end

2.1K 18 4
                                    

Mộ Đồ Tô đứng ở bên cạnh trợn mắt há hốc mồm, thập phần hoài nghi xem Bạch Chỉ, "Ngươi ở nhà nhưng mà chịu ngược đãi lớn lên?"

Bạch Chỉ không để ý tới, đem mâm đoan ở trước mặt hắn, xảo tiếu thiến hề xem hắn, "Nếm thử..." Nói chưa toàn, Bạch Chỉ nhưng là tự cái sợ run đứng lên. Xem nàng đầu óc, nhưng lại nhất thời rối loạn, quên nay lúc không bằng ngày xưa, nàng đã sống lại, không lại là cái kia biến đổi phương thức tử tưởng thảo Mộ Đồ Tô niềm vui Bạch Chỉ .

Nàng rõ ràng thề, sẽ không lại thương hắn, sẽ không lại đi trêu chọc kia phân làm cho nàng thống khổ vạn phần lưu luyến si mê.

Bạch Chỉ bỗng chốc kiềm hãm nàng sở hữu nét mặt, run lẩy bẩy môi, tưởng đem mâm buông. Nàng bỗng nhiên phục hồi, cũng làm cho Mộ Đồ Tô vừa điệu bắt đầu tâm tình nhất thời băng xuống dưới, treo ở bên miệng mỉm cười, lập tức mất đi rồi tung tích.

"Tướng quân, đồ ăn làm tốt , ta mang sang đi." Bạch Chỉ chuẩn bị bưng lên mâm, lại bị Mộ Đồ Tô lấy thủ ngăn trở . Bạch Chỉ không hiểu ngẩng đầu nhìn hướng hắn, chỉ cảm thấy hắn trên mặt lạnh như băng như sương. Mộ Đồ Tô cúi mắt kiểm, dài mà nồng đậm lông mi hình chiếu ở đáy mắt, nhìn không ra hắn giờ phút này cảm xúc. .

Bạch Chỉ không hiểu, "Tướng quân, không muốn ăn?"

"Muốn ăn. Muốn ăn..." Mộ Đồ Tô giương mắt xem nàng, "Ngươi."

"..." Bạch Chỉ giật mình, xấu hổ cười nói: "Tướng quân chớ để đùa. Trời lạnh, đồ ăn dễ dàng mát, vẫn là thừa dịp nóng... Ô ô..." Bạch Chỉ còn chưa phát hoàn bực tức, Mộ Đồ Tô một phen ôm Bạch Chỉ giữa lưng, hung hăng hôn lên, Bạch Chỉ liều chết chống cự, lấy thủ gõ Mộ Đồ Tô cứng rắn như thạch to lớn thân thể, hắn lại ngược lại ôm nàng càng thêm nhanh .

Hắn đang không ngừng ăn mòn thân thể của nàng, không ngừng ăn mòn nàng lý trí. Làm bàn tay to vuốt ve đến nàng đại bánh bao thượng, Bạch Chỉ dĩ nhiên bắt đầu phát run, không khống chế được nàng cắn cắn Mộ Đồ Tô môi, một cỗ mùi máu tươi, che kín trong miệng, khả hắn như trước không buông khẩu, như trước hút nàng môi, tưởng nuốt nàng.

Bọn họ ở kích đấu, cũng ở kích tình. Mộ Đồ Tô đem Bạch Chỉ áp đảo ở , thủ đã không chịu khống chế vói vào nàng quần áo bên trong vuốt ve, hắn thở hổn hển, vùi đầu hôn Bạch Chỉ tuyết trắng cổ. Bạch Chỉ hai tay bị Mộ Đồ Tô một tay chế trụ quá mức đỉnh, nàng vô lực phản kháng, chỉ có thể giãy dụa, nhưng tại giờ phút này Mộ Đồ Tô trên người, này đó giãy dụa chính là phí công.

Bạch Chỉ không nghĩ ra, nàng rốt cuộc làm cái gì, làm cho Mộ Đồ Tô không khống chế được? Là nàng làm sai cái gì sao?

Phòng bếp ngoại gió lạnh ào ào, phòng bếp nội, củi lửa bùm bùm.

"Chết đói..." A Phúc đột nhiên vọt vào phòng bếp, nhìn thấy Mộ Đồ Tô áp Bạch Chỉ cảnh tượng. Cũng bởi vì ngoại nhân tham gia, Mộ Đồ Tô cùng Bạch Chỉ bỗng nhiên đình chỉ như cương. A Phúc mặt đỏ đứng lên, "Thực xin lỗi, ta quấy rầy các ngươi, các ngươi tiếp tục chế tạo đứa nhỏ, ta đi rồi." Hắn đi phía trước, trong tay nắm lấy hai cái lãnh bánh bao, lại chạy trối chết.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 11, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Bạch nhật y sam tận - Trọng sinh, cổ đại - tangthuvienNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ