Introyil njn anna single ann alle paranje Ath njn pattikan vendi paranjath anelo?😁
Karthi... Her comfort zone.. Her world.. Her everything..
Jk : appo annechik line indo...
Janu : annayod thanne chothich nok... Bye..
Feli : shee annechi set arno...
V : aval set aya ipo ninak ntha avale nokan valla planum indarno monu....
Feli : enik korach dennam indenn thanne vacho.. Ahh pullikari set allarnel njn oru kai nokiyene nthyee... Ninak valla nashtom indo...
V : ahh indeda.. Enik korach ind.. Avanum avante oru thottikol annachiyum... Vannondel vaa..
V left porake kichum...
Feli : Da annachi alla annechi... (Vilich paranju...)
V : poda poi pani nok..... Thirich reply koduth...
Feli : ivan ithentha annechinod ithra chorukk...
Jk : entho ind... Ann aah ragging sambom kondalla appo annechi karyayitt nammalod onum paranjum illalo...ath ragging enn polum parayan patilla...
Feli : entho ind... Kand pidika...
Jk : kand pidikanam...vaa poka...
Anna jinayodum alliyodum okke yathra paranj ipol veedinte vathukel vann kedann kuvunnu...
Anna : ivide arum ille... Thressyamo... Kathav thorakke.... Ammachiye... (Nte parupadiyan poitt vanna veetil keranedam vare amme enum vilichonde varu ente vili kekumbolekum amma varandhel nin enne cheetha parayuvarikum 😌 )
Oru family intro thera annede...
Devid mathwu palakkal45
Oru bussines man ayirunu.. Ipo mon aah sthanam ozhinju koduthu.. Pinne parambum mattum nokinadathal anu ipolathe pani... Oru dady cool anu... Anna oru achan kochan..
3makkal...
YOU ARE READING
ᴄᴀɴ yᴏᴜ ʙᴇ ᴍy ʟᴏᴠᴇ💞💫 (ᶜᵒᵐᵖˡᵉᵗᵉᵈ)
Fanfictionmalayalam ff Vhope-mainship Others Jikook Namgi Hyunlix