga friend uh na, yaarkaaga illanalum, ungalkaaga nadaparu. Because you are everything for him. He loves you so much, adhanala ungala kashta paduthama neenga aasa patta maariye he will become normal.
Geetha ma: Avunuku nee azhudha pudikadhu la? Hmm. You have to be strong for him. Neeye ipdi azhudhutu irundha, avan manasu epdi strong ah irrukum sollu.
Raksha: Illa illa na azhala. Naa en machan ah thirupi kondu varuven.
Geetha ma: Hmm idhan en paiyan niku azhagu. [She wiped their tears with her saree pallu and kissed their forehead]. Seri ipo neenga rendu perum poi refresh aagitu lunch saapda vanga. Naa poi Asein ah paathutu varen.
Geetha ma went to Aswin's room and saw him reading a book. She wiped her tears and knocked on the door. Aswin lifted his face and looked at her and smiled widely.
Aswin: Geetha ma ulla vanga. Idhuku edhuku kadhava thatikutu irrukinga.
Geetha ma: Chumma dhan pa. Aama enna pandringa?
YOU ARE READING
FRIENDSHIP DHAN SOTHU
FanfictionFriendship is a beautiful bond which every one will love to cherish. 😍😍 So let us witness the beautiful friendship bond between our cuties Aswin and Rakshan. 🥰🥰🥰