"Anhhh..h. Đồ vô liêm sỉ!" Lucy phùng má tức giận trả lời.
"Nếu trở thành người vô liêm sỉ trong mắt mĩ nhân cũng không sao. Dân gian có câu: chết dưới hoa mẫu đơn cũng CAM LÒNG" Gray vừa nói vừa ngầm ra ám hiệu cưng chiều nơi khóe mắt, bàn tay ấm áp không nhịn được mà đưa lên xoa đầu mặt trời nhỏ một cái. Hơi ấm áp từ bàn tay như ẩn như hiện trên đầu Lucy làm cô không tự chủ được mà mím môi nhẹ một cái, 2 bên vành tai cũng đỏ lên trông thấy.
"Anh đúng là vô liêm sỉ mà!"
-------------------
Chàng nghe không, nơi kia có ai đang gọi mời
Gọi rằng: mở cửa trái tim lạnh lẽo ấy đi, để thiếp sưởi ấm lấy nó
Chàng thấy không, trái tim đó ấm nóng rồi
Thiếp thề: đời đời kiếp kiếp, quyết không thay lòng...
-----------------
Chiếc xe dừng trước cửa nhà Gray, cậu đưa cô vào nhà rồi dặn dò phòng của cô ở kế thư phòng tầng 2 (nói đại cạnh phòng anh đi -.-). Sau đó gọi điện cho quản lí đi mua ít vật dụng cá nhân cho cô. Cái cảm giác nhẹ lòng thế này, đã lâu lắm rồi Gray không cảm nhận được. Cậu nhìn chằm chằm người con gái trước mặt, đôi mắt thẫn thờ tiến chân tới ôm lấy Lucy. Mệt mỏi mà tựa đầu vào vai cô, hai tay xiết chặt vòng eo nhỏ nhắn của người thương. "Lucy à, em biết không, từ khi em biến mất rồi trở lại cho đến nay, tôi thật sự nhớ em muốn chết rồi. Tại sao em lại không từ mà biệt tôi, rồi trở lại như không có chuyện gì vậy hả"..."tôi thực...." nói đến đây, Gray bỗng dừng lại, không hiểu sao cậu lại tự nhiên không muốn hỏi những câu hỏi này nữa, cảm thấy nó thật vô vị, thà dành chút thời gian này để đắm chìm vào thứ cảm xúc tên tình yêu, thoải mái này đi. Mùi hương hướng dương phảng phất nhẹ trên người Lucy càng làm cậu thoải mái hơn, những mệt mỏi do công việc cũng từ đó mà tan thành mây khói.
"Tôi không biết, nhưng Natsu nói rằng trước giờ tôi chưa từng quen biết anh..." Lucy ngập ngừng trả lời, cằm không tự nhủ mà dán vào bờ vai săn chắc của người đàn ông.
"Cậu ta nói vậy sao, vậy em tạm thời cứ tin lời cậu ta đi, những kí ức trước kia của hai ta đều không phải hoàn hảo gì. Hãy coi đây là một sống mới, nơi hai ta bắt đầu lại mọi thứ. Anh tình nguyện theo đuổi lại em, mang cho em những thứ tốt đẹp nhất."
Người ta thường nói: đàn ông toàn lời hoa mỹ, tình chẳng đến đâu, đừng tin tưởng vào những điều đàn ông mới tiếp xúc đã hứa hẹn đủ điều. Nhưng khi nghe Gray nói câu này, mọi tế bào trong người Lucy như ngưng lại chìm đắm trong nỗi hạnh phúc vô bờ. Tựa như đây là lời nói mà cô của trước đây vẫn luôn mong mỏi, và giờ cũng vậy. Mật ngọt tình yêu luôn là thứ khiến con người ta dễ dàng mất đi lí trí, nhưng cũng khiến ta hạnh phúc không thôi. Vậy cứ theo tự nhiên đi, nốt lần này thôi, Lucy tôi đây sẽ thử đắm chìm trong thứ mật ngọt này coi sao.
"Anh có lòng như vậy thì tôi không dám phũ. Thế thì... cứ thử xem trong một tháng nếu tôi thực sự đổ gục trước anh, tôi sẽ đồng ý còn nếu không thì..."
"Thì em cũng phải đồng ý" Gray tinh nghịch trêu chọc một câu khiến bầu không khí trầm lắng bỗng tan biến, thay vào đó là một bầu không khí đầy kẹo ngọt.
"Đồ vô liêm sỉ"
"Chết dưới hoa mẫu đơn nàng đây, trẫm cũng cam lòng!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Graylu][Gralu] Cuốn từ điển mang tên "TRUY THÊ"
Ficção Adolescentephần tiếp của bộ [Graylu] Trái tim và nguyện vọng: ..... Dear Lucy Heartfilia_ Công chúa của tôi Nàng thơ của tôi Em rời đi khi lời tôi chưa kịp ngỏ Ánh nắng vàng thấm đẫm tình ta Ước lần nữa chạm vào tóc em Ước cho tìn...