wooje bình thường nhìn ngu ngơ vậy thôi nhưng chỉ cần một cái liếc mắt, mọi thứ trong tầm mắt nó thì nó đều biết hết
ví dụ như việc anh minseok đột nhiên đòi đổi phòng với nó rồi đến hết một ngày hơn khi quay trở lại thì phòng kí túc hai đứa gọn gàng một cách kì lạ.
"anh thấy hơi bừa nên dọn lại chút thôi."
à wooje có nên nói với minhyung về cái quần lót của minseok trần dần trên ga nệm của ảnh không nhỉ? phòng cũng bừa dữ rồi đó
nhưng nó biết anh minseok hay ngại lắm nên cũng không nhắc anh minhyung hay anh minseok mà nó đi nói với hyeonjoon.
đơn giản có lẽ vì hyeonjoon là bạn cùng phòng với anh minseok nên chắc việc nói chuyện sẽ dễ dàng hơn nhỉ? nhưng hyeonjoon về phòng thì im như thóc, anh chỉ đôi lúc quay sang nhìn minseok một cách khó hiểu rồi quay đi.
mãi cho đến lần đổi phòng tiếp theo là 2 ngày sau đó, wooje quay về mới biết lần này không phải cái quần lót nữa mà là đống bao cao su với khăn giấy trong thùng rác chung hai anh em, dữ rồi đó
nó nhăn mày, lặng lẽ lấy cái gì đó để vùi hộp sữa chuối xuống thật sâu rồi lẳng lặng quay đi, nói tính ra minhyung cũng quá trời quá đất rồi, vậy mà sáng nay nhìn minseok khỏe như vâm đi đứng cũng chẳng có vấn đề gì.
trái với wooje, hành động của hyeonjoon như đang tự tố cáo suy nghĩ trong lòng hắn, minseok nâng một bên lông mày nhìn thằng bạn cùng phòng lúng túng xếp chăn khẽ ho một cái.
"mày.... biết gì rồi đúng không?"
quả nhiên
hyeonjoon như bị giẫm phải đuôi, hắn thiếu điều muốn nhảy lên một cái nhưng trần nhà kí túc xá không cho phép.
đối mặt với câu hỏi của hỗ trợ nhóm mình, hyeonjoon ấp úng một hồi cũng nói ra hết.
"cái thằng nhỏ này thật là, minhyung cũng không mang trả lại nữa huhu."
minseok ôm gối lăn lộn trên giường, người làm anh như minseok bây giờ lại ngại ngùng khi gặp mặt em út của đội
"nè nhưng mà... đừng trách wooje, tao cũng không biết phải nhắc với mày sao về cái quần lót."
và rồi câu chuyện quần lót cũng dần rơi vào quên lãng
wooje lại phát hiện rừng T1 lại lấy ảnh nó đặt trong ví, quan trọng là mặt sau tấm ảnh còn có dòng chữ được viết tay bằng thứ tiếng nào đó mà nó không biết.
mà một khi đã thắc mắc là nó sẽ đi hỏi liền.
"hyeonjoon~ xem wooje tìm được gì nè."
hyeonjoon quá lười để nhắc nó về kính ngữ, hắn chỉ đơn giản ngả lưng ra sau ghế chuẩn bị lắng nghe lời em sắp nói.
khi tấm ảnh bị kéo ra và được đặt ngay ngắn trên bàn, hyeonjoon triệt để câm nín.
phải giải thích sao đây?
wooje à đừng hỏi gì khó quá nha
"sao anh có ảnh em trong ví vậy? tấm này với một tấm nữa nhìn dễ thương ghê."
BẠN ĐANG ĐỌC
|on2eus| mặt trời
Fanfictionau: nơ weee cp: on2eus/onzeus warn: ooc, lowercase (không viết hoa đồ á), v.v... mẩu chuyện ngắn về cp tui yêu, cảm ơn mọi người đã ghé qua và yêu thương chiếc thuyền nhỏ này 🐒💕