Cơn Ghen.

846 29 3
                                    

Ok, tui sẽ ghi thể loại giống chiếm hữu nha, vãi sợ hãi kèm hoang mang khi ghi á:).
Couple chính: Vinny x Minu.
Couple phụ: Owen x Jay.
Warring: Chiếm hữu, hành hạ, bl, 18+.
Vinny: Gã/tên.
Minu: Em/tên.
Lần đầu ghi 18+ đó, mong mọi người đừng có chê:).
___________________________________________
Tại nhà của Vinny Hong thì có hai cậu trai trong phòng, bên trong phòng ấy lại phát ra âm thanh mà người ngoài nghe mà muốn đỏ mặt, những âm thanh rên rỉ, tiếp va chạm cơ thể của nhau, tiếng "chóp chép" của những nụ hôn, thì ra là Vinny cùng Minu đang làm tình nhưng mà trong Vinny chả vui mà kèm theo tức giận, khuôn mặt gã trong rất giận dữ đối với người phía dưới thân của mình còn em mà chỉ có thể rên rỉ cầu xin gã lấy thứ đang bên dưới lỗ nhỏ của mình, xem kìa em bị gã làm đến mức nước mắt trào ra rất nhiều, cơ thể em toàn những vết của nụ hôn và những vết cắn. Không nơi nào mà em không có cả, nhìn người em xem, toàn là những giọt tinh dịch của em và dâm thủy Minu làm ướt cả một mảnh ga giường.
Em mệt mỏi mong muốn gã dừng mà em nghĩ gã là ai chứ!? Một kẻ máu S như gã sẽ tha cho em một cách dễ dàng khi em dám làm Vinny ghen chứ. Muốn biết vì sao gã lạ làm vậy thì quay lại lúc 5h chiều, lúc ấy em vẫn còn bình thường không có nằm dưới thân gã mà cầu xin, em cùng gã đi mua ít đồ, khi em gặp JayJo, em vui vẻ chạy lại ôm cậu. Gã ghen không!? Đương nhiên không vì gã và JayJo bạn nên không sao. Khi mua xong em cùng gã đi ghé vào quán bánh mà em vô cùng thích, em ghé vào đó mà gọi loại bánh mà em thích. Gã đi vệ sinh nên để em ở đó, em ở đó đang ăn bị một người đàn ông nào đó quấy rối, không ai khác bạn cũ năm xưa của em. Mẹ nó sao nó lại ở đây!? Chậc, tên khốn đó còn nắm tay của em nữa, em không muốn Vinny ghen lên mà đánh tên này chết nên đã cố gắng bỏ tay tên đó ra, thế dell nào tên đó dell có liêm sỉ hay sao mà mặt dày xin em, là tui nãy giờ cầm phóng lợn rồi đó. Tên đó thấy năn nỉ không hiệu quả mà kéo em mà hôn em, con mẹ nó gã bước ra chứng kiến cảnh ấy.
Không nói nhiều với một kẻ như gã thì đấm một phát đủ die rồi, Vinny đi lại kéo hai người đó ra mà đấm tên khốn. Mọi người sợ hãi mà kéo Vinny ra nếu không gã sẽ giết chết tên đó, gã nhìn em với ánh mắt vô cùng giận dữ. Em sợ không!? Sợ chứ, đừng nghĩ em làm người yêu gã mà muốn làm gì mà làm, gã kéo em một cách mạnh bạo về nhà. Về đến nhà gã đóng cửa lại rồi kéo em về phòng của gã, đưa em lên phòng rồi đẩy em mạnh bạo xuống giường gã cũng khóa cửa lại bước gần em nâng khuôn mặt sợ hãi ấy lên tiếng hỏi em:

- Tên khốn lúc nãy là ai hả Minu!? - Giọng gã vô cùng đáng sợ được thốt lên:
- B-bạn chỉ là bạn. - Em run run là lắp bắp nói:
- Em đùa tôi đúng không chả có bạn kiểu nào mà hôn nhau cả. - Gã lần nữa đáp em, mà bốp chặt má em:
- E-em nói thật...cậu ấy là bạn cũ của em, nhưng vì số lý do em đã không chơi với ấy nữa. - Em khóc rồi, em khóc mà nói:
- Em đùa tôi à Minu Yoon!? Em đừng có mà tưởng em là người tôi yêu mà em muốn làm gì làm à!? - Mẹ nó gã sắp điên đến nơi rồi:
- Không...có em xin lỗi mà... - Xem kìa, nhìn em đang sợ hãi khóc lóc như một bé mèo con bị chủ quát:
- Vậy tôi sẽ dậy cho em một bài học để em nhớ đời nhé mèo con. - Gã từ từ duy chuẩn tay xuống eo em:
- Đừng mà, không muốn. - Em đẩy mạnh gã ra mà chạy.

Mẹ nó em chạy ra đến cửa mà mở ra em quên gã đã khóa mà chìa khóa đang trong tay gã kì này em chết chắc rồi, gã đi lại ghì em vào cánh cửa mà liếm mút cái cổ của Minu, em bị gã hôn cổ bất ngờ mà chỉ có thở dốc. Gã kéo em lại gần gã mà luồn tay vào áo em, lướt trên cái cơ thể ấy làm Vinny mê mẩn, gã chạm vào đầu ti của ngược em, em giật mình mà kêu gã bỏ ra nhưng muộn rồi. Gã nhéo lên đó em ngậm miệng ngăn tiếng rên rỉ của mình lại, gã thấy vậy đẩy em lần nữa xuống giường. Gỡ luôn cái áo của em ra, gã tham lam liếm mút trên cơ thể bé nhỏ của Minu, em nắm chặt hai vai gã mà rên nhỏ. Tiếng rên nhỏ nhắn của em làm gã càng khát tình hơn, liếm mút cổ em xong gã cuối xuống mà ngậm ngực nhỏ của em, gã cắn lên đó làm Minu giật mình mà cố gắng đẩy gã ra mà xin lỗi. Gã duy chuyển cánh tay ấy xuống nơi tuyệt mật của em, một tay kéo chiếc quần em xuống để lộ cậu nhỏ của Minu. Em xấu hổ che mặt lại nhưng Vinny gã tay em xuống hôn lên môi em, em cũng đáp lại vòng tay qua ôm cổ gã. Vinny không chút thương tiếc mà một lần đưa của ba ngón, em giật mình mà muốn hét lên nhưng gã đã hôn em ngăn em hét lên.
Em khóc lóc vỗ lưng gã nhưng gã giả vờ không nghe mà đưa ba ngón đi sâu hơn, mẹ nó cậu thề sau vụ này em về nhà chị mình dell ở đây nữa, cuối cùng gã cũng bỏ em ra, em thở dốc lấy lại hơi thở của mình, ba ngón tay gã duy chuyển bỗng chạm vào điểm nhạy của em, em cong người lên:

- V-vinn..y.....đừng.....a~. - Một đường cong hoàn hảo:
- Mẹ nó, Minu tôi thề sẽ chơi em đến khi em bỏ thối đó. - Gã nói xong chạm vào điểm đó của em:
- Xin..anh tha e...m....đau qu.á...aha~. - Em rên như chú mèo con.

Làm gã càng điên hơn, gã bỏ tay ra bắt em quỳ xuống, gã muốn em ngậm cái thứ của Vinny, em ngoan ngoãn nghe theo gỡ quần gã ra. Địt mẹ, thứ của hắn to hơn của em nhưng chả còn cách nào nữa em mở miệng ra đưa thứ đầy gân guốc đó vào trong miệng nhỏ của mình, Vinny sướng mà ngửa cổ ra tận hương, chết tiệt miệng em ấm nóng sướng bỏ mẹ, gã đưa tay xoa mái tóc tuyệt đẹp của em. Nhìn kìa, khuôn mặt em bây giờ đang ngậm cự vật gã liếm mút nước mắt cũng trào ra nước bọt cứ thể chảy ra, em lên xuống cho gã. Không nhịn được nữa gã nắm đầu em nhấn mạnh đưa cự vật gân guốc của mình vào sâu cái cuống họng của em. Em khóc càng nhiều nhưng cố chịu đựng, Vinny bắn vào trong miệng nhỏ em, em bỏ ra nuốt số tinh trùng ấy mà ho sặc sụa, gã lấy ra sợi dây xích chó. Em rừng mình mà lùi lại, gã kéo chân em lại mà xích cổ em lại hôn lên môi em, em sợ lắm, khi được Vinny hôn em cũng chút bớt lo lại.
Gã banh hai chân em ra tạo một chứ M rồi đâm mạnh vào lỗ nhỏ của em, em đau đớn mà hét lên, gã kéo sợi dậy xích ấy làm em đón nhận em sợ đau đớn nữa, bên dưới của em chảy máu rồi. Gã cũng không đợi mà ra vào mạnh nơi của em, em nắm chặt hai cánh tay gã mà rên trong đau đớn vô cùng, chậc em của khít quá. Gã làm em đến mức ra rất nhiều lần, em mệt mỏi lắm, đã vậy bị gã chơi tư thế doggy nữa. Gã kéo em dậy mà hỏi:

- Nhè Minu em có muốn nhìn thấy khuôn mặt dâm đãng đến mức nào không!? - Nụ cười gã hiện lên:
- K-hông.....aaa~.... - Em lắc đầu không chịu:
- Nhưng tôi lại muốn cho em thấy, em dâm đến mức nào. - Gã bế em lên đưa vào phòng tắm và đưa lại gương:
- Mở mắt ra mà nhìn xem đi Minu. - Gã bốp má em mà nói:
- Kh-hông......mạnh quá..... - Minu sợ hãi không muốn nhìn:
- Nếu em không nhìn đảm bảo mai đừng có mong muốn đi lại. - Câu nói gã làm em sợ hãi ngước nhìn:
- Thấy mình dâm đến nào chưa!? - Hình ảnh trong gương là bên dưới của em đang ngậm lấy cự vật gã, miệng không ngừng chảy nước ra:
- Nói xem Minu, con điếm dâm đãng như em là của ai!? - Gã liếm đôi tai em hỏi:
- Hmm~...em là con...điếm dẫm đãng của Vinny Hong. - Em run rẩy lên tiếng mà nói.

Nhận được câu trả lời thích đáng gã hài lòng mà kết thúc cuộc vui, gã bán vào bên trong của Minu, gã rút cự vật ra và tinh dịch cứ thế chảy ra bên dưới chân của em, em một mỏi mà nhắm mắt ngủ. Vinny bế em đi tắm xong cũng đưa em về giường ngủ, sau hôm ấy em phải nằm trên giường tầm 3,4ngày mà giận gã không không cho Vinny đụng vào mình nữa nhưng với tình trạng này đành để Vinny chăm hết đau eo em dọn đồ về nhà chị Yuna ở luôn(Mong các bạn không chê nha, lần đầu ghi đấyಥ‿ಥ).

Mẫu chuyện ngắn[Windbreakers]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ